5 tiêu chí chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chuẩn nhất bạn cần lưu ý

5 tiêu chí chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bạn không thể bỏ qua
Ngày đăng : 06/06/2019 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
 

Những tiêu chí chọn gạch lát nền nhà vệ sinh sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Các bạn có chung băn khoăn có thể cùng chúng tôi khám phá những tiêu chí lựa chọn gạch nhà vệ sinh dưới đây.

Nhà vệ sinh là một không gian quan trọng của mỗi một gia đình hiện nay. Tuy nhiên chúng lại bị không ít các gia chủ “xem nhẹ” trong việc xây dựng, trang trí.

Trong đó, việc chọn gạch lát nền nhà vệ sinh sao cho phù hợp, hài hòa là điều hết sức quan trọng. Chúng sẽ phải đáp ứng được những tiêu chí lựa chọn hết sức khắt khe về chất lượng, thiết kế. Nhờ đó, giúp các bạn có thể kiến thiết nên được không gian hài hòa, tiện nghi nhất.

1.Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có kích thước phù hợp

Gạch lát nền hiện có kích thước hết sức đa dạng để người dùng có thể chọn lựa. Chúng cũng sẽ góp phần không nhỏ tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian của công trình.

Nhà vệ sinh thường là công trình có diện tích không được quá rộng rãi cho lắm. Chính vì vậy bạn nên sử dụng các mẫu gạch có kích thước vừa và lớn một chút.

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh

Chúng sẽ có tác dụng giúp cho không gian căn phòng được liền mạch, không bị chia cắt. Qua đó, giúp mang đến một không gian với cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Đặc biệt, chúng cũng sẽ giúp cho việc vệ sinh hàng ngày được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Qua đó giúp cho bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian, công sức của bản thân.

2.Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có độ chống thấm cao

Nhà tắm, nhà vệ sinh là không gian thường xuyên ẩm ướt cũng như có độ ẩm cao. Chính vì vậy, các sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh cần có được khả năng kháng nước cao.

Bên cạnh đó, chúng cũng cần có được khả năng chống hóa chất tẩy rửa tốt… Nhờ đó chúng sẽ giúp bảo vệ và giúp cho công trình sẽ có được tuổi thọ bền vững cùng thời gian.
 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh-2

3.Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có màu sắc phù hợp

Màu sắc có thể quyết định không nhỏ đến tính thẩm mỹ không gian của công trình. Chính vì vậy, chọn gạch có màu sắc phù hợp, hài hòa là điều được nhiều gia chủ quan tâm.

Chẳng hạn các mẫu gạch đơn sắc với gam màu sáng sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời nhất. Chúng sẽ giúp cho không gian nhà vệ sinh của bạn được thoáng đãng và rộng rãi hơn.
 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh-3

Bạn cũng có thể chọn các mẫu gạch với gam màu tương phản với gạch ốp tường. Chúng sẽ giúp cho không gian được trở nên nổi bật cũng như ấn tượng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn lựa gạch lát nền phù hợp với thiết kế nội thất nhất.

4.Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo thiết kế nhà vệ sinh

Mỗi một gia chủ sẽ có con mắt thẩm mỹ khác nhau, xu hướng thiết kế không giống nhau. Với những người yêu thích phong cách hiện đại thì nên chọn gạch lát nền sáng, bóng.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý chúng sẽ có thể dễ gây nên tình trạng trượt cho người đi lại. Nếu như các sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh không có tính năng chống trơn trượt.
 

chon-gach-lat-nen-nha-ve-sinh-dang-cap

Với những gia chủ thích nhà vệ sinh có kiến ​​trúc cổ điển, bạn nên chọn gạch lát nền có họa tiết hoài cổ. Các sản phẩm với thiết kế họa tiết vân gỗ, giả gạch cổ… là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

5.Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo giá thành

Khả năng kinh tế của mỗi một gia đình cũng không giống nhau. Chính vì vậy các bạn cần chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình mình.

Các bạn có thể chọn gạch nhập khẩu cao cấp, với mức giá thành của dòng gạch này cao hơn. Tuy nhiên, bù lại chúng lại sở hữu chất lượng hết sức hoàn thiện về mọi mặt.
 

gach-lat-nen-nha-ve-sinh_2

Nếu không bạn cũng có thể chọn gạch lát nền nhà vệ sinh giá rẻ để sử dụng. Chất lượng của chúng cũng vẫn luôn được đảm bảo và với mức chi phí phải chăng nhất.

Trên đây chính là 5 bí quyết chọn gạch lát nền nhà vệ sinh để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích qua bài viết này. Nhờ đó bạn sẽ xây dựng được nên nhà vệ sinh hoàn hảo với mang đến tiện ích tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp cao cấp nhất 2023: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-lat-nha-ve-sinh-cao-cap-500/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây