10 mẫu gạch ốp trang trí ngoại thất được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 10 mẫu gạch ốp trang trí ngoại thất được ưa chuộng nhất hiện nay
Ngày đăng : 10/01/2019 | Ngày cập nhật : 25/04/2022
 

Lựa chọn mẫu gạch ốp trang trí ngoại thất nào vừa phù hợp, có giá trị thẩm mỹ mà có được chất lượng hoàn hảo nhất? Các bạn đang băn khoăn vấn đề này có thể tham khảo 10 gạch ốp trang trí ngoại thất được ưa chuộng nhất 2019 trong bài viết dưới đây.

1, Gạch Saloni Shine Oro CER540

Gạch Tây Ban Nha Saloni Shine Oro CER540 là một mẫu gạch ốp tường 30x30 nằm trong bộ sưu tập Sunset (Saloni) và được nhập khẩu từ Châu Âu (Tây Ban Nha). Với xương gạch Ceramic, mẫu gạch này có được độ cứng tốt, giúp chống lại những tác động từ ngoại lực hết sức tối ưu.

Gạch được thiết kế với gam màu vàng xám, kết hợp với hoa văn là những ô vuông nhỏ, và họa tiết độc đáo, cá tính. Nhờ đó, mẫu gạch này sẽ giúp cho không gian công trình được trở nên sang trọng nhưng cũng nhẹ nhàng, tinh tế.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

2, Gạch trang trí ngoại thất Saloni Proyección Mix Ceniza WP6713 M.

Gạch Saloni Proyección Mix Ceniza WP6713 M là một mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Proyeccion của thương hiệu Saloni. Sản phẩm này với sứ tráng men cùng xương gạch Ceramic, nên gạch sử dụng ốp tường nội ngoại thất hết sức phù hợp.

Với màu sắc Mix Ceniza cùng họa tiết là những ô vuông, chữ nhật nhỏ được kết hợp với nhau rất đơn giản nhưng đầy tinh tế. Nhờ đó gạch sẽ giúp tạo nên một không gian mang nét sang trọng hiện đại, nhưng cũng đầy cá tính.
 

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

 

3, Gạch Saloni L.Ink Ocre XA8570

Gạch Saloni Rust Oxido XF1665 là một trong những mẫu gạch ốp trang trí ngoại thất tiêu biểu của Saloni hiện nay. Với kích thước 15x90 cm hết sức nhỏ nhắn, mẫu gạch này sẽ giúp tạo nên cho công trình của gia đình bạn một điểm nhấn hết sức hoàn hảo.

Với gam màu vàng là màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết được thiết kế hết sức tinh tế, tỉ mỉ. Với độ cứng, độ bền màu cùng khả năng kháng nước đã được kiểm chứng, mẫu gạch này sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo để sử dụng trang trí ngoại thất.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

4, Gạch trang trí ngoại thất Saloni Proyección Olea Marfil XP3670

Gạch Saloni Proyección Olea Marfil XP3670 là một mẫu gạch ốp tường 45x90 thuộc bộ sưu tập Proyeccion của Saloni. Với kích thước lớn, mẫu gạch này hết sức phù hợp với công trình có quy mô lớn với một không gian theo phong cách hiện đại.

Với màu sắc Marfil kết hợp cùng với hoa văn được thiết kế hết sức độc đáo, và đầy tinh tế. Sản phẩm mang đến cho người dùng một không gian sống rộng và sang trọng, rộng rãi nhưng cũng đầy hiện đại.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

5, Gạch ốp trang trí ngoại thất Saloni Akran Ceniza CDX713

Gạch Saloni Akran Ceniza CDX713 là một mẫu gạch ốp tường 40x120 và được người dùng hết sức ưa chuộng sử dụng để trang trí nội thất. Với xương gạch Ceramic, gạch có được khả năng chống chịu những tác động của ngoại lực tương đối tốt.

Với màu sắc Ceniza trang nhã, cùng họa tiết là những hình đa giác được sắp xếp ngẫu nhiên với nhau đầy mới mẻ và thú vị. Mẫu gạch này sẽ giúp kiến tạo nên một không gian đầy sang trọng, nhẹ nhàng và thanh thoát cho công trình của gia đình bạn.

gạch ốp trang trí ngoại thất đẹp

6, Gạch Saloni Cave Bronce BRV260

Gạch Saloni Pulpis Bronce BEN260 là một mẫu gạch ốp tường 40x120 nằm trong bộ sưu tập Pulpis của Saloni. Với một kích thước lớn, gạch hết sức phù hợp với công trình có diện tích, quy mô lớn hoặc không gian ngoại thất của nhà ở thông thường.

Mẫu gạch này hết sức nổi bật với họa tiết trang trí đầy mới mẻ, ấn tượng, kết hợp cùng gam màu nâu (café). Gạch sẽ giúp bạn bảo vệ công trình hết sức hoàn hảo nhờ sở hữu một độ cứng cao, nó cũng có thể chịu được tác động từ môi trường rất tốt cùng với khả năng chống thấm hết sức hiệu quả.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

7, Gạch Saloni Proyección Antracita Nucleo HF9760 M.

Gạch Saloni Proyección Antracita Nucleo HF9760 M là một mẫu gạch ốp tường 30x60 cm trong bộ sưu tập gạch Ceramic Proyección. Với sứ tráng men và xương gạch Ceramic, mẫu gạch này sở hữu độ cứng, độ bền cùng khả năng kháng nước hiệu quả.

Với màu sắc Antracita Nucleo đầy sang trọng, kết hợp cùng thiết kế họa tiết mosaic đầy ấn tượng và cá tính. Nhờ đó mẫu gạch này sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên một không gian đầy cá tính, ấn tượng cho gia đình bạn.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

8, Gạch ốp trang trí ngoại thất Saloni Quarz Gris DCM710

Gạch Saloni Quarz Gris DCM710 là một mẫu gạch ốp tường 30x60 được sử dụng rất nhiều trong trang trí ngoại thất. Mẫu gạch này thuộc bộ sưu tập Quarz với xuất xứ Tây Ban Nha được người dùng biết đến với độ cứng, khả năng kháng nước hết sức hoàn hảo.

Với thiết kế hoa văn giả gạch, cùng với gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng, đầy sang trọng. Nhờ đó, gạch hết sức phù hợp sử dụng cho những công trình yêu cầu, đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, hay không gian ngoài trời của nhà ở…

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

9, Gạch Saloni Blind Ceniza CAX713

Gạch Saloni Blind Ceniza CAX713 là một mẫu gạch ốp tường 40x120 thuộc bộ sưu tập Sunset (Tây Ban Nha). Nhờ có một kích thước lớn mà mẫu gạch này thường được sử dụng cho những không gian rộng lớn như khách sạn sang trọng, nhà hàng, hay ngoại thất nhà ở…

Gạch được thiết kế với mà Ceniza rất nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng hoa văn hết sức nổi bật ấn tượng . Nhờ đó gạch sẽ giúp bạn có thể kiến tạo nên một không gian sang trọng, và đầy ấn tượng cho gia đình bạn.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

10, Gạch ốp trang trí ngoại thất Saloni Pulpis Marfil BZA670

Gạch Saloni Pulpis Marfil BZA670 loại gạch ốp tường 49x49cm hết sức được người dùng ưa chuộng sử dụng cho trang trí ngoại thất. Mẫu gạch này sở hữu một độ cứng rất tốt, cùng khả năng chịu rung động hiệu quả và chống thấm hết sức tối ưu.

Gạch được thiết kế với vân đá hết sức tinh tế, cùng màu vàng kem nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhờ đó gạch giúp mang đến cho người dùng một công trình hoàn hảo với tính thẩm mỹ, sang trọng tuyệt vời nhất.

gach-trang-tri-ngoai-that-dep

Trên đây chính là 10 mẫu gạch ốp trang trí ngoại thất đang được nhiều người dùng hiện nay ưa chuộng. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát hãy nhanh chân đến với Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Xem ngayTop 10 mẫu gạch trang trí Tây Ban Nha đẹp "mãn nhãn"


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây