Chiêm ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 họa tiết đá sỏi

5 mẫu gạch lát nền cao cấp nhà vệ sinh 30x30 họa tiết đá sỏi
Ngày đăng : 30/05/2019 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
 

Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30  cao cấp họa tiết đá sỏi sẽ mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên. Trên thị trường gạch hiện nay những mẫu gạch họa tiết đá sỏi trong nước không có nhiều. Mẫu mã cũng không đa dạng, độ sắc nét chưa cao. Dòng gạch họa tiết đá sỏi chủ yếu là gạch nhập ngoại. Họa tiết gạch, màu sắc gạch rất tinh tế và cao cấp.

Dưới đây là 5 mẫu gạch lát nền họa tiết đá sỏi dùng lát nhà vệ sinh, nhà tắm đẳng cấp. Những mẫu gạch này nhập từ các quốc gia nổi tiếng về gạch trên thế giới như Ý, Tây Ban Nha… Và hiện đang có bán tại showroom Hải Linh. Bạn tham khảo nhé!

Gạch lát nền cao cấp Aparici Motion Grey G-3590

Gạch lát nền Aparici Motion Grey G-3590 nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Đây là mẫu gạch lát nền cao cấp nhà vệ sinh 30x30 rất được khách hàng yêu thích tại showroom Hải Linh. Gạch có họa tiết những viên đá sỏi màu trắng. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay nên họa tiết gạch đặc biệt sắc nét.
 

gạch Tấy Ban Nha Aparici Motion Grey G-3590
gạch Tây Ban Nha Aparici Motion Grey G-3590

Gạch lát nền Aparici Motion Grey G-3590 khi sử dụng ốp lát nhà vệ sinh mang đến không gian sạch sẽ, trẻ trung. Mẫu gạch này đặc biệt thích hợp với nhà vệ sinh trong các căn hộ cao cấp, biệt thự, vila.

Gạch lát nền Aparici Motion Multicolor G-3590

Gạch lát nền Aparici Motion Multicolor G-3590 cũng là một trong những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 sản xuất từ Tây Ban Nha. Mẫu gạch này gây ấn tượng bởi họa tiết đá sởi nhiều màu sắc. Là gạch nhưng khi quan sát họa tiết, những viên đá sỏi sống động như thật.
 

Gạch Aparici Motion Multicolor G-3590

Gạch lát nền Aparici Motion Multicolor G-3590 có lớp men sáng bóng. Đặc điểm này giúp gạch dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Đặc biệt gạch có khả năng chống kháng khuẩn cao. Khi sử dụng mẫu gạch này mang đến không gian nhà vệ sinh gần gũi với thiên nhiên và sạch sẽ thoải mái.

Gạch lát nền Aparici Motion Side Grey G-3680  

gạch Aparici Motion Side Grey G-3680

Gạch lát nền Aparici Motion Side Grey G-3680 có họa tiết những viên đá cuội trắng, xếp khá đều nhau. Gạch có độ dày 7,5 mm. Là dòng gạch cao cấp nên gạch có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng gạch trong nước. Gạch có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, chống sấp bóng cao. Không chỉ có vậy, gạch cũng rất cứng chắc.

Mẫu gạch này là mẫu gạch lát nền 30x30 được sử dụng nhiều cho các biệt thự. Nhiều gia chủ xây dựng những căn hộ chung cư cao cấp cũng sử dụng mẫu gạch này để lát nhà vệ sinh rất đẹp.

Gạch lát nền Aparici Motion Side Multicolor G-3680

Gạch lát nền Aparici Motion Side Multicolor G-3680 là dòng gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Gạch có thành phần tự nhiên là đá, đất sét. Thành phần gạch an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đây là mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 đang được bán rất chạy tại showroom Hải Linh. Gạch có khả năng chống sấp bóng tốt, chống trơn trượt. Đặc biệt xương gạch cứng chắc, gạch có khả năng chống thấm nước cao. Mẫu gạch này khi sử dụng ốp lát tạo không gian hiện đại, đẳng cấp.
 

Gạch lát nền Aparici Motion Side Multicolor G-3680

Gạch lát nền  Aparici Motion Small Grey G-3680

Gạch lát nền  Aparici Motion Small Grey G-3680 có họa tiết những viên đá sỏi nhỏ, màu trắng trong. Công nghệ in gạch hiện đại, vì thế họa tiết viên gạch rất sắc nét, sống động như thật. Gạch  có khả năng chống thấm nước cực cao. Độ hút ẩm của gạch cực thấp. Chính vì vậy, đây là mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 được rất nhiều gia chủ lựa chọn lát nền cho ngôi nhà của mình
 

>>Xem ngay: các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 202được quan tâm nhiều.

Mua gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 ở đâu?

Gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 họa tiết đá sỏi, nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý hiện đang có bán tại showroom gạch Hải Linh. Nếu bạn có nhu cầu tham quan nhiều mẫu gạch hơn hãy đến địa chỉ showroom Hải Linh.

Địa chỉ các showroom Hải Linh tại Hà Nội:

Showroom 1: Đường Chu Huy Mân, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Showroom 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroomỉ 4: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây