Giải đáp các thắc mắc thường gặp khi mua gạch Tây Ban Nha

Giải đáp các thắc mắc thường gặp khi mua gạch Tây Ban Nha
Ngày đăng : 01/09/2017 | Ngày cập nhật : 09/05/2022
 

Gạch Tây Ban Nha hiện nay là lựa chọn của rất đông các khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh. Tuy nhiên, vẫn tồn tại không ít khách hàng vẫn băn khoăn về chất lượng, độ bền, mẫu mã và giá thành của loại vật liệu xây dựng này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi mua gạch Tây Ban Nha trên.

Chất lượng gạch ốp lát Tây Ban Nha có tốt không?

Gạch Tây Ban Nha chất lượng có tốt không là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào nói chung và gạch ốp lát nói riêng, chất lượng luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất.
 
Giải đáp các thắc mắc thường gặp khi mua gạch Tây Ban Nha
Các mẫu gạch Tây Ban Nha vân đá tự nhiên được đặc biệt ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm
Câu trả lời chính là gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng có chất lượng rất tốt. Các loại gạch nhập khẩu Tây Ban Nha phổ biến trên thị trường Việt hiện nay phải kể đến như: Aparici, Saloni,…. Đây đều là những thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha dây chuyền công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại bậc nhất thế giới, cho ra đời các sản phẩm chất lượng.

Gạch ốp tường Tây Ban Nha, gạch lát nền Tây Ban Nha có độ cứng cao và chắc chắn. Gạch có kết cấu vững chắc nên hầu như không gặp phải tình trạng rạn, nứt khi chịu các lực tác động thông thường. Nguồn nguyên liệu sản xuất được đảm bảo tiêu chuẩn cũng góp phần tạo nên độ bền của gạch Tây Ban Nha. Đặc biệt, độ thấm hút nước của gạch rất thấp nên không xảy ra tình trạng đổ mồ hôi, rất thích hợp với đặc thù khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. Nhờ vậy, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng gạch lát nền Tây Ban Nha, lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi hạn chế trơn trượt hiệu quả.

Gạch ốp lát Tây Ban Nha có bền không?

Độ bền của gạch Tây Ban Nha có dài lâu không là câu hỏi thứ hai mà khách hàng thường quan tâm. Các loại gạch ốp lát nhập khẩu nói chung, gạch ốp lát Tây Ban Nha nói riêng có độ bền rất cao, lên đến hàng trăm năm.

Sau nhiều năm sử dụng, gạch không xảy ra hiện tượng phai màu, mất màu, cho dù đó là những khu vực chịu tác động thường xuyên của thời tiết hay chịu sự ma sát, mài mòn lớn như lối đi lại, đại sảnh. Đây là ưu điểm rất lớn của gạch ốp lát Tây Ban Nha mà khách hàng không thể bỏ qua.
 
cac thac mac thuong gap khi mua gach tay ban nha
 

Mẫu mã gạch ốp lát Tây Ban Nha có đẹp không, có đa dạng không?

Câu hỏi thứ ba khiến nhiều khách hàng quan tâm đó là: Mẫu mã gạch ốp lát nhập khẩu từ Tây Ban Nha có đẹp không? Với các mẫu gạch Tây Ban Nha tại Showroom Hải Linh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng bởi gạch ốp lát Tây Ban Nha rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích thước với những mẫu sản phẩm hiện đại, sang trọng trong từng thiết kế với sự tinh tế của màu sắc và hoa văn… Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha, các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha phù hợp nhất với công năng của địa điểm sử dụng với nhiều phong cách khác nhau cũng như sở thích của cá nhân.

Mẫu mã gạch ốp lát Tây Ban Nha có đẹp không, có đa dạng không?
Gạch Tây Ban Nha đa dạng chủng loại, mẫu mã và kích thước
 

Giá gạch ốp lát Tây Ban Nha có đắt không?

Do là dòng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu nên giá cả gạch Tây Ban Nha là mối quan tâm lớn của các khách hàng. Trên thực tế, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha được xếp vào dòng gạch ốp lát cao cấp một phần là do có giá bán tương đối cao so với các thương hiệu gạch sản xuất trong nước. Tuy nhiên, nếu xét về tính thẩm mỹ, hiệu quả sử dụng và độ bền thì giá gạch ốp lát Tây Ban Nha không hề đắt. Chi phí bỏ ra một lần để sử dụng sản phẩm lâu dài nhất.

Mua gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?

 
Mua gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?
Đến với Showroom Hải Linh để trải nghiệm thế giới gạch ốp lát nhập khẩu trên cả mong đợi

Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội là “thiên đường” mua sắm gạch ốp lát nhập khẩu, đặc biệt là gạch Tây Ban Nha không chỉ của khách hàng Hà thành mà còn cả các tỉnh lân cận phía Bắc. Suốt hơn 10 năm qua, Công ty Hải Linh tự hào là nhà phân phối, đại lý cung cấp gạch ốp lát – thiết bị vệ sinh uy tín, là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất. Do đó, công ty Hải Linh luôn được hưởng chính sách ưu đãi giá đặc biệt từ hãng sản xuất mà không phải đơn vị nào cũng có được. Mua hàng tại Showroom Hải Linh, khách hàng luôn yên tâm sẽ được sở hữu những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chất lượng với mức giá rẻ nhất. Với mẫu mã đa dạng, đầy đủ mọi kích thước, luôn cập nhật mẫu mới, Showroom Hải Linh chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Hãy đến với Showroom Hải Linh để hài lòng về sự lựa chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha của mình. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Tác giả bài viết: Nhung Kiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây