Tìm hiểu về các loại gạch ốp lát trên thị trường hiện nay

Các loại gạch ốp lát trên thị trường phổ biến nhất hiện nay
Ngày đăng : 31/10/2017 | Ngày cập nhật : 03/01/2020
 
Các loại gạch ốp lát trên thị trường phổ biến nhất hiện nay bao gồm gạch men, gạch Granite, gạch bóng kính. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về ba loại gạch ốp lát này qua bài chia sẻ “Các loại gạch ốp lát trên thị trường phổ biến nhất hiện nay”  nhé.
 
gach op lat tay ban nha

1. Gạch Men

Gạch men hay còn gọi là gạch Ceramic là loại gạch phổ biến nhất hiện nay trong số ba loại gạch kể trên. Gạch men có rất nhiều chủng loại để người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với kiến trúc của mình. Hiện nay trên thị trường có các dòng gạch men như gạch men bóng, gạch men mờ, gạch men nhám, gạch men xù. Mỗi một chủng loại gạch đều có khá nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau phụ thuộc vào mục đích mà nhà sản xuất hướng cho các loại gạch này.
 
gach men phong khach

Chất lượng của dòng gạch men khá là hoàn mỹ khi được bao phủ bởi một lớp men sứ có khả năng chống thấm, độ cứng cao, đặc biệt hoa văn họa tiết đặc sắc nên nó khá đẹp mắt, tựa như đá tự nhiên. Sử dụng loại gạch lát nền này không cần phải bảo dưỡng, vì vậy nó khá được ưa chuộng. Nhưng bên cạnh những ưu điểm trên thì gạch men cũng có một số nhược điểm như bề mặt trơn, dễ bị trượt chân, giòn và khá dễ vỡ khi có va đập, bề mặt cũng rất dễ xước. 

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha phần lớn là các mẫu gạch có xương Ceramic nên bạn rất dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu gạch ưng ý. Hãy xem một số mẫu gạch Tây Ban Nha có xương gạch Ceramic tại đây nhé.

2. Gạch Granite

Dòng gạch Granite ngày nay được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn làm gạch lát nền công trình của mình. Đặc biệt tại nhiều công trình kiến trúc lớn ở nước ta khi đặt chân tới bạn sẽ thấy phần nền nhà được sử dụng hoàn toàn bằng gạch granite.
Điều này cho thấy sự lên ngôi và được ưa chuộng dòng gạch này đang được coi là sức hút mạnh không chỉ người dân Việt mà cả với chủ đầu tư. Hiện nay trên thị trường có một số loại đá tự nhiên thường sử dụng trong xây dựng, thiết kế nội thất như Granite, Marble, Onix…

 
gach lat nen tay ban nha

 3. Gạch bóng kính

Gạch bóng kính hay còn có tên gọi là gạch Porcelain, gạch xương sứ có tính chịu lực cao, kích thước đa dạng, chống trầy xước, chống thấm và độ sáng bóng cao, bề mặt của gạch được mài bóng rất đẹp.

Với chủng loại và mẫu mã đa dạng của gạch ốp lát như hiện nay thì gạch bóng kính vẫn luôn là lựa chọn tối ưu hàng đầu cho khách hàng để sở hữu một không gian bắt mắt và sang trọng. Trước đây, nhiều người dùng lựa chọn sử dụng gạch men lát nền nhà có kích thước 20x20, 20x40 thì xu hướng hiện nay, đông đảo người tiêu dùng đã chuyển sang chọn gạch mài bóng thay vì dùng gạch men để bảo vệ môi trường.

 
gach bong kinh

Hiện nay, kích thước của gạch bóng kính rất đa dạng, từ những kích thước nhỏ như 30x30, 30x60, 60x60 cho đến các kích thước lớn như 60x120, 80x80,... Với mỗi không gian, người dùng có thể lựa chọn được mẫu gạch bóng kính để ốp lát sao cho phù hợp nhất, để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Các sản phẩm gạch bóng kính nhập khẩu từ Châu Âu, gạch Tây Ban Nha, gạch Italy... được đánh giá cao bởi khả năng khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của gạch men trước đây, bao gồm những đặc tính như khả năng thấm nước gần như bằng 0, không bị bay màu theo thời gian, tính chống trơn trượt hiệu quả,... Bởi vậy, nhiều gia đình thường hướng đến lựa chọn dòng gạch bóng kính cho không gian nhà mình.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc trực tiếp xem các mẫu gạch ốp lát xin mời đến Showroom Hải Linh 532 Đường Láng để thăm quan sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra mẫu sản phẩm thích hợp nhất với sở thích, nhu cầu của gia chủ. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây