Làm thế nào để lựa chọn gạch lát nền cầu thang chính xác nhất

3 bí quyết để chọn gạch lát cầu thang dễ dàng
Ngày đăng : 14/03/2019 | Ngày cập nhật : 20/11/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Chọn gạch lát cầu thang là công việc không được các gia chủ quá quan tâm. Tuy nhiên, nó lại góp phần không nhỏ trong việc kiến tạo nên một không gian hoàn thiện nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn. Chính vì vậy bạn cũng cần phải tuân theo những nguyên tắc nhất định khi chọn gạch ốp lát cho công trình này. Dưới đây là một số nguyên tắc chọn gạch lát cầu thang bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Trang trí cho không gian của cầu thang bằng gạch ốp lát là phương pháp được nhiều gia chủ chọn lựa. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, bạn cần phải nắm được những tiêu chí chọn lựa dưới đây.

  • Chọn gạch chống trơn với gạch lát cầu thang

Cầu thang là một không gian thường xuyên có người đi lại, tiếp xúc và để đảm bảo an toàn. Chính vì vậy các mẫu gạch với độ nhám cao, chống trơn trượt sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người đi lại. Nhất là ở trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa ướt… Nó sẽ giúp phòng tránh hiện tượng trơn trượt, có thể gây ảnh hưởng, nguy hiểm cho người đi lại.
 

3 bí quyết để chọn gạch lát cầu thang dễ dàng
  • Gạch lát cầu thang cần phải chống chịu lực tốt

Cầu thang là một không gian có mật độ đi lại cao, bên cạnh đó là sự tác động ngoại lực từ môi trường lớn. Do đó, những loại gạch lát cầu thang cần phải đáp ứng về độ cứng, cũng như khả năng bền màu của sản phẩm sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm gạch granite chính là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ. Dòng gạch này sở hữu độ cứng cao, nên có được khả năng chống chịu được lực tác động từ môi trường rất tối ưu.

  • Chọn gạch lát cầu thang phù hợp với phong cách tổng thể

Chọn gạch lát nền sao cho phù hợp với thiết kế chung (từ hoa văn, màu sắc, họa tiết) sẽ là một điểm bạn không thể bỏ qua. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể kiến thiết nên được một không gian hài hòa, hoàn hảo nhất cho không gian ngôi nhà.

3 bí quyết để chọn gạch lát cầu thang dễ dàng
 

Chọn gạch lát nền cầu thang phù hợp với từng không gian

Mỗi gia đình sẽ có thiết kế riêng dành cho công trình, cầu thang của “tổ ấm” nhà mình. Mặt khác, các sản phẩm gạch lát cầu thang, gạch ốp tường cầu thang cũng cần phải đảm bảo được sự hài hòa nét thẩm mỹ của toàn bộ công trình.

  • Gạch lát cầu thang trong nhà nào phù hợp?

Với không gian cầu thang trong nhà, nó sẽ không phải chịu tác động từ năng, mưa, gió, bão, bụi bẩn… Chính vì vậy, bạn chỉ cần áp dụng những yêu cầu, sở thích của bản thân để chọn lựa được mẫu gạch phù hợp nhất.

  • Gạch lát cầu thang ngoài nhà như nào là tốt nhất?

Với những cây cầu thang được ở ngoài nhà, bạn cần phải đảm bảo về độ cứng cũng như bền màu và độ nhám của bề mặt. Do nó phải chịu tác động lớn từ nắng, mưa, gió nước mưa, hay bụi bẩn… Nhờ đó, nó sẽ giúp chống chịu lại sự tác động của thiên nhiên được tốt hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người đi lại.
 

3 bí quyết để chọn gạch lát cầu thang dễ dàng

Hải Linh - giúp bạn kiến thiết nên những công trình

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát nhập khẩu, hoặc gạch ốp lát trong nước có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa. Các bạn yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng 100% khi mua hàng tại Hải Linh.

Khách hàng sẽ được tư vấn chỉ dẫn cụ thể về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm, có nhu cầu sử dụng. Nhờ đó bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên công trình hoàn thiện nhất.

Nhờ đó, bạn sẽ có thể đảm bảo cho gạch lát cầu thang được bền màu, cũng như đảm bảo an toàn của người dùng. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ đảm bảo cho chất lượng, nét thẩm mỹ chất lượng công trình.

Trên đây là 3 bí quyết để chọn gạch lát cầu thang dễ dàng mà các bạn có thể tham khảo và ứng dụng. Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn có thêm được những thông tin bổ ích. Từ đó các bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp và xây dựng nên một không gian công trình hoàn hảo nhất.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây