Xu hướng chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha đẹp năm 2019

Xu hướng chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha 2019 nào đẹp?
Ngày đăng : 26/12/2018 | Ngày cập nhật : 13/01/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Quý khách hàng đang muốn chọn màu gạch Tây Ban Nha lát nền đẹp nhưng không biết lựa chọn như thế nào với nhiều mẫu mã đa dạng cả về kích thước, màu sắc và chất liệu? Hãy cùng Showroom Hải Linh cập nhật xu hướng chọn gạch lát nền nhà đẹp 2019 Tây Ban Nha dưới đây để sở hữu không gian sống hoàn hảo.

1. Xu hướng chọn màu gạch lát nền nhà đẹp 2019 tối màu

Nếu khách hàng là một người ưa thích tông màu tối thì gạch lát nền Tây Ban Nha cũng có nhiều mẫu sản phẩm có tông màu tối cho ngôi nhà của bạn. Gạch lát nền tông màu tối cũng là xu hướng HOT của năm 2019 này. Chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha tông màu tối sẽ mang lại vẻ đẹp trang trọng và không bị bám bẩn so với màu sáng, cho không gian sống sạch sẽ và sang trọng

+ Gạch lát nền màu đen Tây Ban Nha

Màu đen là một màu cơ bản và dễ sử dụng trong việc lát nhà. Khi sử dụng tông màu này sẽ biến không gian sống của bạn trở lên mạnh mẽ, lịch lãm và cực kỳ sang trọng. Nhiều gia chủ đã phối hợp xen kẽ giữa gạch lát nền màu đen và gạch lát nền màu trắng theo kiểu caro tạo cho căn phòng cực kỳ nổi bật và phong cách.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Trong phong thủy thì Màu gạch lát nền nhà đẹp màu đen rất thích hợp cho những khách hàng mệnh Thủy. Khi sử dụng gạch màu đen thì khách hàng nên phối hợp cả những mẫu gạch tông màu sáng để cho căn phòng của bạn không bị âm u quá.

+ Gạch lát nền Tây Ban Nha màu xám

Tương tự với gạch lát nền màu đen thì chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha màu tối cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng ưa thích tông màu tối. Những khách hàng ưa thích sự đơn giản thì màu xám là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nó sẽ đem đến một không gian sống có vẻ đẹp tối giản và thanh lịch.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Khi sử dụng gạch lát nền nhà màu xám thì khách hàng nên lựa chọn gạch men mờ hoặc nhám là phù hợp nhất và chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha sẽ giúp cho khách hàng có được một sản phẩm vừa tốt về chất lượng vừa đẹp về kiểu dáng.

+ Gạch lát nền màu ghi Tây Ban Nha

Màu ghi là sự pha trộn giữa màu đen và màu xám. Gạch lát nền màu ghi giúp không gian trở nên sang trọng hơn mà vẫn rất đơn giản và tinh tế. Mẫu gạch lát màu ghi hiện được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng hiện đại. Gam màu này sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho các gia chủ có mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Gạch lát nền màu ghi là gạch có màu rất đặc biệt vì nó là đứa con của sự kết hợp giữa màu đen và màu xám. Gạch lát nền màu ghi là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Sản phẩm này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở lên sang trọng hơn nhờ sự đơn giản và tinh tế của mình.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha màu ghi là một sự lựa chọn không tồi cho khách hàng trong năm 2019. Với các gia chủ có mệnh Thủy và mệnh Mộc thì hoàn toàn không có lý do gì để không lựa chọn gạch lát nền màu ghi nhé.

+ Gạch lát nền Tây Ban Nha màu gỗ

Gạch lát nền vân gỗ màu tối cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng ưa thích tông màu này. Sản phẩm gạch lát nền màu gỗ rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và sử dụng cực kỳ nhiều. Màu gạch lát nền đẹp có vân gỗ của Tây Ban Nha rất nhiều hình dáng và mẫu mã khác nhau giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất với mình.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha màu tối có vân gỗ sẽ giúp không gian sống của khách hàng trở lên gần gũi hơn, ấm áp hơn và như được hòa mình vào cuộc sống trong lành của thiên nhiên. Quý khách hàng có thể sử dụng gạch vân gỗ tối màu cho các phòng như: Phòng khách, phòng ngủ. Gạch vân gỗ thích hợp sử dụng cho các khách hàng có mệnh Thổ và mệnh Kim.

Chú ý: Khách hàng không nên sử dụng gạch tông màu tối này với những nơi có diện tích nhỏ và thiếu sáng vì nó sẽ làm cho căn phòng âm u và ảm đạm hơn.

2. Xu hướng chọn gạch lát nền Tây Ban Nha với tông màu sáng

Nếu khách hàng là một người ưa thích tông màu sáng thì Showroom Hải Linh sẽ tư vấn cho các bạn cách lựa chọn màu gạch này cho phù hợp nhất. Gạch lát nền tông màu sáng sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở lên sáng hơn, thoãng đãng hơn và rộng rãi hơn. Màu sáng là màu rất thích hợp khi sử dụng đối với các căn phòng có diện tích nhỏ.

+ Gạch lát nền màu trắng Tây Ban Nha

Màu trắng là một màu thanh lịch nên được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong thiết kế nội thất. Màu trắng là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng thích sự tinh tế, sang trọng. Sử dụng gạch màu trắng thì khách hàng rất dễ dàng lựa chọn đồ nội thất vì màu này dễ kết hợp các màu còn lại.

Khách hàng Chọn màu gạch lát nền nhà Tây Ban Nha tông màu trắng thì có thể sử dụng gạch ốp tường màu trắng và đồ nội thất có màu nâu đậm hoặc đen là phù hợp nhất và tạo sự nổi bật cho ngôi nhà của bạn.
 

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Đối với khách hàng có mệnh Kim hoặc mệnh Thủy thì nên quan tâm đến gạch lát nền có tông màu trắng vì nó cực kỳ hợp với mệnh của mình. Nó sẽ bổ trợ cho khách hàng trong sức khỏe và công việc.

+ Gạch lát màu kem

Màu kem là một màu sẽ được sử dụng nhiều nhất trong năm 2019 này. Gạch lát nền màu kem sẽ đem đến cho không gian sống vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng. Màu kem là màu phù hợp với các khách hàng có mệnh Thủy hoặc Kim nên các bạn thuộc 2 mệnh này nên sử dụng gạch lát nền Tây Ban Nha màu kem là phù hợp nhất.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Màu kem là một màu dễ sử dụng và dễ phối màu, vì vậy khách hàng có thể sử dụng gang màu này cho bất cứ không gian sống nào đều phù hợp. Ngoài ra thì khách hàng cũng có thể sử dụng màu kem cho các công trình công cộng.

+ Gạch lát nền màu vàng

Màu vàng là một màu mang đến độ thẩm mỹ cao, vẻ đẹp tươi sáng cho không gian nhà bạn đầy sức sống. Sử dụng gạch lát nền màu vàng còn mang đến cho căc phòng của bạn một cảm giác ấp cũng vì vậy bạn nên sử dụng loại gạch này trong phòng khách và phòng ngủ.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Đối với khách hàng có mệnh Thổ hoặc mệnh Kim thì nên quan tâm đến gạch lát nền có tông màu vàng vì nó cực kỳ hợp với mệnh của mình. Nó sẽ bổ trợ cho khách hàng trong sức khỏe và công việc.

+ Gạch lát nền màu hồng

Màu hồng là tông màu nữ tính vì vậy rất phù hợp để sử dụng cho các phòng của con gái và trẻ con. Gạch lát nền màu hồng sẽ đem đến cho không gian sống vẻ đẹp nhẹ nhàng và bình yên. Màu hồng còn là một màu rất ấm áp nên cực kỳ thích hợp cho khách hàng khi lắp đặt trong phòng ngủ. Đối với khách hàng thuộc mệnh Hỏa hoặc Thổ thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

+ Gạch lát nền màu xanh

Sử dụng gạch lát nền màu xanh sẽ giúp cho không gian của bạn được mang một vẻ tươi sáng, mát mẻ và đầy sức sống. Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu màu xanh nước biển và xanh lá cây cho khách hàng lựa chọn.

gach-lat-nen-nha-dep-2019

Đối với các khách hàng có mệnh Thổ và mệnh Mộc thì gạch lát nền Tây Ban Nha màu xanh là một lựa chọn lý tưởng nhất và không thể bỏ qua trong năm 2019 này. Gạch lát nền màu xanh thường được sử dụng thi công cho phòng khách và phòng vệ sinh.

Trên đây là xu hướng chọn màu gạch lát nền nhà đẹp 2019 Tây Ban Nha được dự đoán sẽ là HOT TREND 2019. Showroom Hải Linh hi vọng sẽ đem đến cho khách hàng về cách chọn loại gạch và màu gạch phù hợp nhất. Để chọn được mẫu gạch tốt nhất thì khách hàng nên đến đại lý gạch Tây Ban Nha Hải Linh để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và lựa chọn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây