Cập nhật [TOP 7] mẫu gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp mới nhất 2023 kèm báo giá

Cập nhật [TOP 7] mẫu gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp mới nhất 2023 kèm báo giá
Ngày đăng : 06/07/2022 | Ngày cập nhật : 03/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Top xu hướng nổi bật của dòng gạch ốp tường nhập khẩu được săn đón trên thị trường Việt Nam bởi ưu điểm vượt trội, không lỗi thời. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn mẫu gạch mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình nhé.

Ưu điểm của gạch ốp tường nhập khẩu

gach op tuong nhap khau
Gạch ốp tường nhập khẩu

Chất lượng gạch

Đối với gạch ốp tường có chất lượng không thua kém so với gạch lát nền nhập khẩu, gạch được sản xuất từ nguyên liệu đồng chất (chất liệu đồng nhất từ đáy đến bề mặt của gạch). 
Gạch nhập khẩu đồng chất có cấu tạo > 70% bột đá, còn lại là đất sét và phụ gia. Cộng thêm công nghệ ép cao cho ra xương gạch vô cùng cứng rắn và chịu lực tác động tốt, hơn hẳn so với những loại có cấu tạo đất sét. Dòng xương gạch này còn có tên gọi là granite.
Xương gạch granite
Xương gạch granite
Đặc tính của dòng gạch này ngoài chịu lực tốt còn có khả năng chống thấm cực kỳ cao (độ thấm nước <0,2%) gần như tuyệt đối. Khả năng chống thấm này giúp cho không bị ẩm mốc, xuất hiện rêu xanh bảo vệ được vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài.
Bề mặt chống trơn trượt, chống xầy xước, dễ dàng vệ sinh nên có thể đặt nó ở bất cứ khu vực nào mà bạn muốn, màu sắc được trộn từ chất liệu khâu sản xuất đầu vào nên không gặp tình trạng phai màu sau thời gian sử dụng giúp công trình của bạn có giá trị hơn nhất là cho những ai yêu thích đầu tư sẽ không lo mất giá hay lỗi thời vì chất lượng nhé.
Ưu điểm của gạch ốp tường nhập khẩu
Ưu điểm của gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp

Mẫu mã, kích thước

Nhu cầu về thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng cao nên bắt buộc các nhà sản xuất phải chạy đua với sự phát triển để cho ra nhiều mẫu mã và kiểu dáng phục vụ khách hàng của mình. Đương nhiên dòng gạch nhập khẩu không nằm ngoài những số đó, thậm chí gạch nhập khẩu còn có độ tinh tế và sắc nét cao hơn với một số dòng gạch trong nước.
Từ họa tiết vân đá vân mây với các đường nét sắc sảo bề mặt được đa dạng để không lặp lại nhiều vân giống nhau trong cùng một không gian và kích thước khổ lớn 60x120cm, 90x90cm, 80x80cm,…mang lại cảm giác thật như ngoài thiên nhiên vậy.
Gạch vân đá nhập khẩu
Họa tiết vân gỗ được khắc họa các nét như gỗ tự nhiên kết hợp kích thước 20x120cm có thể ốp lát xương cá hoặc so le càng tạo cảm giác như gỗ thật, thậm chí bạn có thể không nhận ra đó là gạch hay gỗ nếu không tiến lại và nhìn thật sát.
 
 
Gạch vân gỗ nhập khẩu
Gạch vân gỗ nhập khẩu
Họa tiết giả xi măng tinh tế mài mịn cẩn thận, xi măng bên ngoài chát lên không bao giờ có được nét tinh tế ấy, mà nó được làm ra từ công nghệ in chuẩn công nghệ cao cấp mới đem lại được vẻ đẹp ấy. 
Gạch giả xi măng nhập khẩu
Gạch giả xi măng nhập khẩu

Ứng dụng của gạch ốp tường nhập khẩu 

Với gạch ốp tường nhập khẩu bạn có thể sử dụng kích thước 60x120cm, 90x90cm cho những không gian như phòng khách, sảnh khách sạn, hành lang hay phòng ngủ để tăng diện tích rộng hơn. 
  • Lưu ý nhỏ khi bạn chọn gạch ốp tường phòng ngủ nên chọn những loại gạch có bề mặt men matt để tránh ánh sáng phản xạ gây chói mắt mỗi lần thức giấc nhé.
Gạch ốp tường phòng khách
Gạch ốp tường phòng khách
Với phòng tắm bạn nên chọn kích thước nhỏ hơn như 40x40cm, 30x90cm, 30x30cm,... muốn phòng tắm sáng dễ dàng soi gương thì có thể chọn men matt, còn nếu muốn phòng tắm của bạn có phần ấm cúng thì chọn gạch men matt nhé.

Top mẫu gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp mới nhất 2023

Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu gạch nhập khẩu ốp tường có lượt mua nhiều nhất và là xu hướng mới nhất nhé.

Gạch ốp tường GẠCH TÂY BAN NHA HL3987

Gạch mã Tây Ban Nha HL3987 là mẫu gạch vân đá trắng men bóng kích thước 30x90cm rất phù hợp ốp tường phòng khách phòng tắm, mẫu gạch này khiến không gian của bạn có phần rộng và ánh sáng lung linh hơn bởi sự phản xạ ánh tốt.
Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3987

Gạch ốp tường GẠCH TÂY BAN NHA HL3960

Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3960
Dòng gạch này có tông xám nhẹ men matt tạo không gian ấm cúng trong phòng tắm và có chút thanh lịch. Gạch dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn.

Gạch ốp tường GẠCH TÂY BAN NHA HL7752B

Gạch vân đá thật như tự nhiên men bóng mờ, kích thước 75x75cm phù hợp cho cả không gian rộng lớn như phòng khách, khách sạn , trung tâm giải trí mua sắm,  … ngay cả phòng tắm. Nếu bạn muốn có không gian sang trọng, tân cổ điển thì hãy cân nhắc nó đó.
 
Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL7752B

Gạch ốp tường nhập khẩu GẠCH CHANG YIH V3608 

Mẫu gạch sở hữu chất lượng tuyệt vời với độ cứng lớn. Gạch không chỉ ốp tường mặt tiền bảo vệ bức tường ngoại thất vững chắc. Mà độ hút nước thấp dưới 0,02% giúp gạch trở thành lớp hỗ trợ chống thấm tuyệt vời cho bức tường. 
Gạch ốp lát nhập khẩu V3608
Gạch ốp lát nhập khẩu V3608

Gạch ốp tường nhập khẩu GẠCH TÂY BAN NHA HL3959 

Gạch ốp lát nhập khẩu V3608
Gạch ốp tường Tây Ban Nha  HL3959 
Mã gạch tông đen xám phủ men xám đen, kích thước 30x60cm phù hợp lát cho cả nội thất và ngoại thất. Đặc biệt dễ dàng vệ sinh lại làm cho không gian có phần rộng rãi và sáng sủa nhé.

Gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp GẠCH TÂY BAN NHA HL3961 

Đây là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp vân đá màu xám đen đậm cực đẳng cấp. Bề mặt men bóng phản xạ ánh sáng tốt. Vân đá được in kỹ thuật số cao vô cùng chân thật tinh tế. Kích thước 30x90cm ốp hoặc lát đều được nhé. Áp dụng cho những không gian phòng tắm, phòng khách, phòng khách sạn, cửa hàng,...
 
Gạch ốp tường nhập khẩu  HL3961
Gạch Tây Ban Nha  HL3959 

Gạch ốp tường nhập khẩu GẠCH TÂY BAN NHA HL3965

Gạch ốp tường nhập khẩu  HL3965
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha  HL3965
Gạch vân đá HL3965 men bóng được in họa tiết nổi chân thật, dễ dàng vệ sinh. Mẫu này bạn có thể dùng cho phòng tắm, ban công, sân vườn, chậu cảnh, cổng,.... 

Báo giá gạch ốp tường nhập khẩu mới nhất năm 2023

Đi cùng với chất lượng và ưu điểm vượt trội thì gạch nhập khẩu luôn có mức giá cao hơn so với những mẫu gạch trong nước. Tuy nhiên điều đấy cũng là đương nhiên bởi được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. Mức giá trung bình của gạch ốp tường nhập khẩu giao động từ 1.300.000đ - 1.900.000/ m2. Nếu nguồn tài chính của bạn hạn chế hơn có thể đổi sang các mẫu gạch ốp lát trong nước đến từ những thương hiệu chính hãng nhé. 
Xem thêm mẫu gạch ốp lát cao cấp tại:
https://gachtaybannha.com.vn/
Hoặc tham khảo báo giá:
Hiện tại ở Hải Linh đang cung cấp tất cả các mẫu gạch cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý Mỹ, Ấn Độ,...và trong nước đến từ các thương hiệu có tên tuổi như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,...
Liên hệ ngay để được báo giá chuẩn và tư vấn chi tiết, thiết kế phòng mẫu miễn phí cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất nhé. 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây