99 mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha khiến bạn “YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN”

99 mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha khiến bạn “YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN”
Ngày đăng : 16/10/2017 | Ngày cập nhật : 16/10/2017
 
Gạch lát sàn Tây Ban Nha hay gạch lát nền Tây Ban Nha là sản phẩm đang chiếm được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ mẫu mã sang trọng, cá tính đi kèm với chất lượng hàng đầu Châu Âu. So với các mẫu gạch tương tự trong nước gạch Tây Ban Nha có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. Hôm nay, Showroom Hải Linh xin được chia sẻ với quý bạn đọc bài viết 99 mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha chắc chắn khiến bạn “YÊU NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN” để quý bạn đọc có thể chiêm ngưỡng những mẫu gạch đẹp nhất đang có mặt tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng.
 
Gạch lát sàn Tây Ban Nha đẹp cổ điển quý phái
 
Phong cách Châu Âu vốn chuộng vẻ đẹp cổ điển quý phái. Gạch Tây Ban Nha chủ yếu mang nét đẹp của vùng Nam Âu với những nền văn hóa đặc sắc trong lịch sử như Hy Lạp, La Mã cổ đại. Hãy biến không gian nhà bạn trở nên sang trọng bậc nhất với những mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha đẹp mê mẩn dưới đây nhé.
 
gạch tây ban nha
Mẫu gạch Saloni C. Cascais 60x60 Beige YA9610-161 với họa tiết cổ điển cách điệu đẹp quý phái
 
gạch tây ban nha nhập khẩu
Một mẫu gạch khác có họa tiết cổ điển đẹp hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên là Saloni Invent Beige CDF610
gạch nhập khẩu tây ban nha
Thuộc bộ sưu tập CAST quý phái, mẫu gạch Saloni Cast Iris BVM990 đem đến cho người dùng một không gian sống phong cách cổ điển truyền thống.
gạch tây ban nha nhập khẩu chính hãng
Không thể thiếu trong bộ sưu tập lần này là mẫu gạch Aparici Moving Black Natural G3286 có sự kết hợp tài tình giữa những kiểu họa tiết cổ điển ngay trong một viên gạch.
gạch tây ban nha cao cấp
Mẫu gạch Aparici Imperiale Centro Pulido 4 G-2155 thích hợp làm gạch lát sàn trang trí cho phòng khách thêm sang trọng và quý phái
Gạch lát sàn Tây Ban Nha đẹp hiện đại phong cách
Không phải chỉ có nét đẹp cổ điển mới được coi trọng. Hòa vào cuộc sống ngày một đổi mới, phong cách hiện đại luôn đổi mới không ngừng để bắt kịp những kiểu thiết kế nhà mới nhất. Gạch lát sàn Tây Ban Nha cũng không ngoại lệ khi đem những mẫu họa tiết thời trang nhất như vân đá, vân gỗ,vào trong sản phẩm của mình.
 
gạch tây ban nha
Mẫu gạch trang trí Tây Ban Nha Aparic Indo Centro Pulido G-25855 có họa tiết cá tính độc đáo bậc nhất
gạch tây ban nha
Một mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha có vẻ đẹp hiện đại phong cách độc đáo
 
gạch lát nền tây ban nha
Gạch lát nền da báo quá độc đáo đúng không quý bạn đọc?
Gạch lát sàn Tây Ban Nha đẹp gần gũi với thiên nhiên
Rất nhiều bộ sưu tập gạch Tây Ban Nha lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Âu và cho ra đời nhiều mẫu gạch mang hơi thở thiên nhiên đặc sắc. Bên cạnh đó không khí của vùng biển Địa Trung Hải cũng thấp thoáng xuất hiện trong nhiều mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha đẹp nức lòng. Hãy chiêm ngưỡng ngay để tận hưởng vẻ đẹp có một không hai này.
gạch tay ban nha
Bạn đã từng nhìn nhìn thấy mẫu gạch nào đẹp sinh động như thế này chưa?
 
gạch tây ban nha cao cấp
Lấy cảm hứng từ nguồn đá hoa cương tự nhiên, mẫu gạch Aparici Agate Blue Pulido BG 3506 đem đến cho bạn một vẻ đẹp hùng vĩ như những ngọn núi đá miền Đông Nam nước Đức
 
gạch tây ban nha cao cấp chính hãng
Không chỉ có những ngọn núi khô khan, thiên nhiên hoa cỏ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào cho những nhà thiết kế gạch lát sàn Tây Ban Nha
 
Gạch lát sàn Tây Ban Nha đẹp tinh tế dịu dàng
 
Không chỉ có nét chấm phá hùng vĩ, một số mẫu gạch Tây Ban Nha dưới đây có nét đẹp dịu dàng, tinh tế. Nếu bạn là người hướng nội và yêu thích vẻ đẹp lãng mạn thì gạch vân mây, muối tiêu chính là một sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối.
gạch tây ban nha
Gạch vân mây Aparici Thor Beige Natural G-3138 đẹp lãng mạn tinh tế thích hợp cho không gian phòng ngủ
gạch tây ban nha cao cấp
Gạch vân mây khá đa dạng về mẫu mã với kiểu vân mây Aparici Sagesta Bianco Satinado G-3386
gạch tây ban nha
Họa tiết muối tiêu đẹp lạ nhưng vẫn đủ duyên dáng tính tế khi cần thiết
Trên đây là một phần nhỏ trong bộ sưu tập 99 mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha của chúng tôi. Để xem hết các sản phẩm còn lại xin mời quý khách xem thêm tại đây
Hi vọng bài chia sẻ của Showroom Hải linh đã đưa ra cho bạn những gợi ý về mẫu gạch lát sàn Tây Ban Nha ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng xin mời bạn đến với đại lý gạch ốp lát nhập khẩu Hải Linh để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý bạn đọc bất kì thời gian nào trong ngày. Xin cảm ơn và chúc bạn một ngày tốt lành!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây