Đại lý tại Hà Nội kinh doanh gạch cao cấp, bảo hành vượt thời gian

Đại lý tại Hà Nội kinh doanh gạch cao cấp, bảo hành vượt thời gian
Ngày đăng : 31/08/2023 | Ngày cập nhật : 31/08/2023
 
Gạch ốp lát là vật liệu xây dựng quan trọng, cần thiết và có thể làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của mỗi công trình nhà ở, kiến trúc. Chính vì vậy, việc tìm mua gạch cao cấp, uy tín, chất lượng tốt ở đâu là điều được rất nhiều gia chủ, chủ đầu tư quan tâm. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng nhé!

Tiêu chí quyết định đại lý gạch ốp lát cao cấp uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp sản phẩm gạch ốp lát. Tuy nhiên, không phải ai cũng là một người dùng thông thái bởi có rất nhiều khách hàng đã mua phải hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém. Do đó, bạn nên tìm mua gạch cao cấp tại các địa chỉ uy tín. Để chọn được đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội đáng tin cậy, bạn cần đánh giá dựa trên những tiêu chí khách quan sau:

Chất lượng sản phẩm gạch ốp lát

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi đánh giá một đại lý cung cấp gạch ốp lát. Chất lượng sản phẩm chính là yếu tố khiến người tiêu dùng quyết định có nên lựa chọn và gắn bó với đại lý cung cấp đó hay không. Bên cạnh đó, một địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín cần đảm bảo sản phẩm chính hãng, có thương hiệu, rõ nguồn gốc, tem mác rõ ràng và đầy đủ. 

dai ly cung cap gach op lat tai ha noi 1
Chất lượng sản phẩm tốt mang đến những giá trị thẩm mỹ, sự bền vững cho mỗi công trình

Chính sách bán hàng và chế độ hậu mãi tốt

Chính sách bán hàng, dịch vụ hậu mãi tốt chính là điểm cộng lớn của các đại lý phân phối gạch cao cấp. Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng, khách hàng thường sẽ quan tâm đến những chính sách ưu đãi của mỗi sản phẩm, chế độ bảo hành trong quá trình vận chuyển, sử dụng và chế độ hậu mãi sau khi mua hàng. Những đại lý gạch ốp lát cao cấp sẽ thường xuyên có những chính sách, chế độ ưu đãi tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế phù hợp xu hướng

Xã hội phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu của người dùng về sản phẩm gạch cao cấp cũng tăng mạnh. Mẫu mã của các dòng gạch ốp lát thường được thiết kế theo các xu hướng mới nhất, điều này đòi hỏi đại lý cung cấp phải liên tục cập nhật các sản phẩm mới, bắt kịp mọi xu hướng. Mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và mang đến không gian thời thượng, đẳng cấp mà không bao giờ lỗi thời.
 
dai ly cung cap gach op lat tai ha noi 2
Lựa chọn đại lý gạch ốp lát uy tín, chất lượng để sở hữu sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng 

Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm

Với dòng sản phẩm gạch ốp lát thì chất lượng tốt thôi là chưa đủ mà người dùng cần phải xem xét đến mức giá của chúng xem có tương xứng với chất lượng hay không. Bạn có thể so sánh mức giá của đại lý tại Hà Nội trên website hoặc tới trực tiếp showroom để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hệ thống showroom có địa chỉ rõ ràng

Một trong những yếu tố quyết định sự uy tín của thương hiệu gạch cao cấp là có cửa hàng chính thức, minh bạch về địa chỉ và chính sách bán hàng. Bởi khách hàng sẽ không có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, không thể cảm nhận được chất lượng hoặc bề mặt gạch nếu chỉ được nhìn qua màn hình. 

Hải Linh - đại lý gạch ốp lát cao cấp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Khi nhắc đến thị trường gạch ốp lát ở trong nước, Hải Linh chính là cái tên quen thuộc với rất nhiều kiến trúc sư có tiếng và các nhà thầu tại Hà Nội. Hải Linh luôn tự hào là đơn vị đối tác lớn của các thương hiệu gạch cao cấp đến từ trong và ngoài nước như: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Italy, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,... 

Hải Linh - đại lý gạch ốp lát uy tín, chất lượng hàng đầu miền Bắc

Nếu bạn muốn tìm mua các mẫu gạch ốp lát chính hãng, chất lượng tốt thì showroom Hải Linh chính là gợi ý hoàn hảo mà bạn nên tham khảo. Hiện hệ thống showroom của Hải Linh gồm 3 cơ sở được đặt tại các quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Tại đây trưng bày hàng nghìn mẫu gạch cao cấp ứng dụng cho nhiều không gian, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm,... Trong đó các sản phẩm gạch trong nước được nhập trực tiếp từ nơi sản xuất, không qua trung gian nên có mức giá chiết khấu cao cho khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm gạch ốp lát Hải Linh luôn được cập nhật thường xuyên với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua được gạch ốp lát chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, khi mua hàng tại Hải Linh, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

>>> Xem chi tiết một số mẫu gạch ốp lát cao cấp mà Hải Linh đang cung cấp: 




Mẫu mã đa dạng, sản phẩm chất lượng, uy tín của Hải Linh đã được khẳng định bởi thời gian hơn 15 năm phát triển không ngừng và đứng vững trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Chắc chắn khi đến với Hải Linh, bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch cao cấp với mức giá tốt, chất lượng và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây