3 mẫu gạch lát nền chống trơn cho nhà tắm mà bạn không nên bỏ qua

Top 3 mẫu gạch lát nền chống trơn cho nhà tắm được yêu thích
Ngày đăng : 13/04/2019 | Ngày cập nhật : 10/01/2020
 

Lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn với bề mặt và chất liệu ra sao. Nhằm mang đến những an toàn cho người sử dụng cũng như các thành viên trong gia đình. Vậy những mẫu gạch lát nền nhà tắm có những tính năng vượt trội, đảm bảo bền đẹp và an toàn. Đem lại cho bạn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Và một giá cả thích hợp với người tiêu dùng. Hãy cùng các chuyên viên tư vấn của Showroom Hải Linh khám phá Top 3 mẫu gạch lát nền chống trơn được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Gạch lát nền nhà tắm cao cấp thể hiện phong cách gia chủ
Gạch lát nền nhà tắm cao cấp thể hiện phong cách gia chủ

Top 3 mẫu gạch lát nền chống trơn được yêu thích

Là sản phẩm sử dụng cho không gian nhà tắm. Nên yêu cầu cần có bề mặt đảm bảo, chất lượng gạch ốp lát cũng cần đầy đủ những tiêu chuẩn sử dụng. Khác với gạch lát nền phòng khách, với một không gian ẩm ướt, thường xuyên làm việc và tiếp xúc với nước. Chính vì vậy, các sản phẩm gạch ốp lát nhà tắm cần có tính năng chống mài mòn, trầy xước và bong tróc cao. Hãy tham khảo các mẫu gạch lát nền dưới đây của nhà phân phối Hải Linh nhé!

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Crema ZC3620

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Crema ZC3620 là mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn cuốn hút. Mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Mẫu gạch lát nền được sản xuất từ công nghệ châu Âu. Với máy móc và dây chuyền hiện đại, được kiểm duyệt kỹ càng từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất và xuất khẩu ra thị trường. Mẫu gạch lát nền này phù hợp với những không gian nhà tắm diện tích rộng.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Crema ZC3620 được nhập khẩu của hãng sản xuất Saloni đến từ Tây Ban Nha. Với bề mặt là lớp men sáng bóng, rất dễ dàng vệ sinh và khả năng chống trơn trượt rất tốt.

Một số thông tin về sản phẩm:

Mã sản phẩm: Saloni Intro Crema ZC3620

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Hãng: Saloni

Kích thước: 60x60 cm.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Crema ZC3620 được phân phối tại Showroom Hải Linh. Cùng giá cả thích hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường. Là dòng sản phẩm sử dụng lát nền với màu sắc đa dạng, hoa văn đặc sắc. Cùng khả năng bền màu và chống trầy xước cực tốt.

gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Crema ZC3620
gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Crema ZC3620

2. Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Gris XK5710

Mẫu gạch lát nền chống trơn Saloni Intro Gris XK5710 được thiết kế đơn giản, tinh tế. Là dòng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Chính vì vậy, mẫu gạch lát nền đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Với sự kết hợp và thiết kế từ lớp men sáng bóng, hoàn hảo rất dễ dàng lau rửa khi có bám bẩn.

Ngoài ra, Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Saloni Intro Gris XK5710 có khả năng chống trơn trượt tốt và chống lại những vi khuẩn có hại với sức khỏe con người. Sản phẩm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe từ các công trình xây dựng.

Một số thông tin về sản phẩm:

Mã sản phẩm : Intro Crema ZC3620

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Hãng: Saloni

Kích thước: 60x60 cm

3. Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Aparici Faun Black G-3590.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Aparici Faun Black G-3590 nằm trong  bộ sưu tập 30x30 cm. Sản phẩm đạt chuẩn châu Âu, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Là dòng gạch lát nền nhà tắm chống trơn nhập khẩu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm được thiết kế với bề mặt men sáng bóng cực thu hút. Đem đến quá trình vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng.

Mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn Aparici Faun Black G-3590 được phân phối bởi đại lý Hải Linh. Là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, Tại Hải Linh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Một số thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Aparici Faun Black G-3590

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Hãng: Aparici

Kích thước: 30x30 cm

Độ dày: 7,5 mm

Aparici Faun Black G-3590
Aparici Faun Black G-3590

Địa chỉ cung cấp gạch lát nền chống trơn tại Hà Nội

Với một số sản phẩm gạch lát nền chống trơn chúng tôi cung cấp trên đây. Chắc hẳn quý khách và các bạn lo lắng không biết địa chỉ cung cấp sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng này ở đâu. Để giúp các bạn dễ dàng tìm địa chỉ phân phối, chúng tôi chia sẻ với các bạn như sau:

Với các sản phẩm gạch lát nền chống trơn được đại lý phân phối Hải Linh cung cấp. Là những sản phẩm đạt chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các bạn đến với đại lý Hải Linh, không chỉ sở hữu mà còn được chiêm ngưỡng, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, cá tính của mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng. Đại lý phân phối Hải Linh tự hào mang đến cho các bạn những sản phẩm gạch lát nền chống trơn tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số thông tin về Top 3 mẫu gạch lát nền chống trơn được yêu thích. Để trực tiếp chiêm ngưỡng và sở hữu sản phẩm tuyệt vời này. Quý khách hàng hãy trực tiếp đến với hệ thống Showroom gạch nhập khẩu Hải Linh tại các khu vực nội thành Hà Nội. Hoặc liên hệ với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua Hotline để được tham khảo chi tiết. Ngoài ra, để quý khách hàng có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm gạch lát nền nhà tắm chống trơn khác của Showroom Hải Linh. Vui lòng truy cập website của chúng tôi để cập nhật những sản phẩm mới nhất nhé.

  • Đọc thêm bài viết về các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp 2020 tại đây
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây