5 mẫu gạch lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha đẹp nhất 2023

Top 5 mẫu gạch lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha đẹp nhất 2023
Ngày đăng : 16/02/2019 | Ngày cập nhật : 08/12/2022
 

Gạch lát nền phòng ngủ đến từ Tây Ban Nha nổi tiếng với chất lượng cao và vẻ đẹp xuất sắc. Nếu là bạn dự định chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ nhà mình, hãy tham khảo những 5 mẫu gạch trong bài viết dưới đây. Đây là các mẫu dự sẽ làm điên đảo thị trường gạch nhập khẩu.

1. Gạch Tây Ban Nha Aparici G-Stone Ivory Lappato G-3372

Gạch lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha là những sản phẩm gạch nhập khẩu có những vẻ đẹp rất riêng. Khi lát nền phòng ngủ sẽ tạo nên được nét đẹp đẳng cấp. Trong năm 2019 này mẫu gạch Aparici G-Stone Ivory Lappato G-3372 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mẫu gạch này có màu sắc trầm ấm phù hợp với yêu cầu đặt ra khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ. Những viên gạch lát nền Tây Ban Nha 60x60 này ghép trên mặt sàn phòng ngủ cho không gian thật hoàn hảo. Đây là sản phẩm của thương hiệu gạch Aparici nổi tiếng nhất nhì Tây Ban Nha.

2. Gạch Tây Ban Nha Saloni Quarz Gris CPE710

Phòng ngủ nhà bạn sẽ như thế nào nếu sử dụng mẫu gạch lát nền Saloni Quarz Gris CPE710. Chắc chắn sẽ vô cùng hợp lý và tuyệt vời rồi. Vì mẫu gạch này tuy đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp hết sức tinh tế.

Bề mặt gạch lát nền phòng ngủ này có màu xám. Đây là gam màu trung tính được sử dụng khá nhiều trong thi công lát nền phòng ngủ. Mẫu gạch này vừa đủ tạo nét đẹp sang cho căn phòng vừa đủ độ ấm cũng cần có của phòng ngủ.

Sản phẩm gạch có kích thước 60x60 được sản xuất bởi thương hiệu gạch Saloni. Thương hiệu gạch này nổi tiếng sản xuất nên những viên gạch chất lượng hoàn hảo nhất. Vì thế nếu bạn thấy ưng với mẫu gạch này thì nên tìm cách sở hữu ngay vì mã gạch Tây Ban Nha này khá hót trong năm 2023 này.

3. Gạch lát nền phòng ngủ Aparici Shagreen White Lappato G-3392

Được nhập khẩu từ châu Âu xa xôi, mẫu gạch Aparici Shagreen White Lappato G-3392 hoàn toàn xứng đáng trở thành gạch lát nền phòng ngủ trong công trình của bạn. Bởi mẫu gạch sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật. Đó là độ cứng cao, khả năng chống trầy xước tốt.

Hoa văn, họa tiết trên viên gạch cũng rất tinh tế được ra đời nhờ công nghệ kỹ thuật in rất hiện đại. Gạch lát nền phòng ngủ với kiểu họa tiết này sẽ tạo sự độc đáo cho căn phòng. Hơn nữa, màu sắc tươi sáng cũng giúp cho tâm trạng của bạn thư thái và dễ chịu.

Mã gạch có kích thước 60x60 bề mặt kháng khuẩn, chống trơn trượt, chống nấm mốc và là sản phẩm của tập đoàn Aparici. Hãy ghi nhớ mẫu gạch này để tăng thêm sự chọn lựa cho gian phòng ngủ của mình nhé!

4. Gạch lát nền phòng ngủ Saloni Palacio Beige ZK7610

Nếu ngôi nhà của bạn có những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ nhỏ thôi thì mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha Saloni Palacio Beige ZK7610 là lựa chọn không còn gì tuyệt vời hơn. Gạch sở hữu đường vân và màu sắc mang tính thẩm mỹ cao. Cùng ngắm nhìn cụ thể mẫu gạch lát nền phòng ngủ này.

Nhìn vào ảnh viên gạch có thể thấy được những đường vân mây cuồn cuộn và rất sắc nét. Màu kem vàng trang nhã và thật dịu dàng được sử dụng lát nền phòng ngủ cho các cặp đôi thì quá hợp lý.

Sản phẩm này thuộc dòng gạch lát nền Tây Ban Nha 45x45. Vì thế mỗi thùng gạch sẽ có 7 viên gạch lát được 1.43 m2. Những căn chung cư, ngôi nhà mặt phố có phòng ngủ hơi chật hẹp một chút, lát gạch này sẽ có cảm giác căn phòng trông được rộng rãi hơn.

5. Gạch lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha PICENO 1162

Nếu lựa chọn gạch lát nền Tây Ban Nha các bạn hoàn toàn lựa chọn được những kích thước gạch chữ nhật như gạch ốp lát Tây Ban Nha 60x120. Và một mẫu gạch phòng ngủ đẹp năm 2019 với kích thước này sẽ được giới thiệu đến các bạn ngay sau đây. Đó là mẫu gạch Tây Ban Nha cao cấp PICENO 1162.

Điều khá lạ của mẫu gạch này là nó có thiết kế với những ý tưởng mang âm hưởng của Ý. Sản phẩm là kết quả của sự sáng tạo dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp thành phố Piceno - Ý. Sự nhẹ nhàng, cổ kính của viên gạch đã khiến nhiều vị khách xiêu lòng khi ngắm nhìn viên gạch này. Vì thế, nó cũng là một sản phẩm nằm trong top gạch lát nền phòng ngủ đẹp nhất năm 2019.

Để không bị lỡ cơ hội sở hữu sàn phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng, ấm áp, ấn tượng với gạch lát nền phòng ngủ Tây Ban Nha. Các bạn hãy đến với Showroom gạch Tây Ban Nha Hải Linh. Hi vọng, bài giới thiệu này đã giúp ích cho quý vị trước khi đến chiêm ngưỡng sản phẩm trực tiếp tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

>>Cập nhật ngay: Mẫu gạch lát nền phòng ngủ và cách chọn gạch chuẩn đẹp nhất 2023

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây