Bộ sưu tập mẫu gạch men matt đẳng cấp cho không gian năm 2023

Bộ sưu tập mẫu gạch men matt đẳng cấp cho không gian năm 2023
Ngày đăng : 30/06/2022 | Ngày cập nhật : 17/11/2022
  Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Bạn muốn không gian của bạn trông có phần khác biệt mới lạ vậy thì hôm nay hãy để mình gợi ý cho bạn những mẫu gạch men matt được ưa chuộng trong giới kiến trúc sư và ứng dụng của nó nhé.
gach men matt voi nhung uu diem noi bat duoc nhieu nguoi ua chuong
Gạch men matt có gì nổi bật mà được ưa chuộng
 

Đặc điểm nổi bật của dòng gạch men matt

Đầu tiên chúng ta cần hiểu gạch men matt là gì? Hiểu một cách ngắn gọn và đơn giản thì gạch men matt là gạch có bề mặt được sản xuất thô nhám mịn không phủ men bóng. Không phản xạ ánh sáng mạnh. Thường thấy nhất ở những mẫu gạch vân đá và vân gỗ muốn khắc họa chân thật nhất các đường nét tự nhiên.

Ưu điểm của dòng gạch men matt

Nói đến ưu điểm của dòng gạch này không thể không kể đến chức năng chống trơn trượt của nó. Do không phủ men bóng và có bề mặt thô mịn nên khó mà có thể trơn trượt khi gặp nước. Đây được coi là chức năng điển hình và mỗi khi có nhu cầu chống trơn thì gạch men matt lại được gọi tên đầu tiên.
Gạch men matt chống trơn trượt
Mẫu gạch có bề mặt chống trơn trượt
Thứ 2, mẫu gạch này đa phần là gạch đồng chất nên hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội nhất đó là có khả năng chịu lực cao điều này phù hợp cho những nơi có mật độ sinh hoạt nhiều. Ngoài ra còn có khả năng chống trầy xước, bạn cứ việc kê nội thất mà không sợ mất thẩm mỹ công trình của mình nhé. 
Tiếp đến là ưu điểm không thể bỏ qua là gạch có khả năng chống thấm hút nước cực cao, gần như tuyệt đối gạt đi lo lắng của bạn về việc ẩm mốc, mọc rêu gây mất thẩm mỹ sau thời gian sử dụng. Nó rất phù hợp với đặc điểm thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa nồm ẩm của Việt Nam. 
Gạch men matt 
Dòng gạch men matt với rất nhiều ưu điểm

Vậy có nên sử dụng gạch men matt không?

Đến đây thì hẳn bạn cũng gần như có câu trả lời cho mình rồi phải không. Ứng dụng của gạch men matt so với men bóng bạn thường thấy trước đây không hề kém cạnh, vì được sản xuất kỹ lưỡng và công nghệ in hiện đại nên mẫu mã của dòng gạch này rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao về thẩm mỹ, được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn trong thiết kế những công trình sang trọng hiện đại.
Gạch men matt cho cửa hàng thời trang
Ứng dụng cho cửa hàng thời trang
 
Gạch men matt cho phòng tắm
Ứng dụng cho phòng tắm
 
Gạch men matt cho không gian chung
Gạch bề mặt men matt cho không gian chung
 
Gạch men matt cho phòng khách
Ứng dụng cho phòng khách
 
Gạch men matt cho phòng ngủ
Gạch bề mặt men matt cho phòng ngủ
Bạn có thể sử dụng nó cho những không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, các khu vực ngoại thất, cửa hàng thời trang, các công trình công cộng, …

Top các mẫu gạch men matt nhập khẩu lát nền, ốp tường đẳng cấp không gian.

Gạch men matt cũng có nhiều mẫu đa dạng và mỗi mẫu lại phù hợp với những không gian khác nhau. Dưới đây mình đưa ra 3 top nổi bật nhất đó là vân đá, vân gỗ và vân tự nhiên.

Mẫu gạch men matt vân đá 

Gạch Tây Ban Nha HL612130

Đây là một mẫu gạch men matt có vân đá xám đen sang trọng, kích thước khổ lớn 60x120cm phù hợp với những không gian như phòng khách, sảnh khách sạn, sảnh chờ thang máy. Xương gạch porcelain cứng rắn  có đầy đủ những ưu điểm kể trên. Bạn có thể tham khảo mẫu gạch này cho công trình của mình nhé.
gach taybannha
 
Gạch lát nền Tây Ban Nha HL612130
Gạch lát nền Tây Ban Nha HL612130

Gạch Tây Ban Nha HL612131

Mã gạch men matt mờ có 2 tông màu xám xanh và xám trắng mô phỏng sắc nét họa tiết vân đá tự nhiên. Kích thước 60x120cm bạn có thể ứng dụng nó vào những không gian như cửa hàng, hành lang, sảnh chờ, phòng tắm, …
 
Gạch Tây Ban Nha HL612131
Gạch Tây Ban Nha HL612131

Gạch Tây Ban Nha HL612128

Mã gạch HL12128 thuộc dòng gạch men matt xương gạch porcelain chắc chắn. Có kích thước 60x120cm phù hợp lát nền ốp tường những không gian cần sự rộng rãi, màu đen của gạch tạo nên không gian sang trọng huyền bí. Phù hợp lát nền cho không gian luxury, ốp tường cũng vậy.
 
Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha HL612128 cao cấp
Gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha HL612128 cao cấp

Gạch Tây Ban Nha HL4437 

Mẫu gạch giả đá lát nền, ốp tường ngoại thất (như không gian sân vườn, ban công, chân tường, quán cafe, cổng, trồng cây tiểu cảnh,...) hoặc cũng có thể lát phòng tắm. Kích thước 44x66cm áp dụng được đa dạng vào nhiều khu vực, đây cũng là lựa chọn bạn nên cân nhắc nhé.
Gạch Tây Ban Nha HL4437
Gạch Tây Ban Nha HL4437
 
Gạch Tây Ban Nha HL4437 ảnh chụp thực tế
Gạch Tây Ban Nha HL4437 ảnh chụp thực tế

Gạch men matt vân gỗ 

Gạch Tây Ban Nha HL212135

Mẫu gạch vân gỗ HL212135 có tông vàng nhẹ nhàng sáng phù hợp cho phòng khách phòng ngủ, ban công,cửa hàng,.... Gạch dạng thẻ kích thước 20x120xm bạn dễ dàng ốp lát theo nhiều kiểu dáng như xương cá hay so le càng làm không gian chân thật như sử dụng gỗ thật.
Xương gạch granite thuộc dòng xương tốt nhất trên thị trường có ưu điểm vượt trội như mình nói trên, bạn có thể cân nhắc nó cho căn phòng của mình nhé vì giá trị nó đem lại rất lâu dài sẽ không làm cho tài sản của bạn bị lỗi thời và mất giá.
 
Gạch men matt vân gỗ 
Gạch men matt vân gỗ 
Gạch men matt vân gỗ 
Gạch vân gỗ HL212135

Gạch Tây Ban Nha HL2109

Mẫu vân gỗ men matt tông nâu sẫm trong bộ sưu tập PALIANO từ châu Âu mẫu này đặc biệt phù hợp với rất nhiều không gian, bạn có thể áp nó vào bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Kích thước 25x100cm được giới kiến trúc sư ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn cho nhiều công trình đẳng cấp.
 
Gạch Tây Ban Nha HL2109
Gạch Tây Ban Nha HL2109

Gạch Tây Ban Nha HL2108

Mã gạch nâu xám kích thước 25x100cm có các bề mặt khác nhau tránh sự trùng lặp khiến không gian càng chân thật. Qua đây bạn có thể thấy rằng công nghệ hiện đại và những người thợ đã tinh tế thế nào để đưa đến những điều tuyệt vời nhất chinh phục những vị khách khó tính nhất.
Gạch ốp lát được với các khu vực nội thất và ngoại thất, bền đẹp và không lỗi thời theo thời gian.
Gạch Tây Ban Nha HL2108
 
Gạch Tây Ban Nha HL2108
Gạch Tây Ban Nha HL2108

Gạch men matt vân tự nhiên nhập khẩu cao cấp

Gạch Tây Ban Nha HL7751M

Gạch men matt vân tự nhiên tông kem vàng kích thước khổ lớn 75x75cm phù hợp lát những không gian sang trọng , rộng lớn như phòng khách, sảnh chờ, hành lang,... 
 
Gạch Tây Ban Nha HL7751M
 
Gạch Tây Ban Nha HL7751M
Gạch Tây Ban Nha HL7751M

Gạch Tây Ban Nha HL6645M

Mẫu gạch vân tự nhiên kích thước 60x60cm lát nền cho mọi không gian nội thất, màu sắc có sự tương tự như mẫu trên nên ứng dụng của 2 mẫu này cũng tương đồng nhau nhé.

Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL6645M 
Gạch lát nền Tây Ban Nha HL6645M 

 

Gạch Tây Ban Nha HL3334

Mẫu gạch vân đá tự nhiên phù hợp cho không gian ngoại thất sử dụng ốp sân vườn, tường, tiểu cảnh,... đối với không gian nội thất có thể có thể sử dụng tạo điểm nhấn phòng khách, hay phòng ngủ.
 
Gạch Tây Ban Nha HL3334
Gạch Tây Ban Nha HL3334
 
Gạch lát nền Tây ban Nha HL3334
Gạch lát nền Tây ban Nha HL3334

 

Gạch Tây Ban Nha HL7753M

Mẫu gạch lát nền nhập khẩu họa tiết vân đá nâu sang trọng, bề mặt men matt chống trơn , kích thước 75x75cm phù hợp với những không gian như phòng khách, phòng tắm, sảnh thang máy, sảnh chờ khách sạn,...
Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL7753M
Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL7753M
 
Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL7753M
Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL7753M

 

Trên đây và một số mẫu gạch men matt mới nhất
 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch nhập khẩu hãy tham khảo thêm tạigachtaybannha.com.vn

Hoặc tham khảo ngay      

báo giá chi tiết gạch nhập khẩu mới nhất

 

Địa chỉ mua gạch men matt uy tín trên thị trường

Gạch men matt hiện được cung cấp rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên gạch giả gạch nhái cũng bị chà trộn khá nhiều dẫn đến việc sử dụng một thời gian bị xuống cấp, mất giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị về tài sản. Vậy nên hãy tìm đến những nơi cung cấp thật uy tín có chứng nhận và dịch vụ chăm sóc cẩn thận nhé.
Hải Linh hiện đang cung cấp và trưng bày tất cả các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng và trong nước, khi lựa chọn gạch ở Hải Linh bạn sẽ được tư vấn qua hai hình thức online (có video call) và offline tại cửa hàng. 
Đặc biệt bạn sẽ được nhận tư vấn và thiết kế phòng mẫu miễn phí nhằm tối ưu hóa công trình của bạn phù hợp nhất. 
Hải Linh có cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc an toàn, nhanh chóng và chăm sóc sau mua chu đáo nhất với tiêu chí “khách hàng là hàng đầu”.
Cửa hàng thuộc công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh 
Cửa hàng thuộc công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh 
 
Các cơ sở của Hải Linh
Các cơ sở của Hải Linh
Như vậy bạn đã có cho mình được những lựa chọn cho công trình của mình chưa, hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình và uy tín nhất nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây