5 mẫu gạch lát nền đen trắng bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh

5 sản phẩm gạch lát nền trắng đen
Ngày đăng : 15/01/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Với hai gam màu đen trắng, bạn sẽ có thể kiến tạo nên những không gian công trình hết sức cá tính, ấn tượng. Dưới đây chính là 5 sản phẩm gạch lát nền trắng đen mà các bạn có thể tham khảo và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

1, Gạch Aparici Over Black G-3936

Gạch ốp lát Tây Ban Nha Aparici Over Black G-3936 là 1 trong 5 sản phẩm gạch lát nền trắng đen được ưa chuộng nhất hiện nay, với bề mặt được tráng lớp men sáng bóng. Nhờ đó, khi gạch bị vấy bẩn bạn sẽ có thể dễ dàng lau, rửa được nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, gạch còn được trang bị tính năng chống trơn trượt, kháng khuẩn giúp bảo vệ người dùng được tốt nhất.

Sản phẩm là mẫu gạch lát nền 30x30 lát nền trắng đen của hãng Aparici với xuất xứ từ Tây Ban Nha. Gạch với thiết kế hoa văn hết sức đặc biệt, mang đến không gian nổi bật, sang trọng nhưng cũng hết sức phong cách, cá tính.

san-pham-gach-lat-nen-trang-den-aparici-over-black

2, Gạch gạch lát nền đen trắng hình viên sỏi sang trọng

Đây là mẫu gạch lát nền 30x30 với hai gam màu đen, trắng là màu sắc chủ đạo. Dòng gạch này sở hữu một chất lượng với độ cứng, độ bền hết sức hoàn hảo nhờ độ dày lên đến 7,5 mm, cùng khả năng kháng nước đã được kiểm chứng.

Với sự kết hợp hoàn hảo của của hai gam màu trắng và đen cơ bản, cùng thiết kế tựa như những viên đá với nhiều hình dạng khác nhau được ghép lại với nhau. Nhờ đó sản phẩm này tạo nên một không gian hoàn hảo nhất cho công trình sử dụng mẫu gạch lát nền này.

gach-lat-nen-den-trang-dep-sang-trong

 

3, Gạch Aparici Pole Mix G-3914

Gạch Aparici Pole Mix G-3914 nổi bật với khả năng chống trơn trượt hết sức tối ưu, bên cạnh đó gạch còn kháng khuẩn đầy hiệu quả. Sản phẩm này đáp ứng những tiêu chuẩn hết sức nghiêm ngặt khắt khe của Châu Âu mang đến chất lượng hoàn hảo nhất.

Gạch Aparici Pole Mix G-3914 với hai gam màu trắng- đen rõ ràng, cùng với thiết kế mosaic thời thượng. Nhờ đó, gạch sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên một không gian đầy cá tính nhưng cũng không hề thiếu điểm nhấn cho công trình

gach-lat-nen-den-trang-aparici-pole-mix-g-39141

4,Gạch Aparici Astro Black G-3944

Gạch Aparici Astro Black G-394 hiện là 1  trong 5 sản phẩm gạch lát nền trắng đen hiện đang được Hải Linh phân phối đến người dùng. Với độ cứng, độ bền cùng khả năng kháng nước hết sức tối ưu giúp cho gạch có  được chất lượng hết sức hoàn hảo.

Gạch được thiết kế hết sức độc đáo, với những hình tròn màu đen to nhỏ khác nhau nổi bật trên nền trắng. Nhờ đó mẫu gạch này hết sức thích hợp được sử dụng để trang trí cho các không gian công trình thêm phần tươi sáng cũng như cá tính riêng của gia chủ.

gach-lat-nen-den-trang-dep-aparici-astro-black-g-39441

5, Gạch Aparici Cassini Multicolor G-3964

Gạch Aparici Cassini Multicolor G-3964 là mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng hết sức được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này nổi bật với khả năng chống trầy xước hết sức hiệu quả với độ cứng, độ bền hết sức tối ưu.

Gạch hết sức thích hợp được sử dụng gạch trang trí giúp không gian các công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao. Gạch được với những hoa văn hết sức đặc sắc, với điểm nhấn chính là hoa văn hình đá sỏi đầy độc đáo  đã được cách điệu trong thiết kế. Nhờ đó giúp bạn xây dựng được một không gian thể hiện sự sang trọng nhưng cũng hết sức gần gũi với thiên nhiên.

gach-lat-nen-den-trang-tay-ban-nha-dep

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa. Các khách hàng đến với Hải Linh yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được hưởng một chế độ bảo hành hết sức lâu dài và bền vững.

>>Tham khảo ngayTop 10 gạch lát nền trắng đen cao cấp được quan tâm nhiều.

Trên đây là 5 sản phẩm gạch lát nền trắng đen mà các bạn có thể tham khảo tại showroom Hải Linh. Hi vọng qua đó bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, chọn lựa được các sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên không gian công trình hoàn hảo nhất.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây