Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27286 vân đá tự nhiên, sang trọng - Gạch ốp tường 25x75

  • Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27286

    Mã sản phẩm: 27286
    Lượt xem : 1794

    Giá bán: Liên hệ

    Hãy gọi điện để có giá tốt nhất
    0961.66.27.27

Kích thước

Bộ sưu tập

 

icon

Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27286 là một mẫu gạch ốp tường Tây Ban nha 25x75 đang rất được ưa chuộng. Gạch được sản xuất dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của những ngọn núi đá hùng vĩ miền Tây Nam nước Đức. Sản phẩm với vân đá tự nhiên đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, cá tính. Bề mặt gạch thiết kế đặc biệt vân sần, vân nhám chống trơn trượt, chống xước hiệu quả.

gach tay ban nha stn avalon 27286 1
Đặc tính nổi trội

Gạch được thiết kế với gam màu xám trắng, cùng với đó là họa tiết được trau chuốt tỉ mỉ, chi tiết. Sản phẩm này được người dùng biết đến với độ cứng hết sức hoàn thiện. Nhờ vậy, nó sẽ chống lại tác động từ môi trường, con người được tốt nhất. Mặt khác, khả năng kháng nước của bề mặt gạch hết sức tối ưu, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Gạch Tây Ban Nha Stn Avalon 27286
  • Nhãn hiệu: STN Ceramica
  • Quốc gia: Tây Ban Nha
  • Nhóm sản phẩm: Gạch ốp lát
  • Màu:  kem vân đá
  • Bề mặt: Men thô

Showroom Hải Linh hiện là đại lý gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội uy tín và hết sức tin cậy. Không chỉ người dân Thủ đô, Hải Linh còn là sự chọn lựa của người dùng các tỉnh thành lân cận. Khách hàng đến với Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về sản phẩm.

Nhờ đó bạn sẽ yên tâm được sở hữu được các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng 100%. Hơn nữa, mức chi phí cũng hết sức phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng, kiến thiết nên một không gian hài hòa, hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Sản phẩm cùng loại
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây