Gạch lát nền nhập khẩu chất lượng cho phòng khách CỰC SANG

Top 5 mẫu gạch lát nền nhập khẩu chất lượng cho phòng khách
Ngày đăng : 28/08/2020 | Ngày cập nhật : 05/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Việc sử dụng gạch lát nền nhập khẩu cho phòng khách hiện được các gia đình và công trình quan tâm và sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch lát nền nhập khẩu chất lượng cho phòng khách thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn đọc 5 mẫu gạch lát nền nhập khẩu cao cấp cho phòng khách.

  1. Gạch lát nền nhập khẩu màu xám vân đá

Là mẫu gạch chất lượng của thương hiệu gạch Tây Ban Nha sở hữu kích thước 60x120cm được ứng dụng hoàn hảo cho không gian phòng khách. Mẫu gạch sở hữu gam màu xám hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách.

Sở hữu đường vân đá mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian phòng khách. Bề mặt được phủ lớp men matt cho sáng bóng cùng với đó là hiệu quả chống trơn trượt, bám bẩn và chống trầy xước. Xương gạch granite cho độ hút nước nhỏ hơn 0,5% cùng với đó là độ bền uốn lên đến 35Mpa. Độ cứng bề mặt cao, độ bền sống nhiệt hoàn hảo cho thời gian sử dụng lâu dài.

  1. Gạch lát nền nhập khẩu màu trắng vân đá

Mẫu gạch sở hữu kích thước 80x80 với màu trắng và giả vân đá Marble thuộc phân khúc gạch cao cấp. Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn cao, bề mặt gạch in vân đá tinh xảo. Mẫu gạch với mã V8802-PA của thương hiệu Tây Ban Nha giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian. 

Thuộc thương hiệu gạch Chang yih sản xuất gạch với dây chuyền công nghệ và máy móc nhập 100% Ý, Tây Ban Nha. Các sản phẩm gạch lát nền do Chang yih sản xuất luôn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nhà thầu khó tính. Xương gạch granite có độ cứng cao nên chịu lực lớn. Độ chịu lực của gạch đáp ứng yêu cầu chịu lực tác động di chuyển nhiều. Một trong những mẫu gạch lát nền nhập khẩu được ưa chuộng cho không gian phòng khách.

  1. Gạch lát nền nhập khẩu màu kem vân đá

Gạch sở hữu màu kem nhẹ nhàng cùng hiệu ứng men matt với các đường vân tinh tế trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cùng độ sắc nét cao. Mẫu gạch chất lượng đến từ Tây Ban Nha mang mã hiệu HL7751M đang được ưa chuộng cho không gian phòng khách.

Gạch nổi bật với ưu điểm chịu lực tác động lớn, chống va đập cao và chịu được lực ép tốt, chống thấm hút nước hoàn hảo. Mẫu gạch với kích thước 75x75cm cho tính ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu lát nền hiệu quả. Gạch sở hữu nguồn nguyên liệu loại A đã qua xử lý loại bỏ chất rắn và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng.

  1. Gạch lát nền nhập khẩu màu xám trắng vân đá

Mẫu gạch với kích thước 75x75, là kích thước lớn được ưa chuộng cho các không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Gạch thích hợp cho các không gian phòng khách với diện tích lớn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Với họa tiết được thiết kế hoa văn vân đá đầy trung thực, sống động đến từng chi tiết. Gạch  được sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, bề mặt gạch có được độ bóng hoàn thiện. Chúng mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng nhưng đầy sự trang nhã cho công trình. Sở hữu gam màu xám trắng cùng hiệu ứng vân đá đêm đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. 

Với xương gạch granite cho độ cứng hoàn hảo giúp chống chọi lại tác động từ môi trường tốt hơn. Cùng với đó là về mặt được trang bị tính năng chống trầy xước hết sức hoàn thiện. Chúng sẽ giúp cho gạch luôn giữ được nét thẩm mỹ đi cùng thời gian sử dụng.

  1. Gạch lát nền nhập khẩu màu vàng xám đậm vân đá

Mẫu gạch được nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha với chất lượng cao cấp cùng tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho người dùng. Hiện mẫu gạch đang được đông đảo người dùng ưa chuộng cho không gian phòng khách của gia đình.

Gạch sở hữu kích thước 59x59 cùng chất liệu cao cấp mang đến tính ứng dụng cao cho các không gian phòng khách. Bề mặt gạch được sử dụng men bóng, tuy nhiên khả năng chống trầy xước rất hiệu quả. Nhờ đó gạch sẽ giúp mang đến nét sang trọng và tinh tế cho không gian của công trình. Với cạnh được mài hết sức tỉ mỉ, nhờ đó mang đến nét thẩm mỹ hoàn thiện nhất cho công trình.

Trên đây là 5 mẫu gạch lát nền nhập khẩu chất lượng của thương hiệu Tây Ban Nha hiện đang được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Hải Linh. Hải Linh với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chính hãng cho gia đình và công trình. Với 3 địa chỉ Showroom cùng hàng ngàn sản phẩm chất lượng giúp bạn có đa dạng lựa chọn gạch lát nền cho gia đình và công trình. Hải Linh cam kết cung cấp sản phẩm gạch chính hãng cùng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Với các sản phẩm gạch nhập khẩu được Hải Linh nhập trực tiếp từ các thương hiệu nước ngoài với đầy đủ chứng từ theo đúng quy định.


Tham khảo ngay:  【Top】10 mẫu Gạch Lát Nền Phòng Khách cao cấp 2023

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm tư vấn và hỗ trợ tối đa. Với các đơn hàng tại nội thành Hà Nội được miễn phí vận chuyển tận nhà và chân công trình. Còn với các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó các đơn hàng gạch tại Hải Linh được miễn phí tư vấn và thiết kế phòng mẫu theo yêu cầu.

Hy vọng với 5 mẫu gạch lát nền nhập khẩu chất lượng cho phòng khách giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ tối đa. Hải Linh địa chỉ uy tín cung cấp gạch chất lượng cho gia đình, công trình Việt.
Websitehttps://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây