Sững sờ với 10 mẫu gạch ốp tường phòng khách nhập khẩu HOT nhất của Tây Ban Nha

10 mẫu gạch ốp tường phòng khách nhập khẩu HOT nhất tháng 10/2017 tại Showroom Hải Linh
Ngày đăng : 04/11/2017 | Ngày cập nhật : 01/03/2023
 
Gạch ốp tường phòng khách đem lại vẻ sang trọng đẳng cấp cho không gian của bạn. Hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch ốp tường tường phòng khách nhập khẩu HOT nhất tháng 10/2017 đã được chúng tôi tổng hợp qua bài chia sẻ dưới đây.
 
Khi xây dựng các công trình thì gạch ốp lát là một phần không thể thiếu. Nó không chỉ góp phần tôn nên vẻ đẹp, cá tính của gia chủ mà còn bảo vệ cấu trúc tường nền rất hiệu quả. Trước kia việc thi công ốp lát thường không được coi trọng nhiều nhưng hiện nay khi xã hội phát triển nhu cầu về cái đẹp của con người ngày một cao dẫn tới sự xuất hiện của các sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp trên thị trường Việt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao và phong phú của bạn.
 
gạch ốp tường tây ban nha
Gạch Saloni Cascais B Beige YT1610-368 loại gạch ốp tường 30x90 nhập khẩu hàng đầu với màu sắc nhẹ nhàng, độ cứng độ bền cao cho ốp tường chất lượng và thẩm mỹ. Các sản phẩm gạch nhập khẩu không chỉ có thẩm mỹ tốt mà chất lượng cũng rất vượt trội nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, những chuyên gia thiết kế hàng đầu cho những mẫu gạch chất lượng ra đời. Đặc biệt là các sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha được thiết kế đậm chất Châu Âu đảm bảo cho công trình sang trọng cực tốt.
Gạch Saloni Blind Gris CTF710 dòng gạch ốp tường 25x75 nằm trong bộ sưu tập Sunset nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Gạch sở hữu màu sắc nổi bật ấn tượng thích hợp ốp tường phòng khách phòng ngủ, tường khách sạn.....
 
gạch tây ban nha
 
Bộ sưu tập Sunset của thương hiệu Saloni bao gồm gạch ốp tường, gạch lát nền với đầy đủ các kích thước khác nhau như 45x45,25x75.... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn trong kế hoạch tân trang lại gạch ốp lát kiến trúc nội ngoại thất của mình. 
 
gạch tây ban nha
Một sản phẩm khác cũng thuộc BST Sunset là mẫu gạch Saloni Akran Gris CWN710  với màu sắc vàng nhat kết hợp vân dọc nhã nhặn kết hợp cùng các họa tiết độc đáo mang đến phong cách thiết kế mới lạ, thích hợp cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau và được nhiều quốc gia tin dùng và đánh giá cao.
 
gạch tây ban nha
 

Gạch Saloni Sunset Gris CNB710 là dòng gạch ốp tường 25x75 màu sắc trang nhã phù hợp ốp tường với phong cách cổ điển lẫn hiện đại một không gian sống tiện ích, có giá trị thẩm mỹ cao. Màu sắc đa dạng giúp bạn thỏa sức sáng tạo, đem lại cho ngôi nhà, công trình kiến trúc vẻ đẹp hoàn hảo.
 
gạch tây ban nha
 
Gạch Saloni Sunset Beige CNB610 màu vàng sậm sang trọng được  sản xuất theo dây chuyền hiện đại bật nhất của châu âu nên chất lượng tốt, chịu lực, dễ vệ sinh. Phù hợp ốp tường phòng khách, nhà tắm, phòng bếp...
 
gạch tây ban nha
Gạch Saloni Quarz Arena CRX230 được nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha với chất lượng vượt trội, thẩm mỹ cao màu sắc đẹp mắt phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại giúp bạn dễ dàng phối sản phẩm với sơn tường hay các đồ nội thất trong nhà. Gạch Saloni Quarz Arena CRX230 thuộc dòng sản phẩm gạch ốp lát QUARZ. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian của bạn thích hợp với những người yêu sự đơn giản, thanh lịch trong phong cách sống. Mang đến một không gian sống động, ấm áp nhưng vẫn toát lên làm nổi bật sang trọng, thanh lịch cho không gian riêng của gia đình bạn.
 
Xem ngay [Top] mẫu gạch lát nền phòng khách cao cấp 2023 mới nhất: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-khach-cao-cap-746/

Gạch Saloni Quarz Gris DCM710 là dòng gch nhp khu Tây Ban Nha được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Gạch Saloni Quarz Gris DCM710 có kết cấu và đặc tính kỹ thuật phù hợp mọi yêu cầu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa sản phẩm cho ngôi nhà, các công trình kiến trúc với nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn thỏa sức sáng tạo, đem lại cho ngô nhà, công trình kiến trúc vẻ đẹp hoàn hảo được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng trên toàn thế giới.
 
gạch ốp tường tây ban nha
Gạch Saloni Made Antracita XC8760 kích thước 45x90 cm là sản phẩm được nhập khẩu từ hãng Saloni, Tây Ban Nha. Chất lượng cao, mẫu mã đẹp sang trọng thích hợp ốp lát cho mọi công trình.Gạch Saloni Made Antracita XC8760 hiện đang được bày mẫu tại Hải Linh, showroom gạch ốp lát nội thất hàng đầu Hà Nội. Nếu đang muốn chọn mua gạch ốp lát 45x90 cho phòng sảnh, phòng khách, phòng tắm, sân vườn…
 
gạch ốp tường tây ban nha
 
Bộ sưu tập Poesia mang đến cho bạn sự cảm nhận về một bề mặt gốm tinh vi với sắc thái tự nhiên, mang lại không gian hoàn mỹ lý tưởng cho thiết kế nội thất phong cách cổ điển. Điểm nhấn về sự tương phản của màu nền tạo nên một không gian nội thất tuyệt vời, sang trọng hơn trong lối kiến trúc nội thất hiện đại, mang lại sự vững chắc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Từ màu trắng đến màu xám bùn, cũng như màu nâu ấm áp và gam màu xám trung tính cũng đều cho ta sự cảm nhận khác nhau mới mẻ.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây