TOP 10 mẫu gạch ốp tường đắt khách nhất hiện nay

10 mẫu gạch ốp tường cao cấp Italy ĐẮT KHÁCH nhất hiện nay
Ngày đăng : 13/11/2017 | Ngày cập nhật : 07/11/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch ốp tường cao cấp Italy đắt khách nhất hiện nay nhé khách yêu. Gạch ốp tường cao cấp Italy được Showroom Hải Linh nhập khẩu trực tiếp từ những hãng sản xuất gạch hàng đầu tại Ý như Keope, Refin, FAP,… đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng bền đẹp, mẫu mã sang trọng, hiện đại.
 
10 mau gach lat nen dep cho phong khach them thanh lich sang trong 4

Chất lượng gạch ốp lát Italy được đánh giá rất tốt. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nên các mẫu gạch lát nền Italy, gạch ốp tường cao cấp Italy nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng toàn cầu. Trong thành phần nguyên liệu và công nghệ sản xuất của gạch ốp lát Italy loại bỏ các yếu tố độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.
 
Một số đặc tính tiêu biểu của gạch Italy được ưa chuộng tại Việt Nam như :

+ Độ bền cao, khả năng chống trầy xước ưu việt nhờ hoa văn có trên cả thân và mặt gạch, đặc biệt bền màu với dòng gạch Full body.
+ Tính chống thấm hút nước gần như tuyệt đối với độ thấm hút nước <0,5%.
+ Công nghệ in 3D ink-jet hiện đại với khả năng in 1000 viên gạch với vân hoàn toàn khác nhau. Thể hiện vân đá và gỗ trên bề mặt gạch tự nhiên một cách sắc nét, tinh tế nhất.
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu – an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

10 mẫu gạch ốp tường cao cấp Italy ĐẮT KHÁCH nhất hiện nay

Gạch ốp tường cao cấp FAP: Sang trọng và đẳng cấp

gạch italia

Gạch FAP Nuances Rovere RT màu vàng nhạt, vân gỗ ngẫu nhiên phù hợp để lát sàn nội ngoại thất. Gạch FAP Nuances Rovere RT mang lại sự sang trọng cho các ngôi nhà, hội trường nó có mặt. Các sản phẩm gạch nhập khẩu ngày một phổ biến và được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các loại gạch nhập khẩu Italy. Có rất nhiều các thương hiệu gạch cao cấp khác nhau và Fap là một trong những nhà sản xuất gạch hàng đầu. Các chuyên gia của công ty gạch FAP đã nghiên cứu và cho ra mặt bộ sưu tập gạch lát sàn gỗ Nuances với các nhóm sản phẩm cũng như kích thước khác nhau.
 
gạch italia

Gạch FAP Nuances Faggio nằm trong nhóm sản phẩm Faggio của bộ sưu tập  Nuances . Gạch có màu vàng nhạt, vân gỗ ngẫu nhiên phù họp để lát sàn nội ngoại thất. Gạch FAP Nuances Faggio sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn.
 
gạch ý

Phá cách với gạch FAP Sole Gioiello Azzurro Inserto fKGV là mẫu gạch ốp tường 25x75 nhập khẩu từ Italy với màu xanh da trời bắt mắt, đem đến cho không gian sống sự trang nhã và cảm giác yên bình nhất.
 
Gạch ốp tường cao cấp Refin: Cổ điển và huyền bí
 
gạch ý


Gạch Refin Petrae Bavaria LI01 được sản xuất dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của những ngọn núi đá hùng vĩ miền Tây Nam nước Đức. Sản phẩm với vân đá tự nhiên đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, cá tính. Bề mặt gạch thiết kế đặc biệt vân sần, vân nhám chống trơn trượt, chống xước hiệu quả.
 
gạch ý

Gạch Refin Petrae Guyana MB84 đang là sản phẩm gạch ốp lát được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường Quốc tế nhờ chất liệu tự nhiên và độc đáo. Bề mặt làm bằng vật liệu vô cơ là một phần của lịch sử nhân loại, nhưng nó vẫn giữ được sự bảo tồn và phù hợp hoàn hảo trong thiết kế nội thất đương đại. Bộ sưu tập đa dạng với nhiều nguồn luyên liệu gốc khác nhau. Sắc thái và đặc điểm gạch phù hợp với những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất. Petrae Series có nhiều chủng loại với kích cỡ khác nhau (60 x 60, 30 x 60, 45 x 90, 22,5 x 90) bao gồm phiên bản ngoài trời OUT2.0 (2 cm).
 
gạch ý

Gạch Refin Trail Dark LC88 là dòng gạch ốp lát cao cấp thuộc bộ sưu tập Trail Series. Thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu đem đến cho bạn một không gian đẹp sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Gạch có khả năng chống trơn trượt, chống xước, chống thấm hiệu quả.
 
gạch ý

Gạch Refin Trail Chrono LC84 là mẫu gạch có độ bền cao với màu sắc tự nhiên vô cùng tinh tế. Sản phẩm thường được ốp lát cho các khu vực yêu cầu tính sang trọng như sàn phòng khách, tiền sảnh, công trình xây dựng quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn cao cấp. Vẻ đẹp cổ điển của gỗ sồi được tái hiện rõ nét trong mẫu gạch thuộc bộ sưu tập Trail. Người dùng được trải nghiệm cảm giác sang trọng, tinh tế bằng cả thị giác và xúc giác qua vật liệu xây dựng bằng gốm sứ nhưng có hơi thở ấm áp của thiên nhiên.

Gạch ốp tường cao cấp Keope: Hiện đại và đơn giản  

gạch ý

Gạch Keope Evoke Moka nằm trong bộ sưu tập Evoke được lấy cảm hứng từ những hình ảnh vân gỗ tự nhiên, hình ảnh sống động như thật, mang đến cho không gian sống một cảm giác thư giãn, ấm cúng, rất thích hợp sử dụng lát nền, ốp tường phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và thậm chí ngay cả không gian ngoài trời.
 
gạch ý

Đặc biệt với bộ sưu tập Natural của Keope cao cấp bề mặt giả gỗ với màu sắc đa dạng từ sáng tới tối cho phép bạn kết hợp sử dụng chúng cho lát nền, ốp tường hiệu quả và thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt sang trọng cho các căn phòng lớn, biệt thự,...Kích thước gạch 20x120 đặc biệt cũng giúp lớp nền như được ốp bằng một lớp gỗ tự nhiên và sang trọng. Hơn thế chúng còn có sản phẩm hình lục giác với kích thước 25x21 cho bạn tạo nhiều không gian ấn tượng khác nhau chỉ nhờ bộ sưu tập Naural. Sản phẩm gạch Gạch Keope Natural dark họa tiết vân gỗ với màu sắc tối màu đặc biệt phù hợp cho gia chủ yêu thích sự đơn giản, bình lặng mà lại cực kì sang trọng.
 
gạch ý

Một sản phẩm khác cũng thuộc bộ sưu tập Evoke của Keope là gạch Keope Evoke Sand nhập khẩu Ý vân gỗ tự nhiên là lựa chọn tuyệt vời. Bộ sưu tập Evoke của thương hiệu Keope là bộ sưu tập gạch giả gỗ, với những đường nét vân gỗ tinh xảo, chân thực mang lại nhiều ý tưởng mới mẻ cho công trình nhà bạn, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại, cổ điển, tối giản hay phong cách đương đại. Bộ sưu tập Evoke hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo trong không gian nội thất khắp căn nhà, từ phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ cho đến các không gian ngoài trời
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây