Không khí mua hàng rộn ràng tại Hải Linh, gần 2000 phần quà đã đến tay khách hàng

Cận cảnh" khách hàng chọn mua gạch ốp lát tại Hải Linh trong dịp ưu đãi 2000 phần quà
Ngày đăng : 08/11/2017 | Ngày cập nhật : 20/01/2020
 
Ngày 1/11 Showroom Hải Linh chính thức áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá cuối năm cho toàn bộ khách hàng với mức chiết khấu lên đến 30% và tặng kèm 2000 phần quà giá trị. Sau 1 tuần khách hàng nô nức mua sắm chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi của quý khách sau khi đến với Hải Linh. Hầu hết khách hàng đều hài lòng và có lời khen ngợi chương trình lần này của Showroom Hải Linh. Hãy cùng nghe chia sẻ của một số vị khách đã gửi về cho chúng tôi qua bài tổng hợp dưới đây nhé.
 
qua tang7

 
Chị Hạnh (Đống Đa) cho biết: “Nhân dịp Showroom Hải Linh khuyên mãi cuối năm tôi đã cùng chồng đến để mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh để hoàn thiện căn nhà đang xây dựng của chúng tôi. Tôi vô cùng hài lòng về chương trình khuyến mại cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của các bạn. Tôi đến showroom ngay ngày đầu khuyên mại nên có khá đông khách hàng khác. Tuy nhiên tôi không phải chờ đợi quá lâu đã có một bạn nhân viên rất lễ phép đến tư vấn giúp tôi chọn hàng. Thật ra ban đầu tôi cũng chưa biết nên chọn thương hiệu nào vì hiện nay có quá nhiều thương hiệu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh trên thị trường. Bạn nhân viên đã tư vấn cho tôi sử dụng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha vì đây là loại gạch có mẫu mã đẹp, hiện đại rất thích hợp với thiết kế căn hộ của gia đình tôi. Ngoài ra tôi cũng đã chọn thiết bị vệ sinh của một số hãng ngoại nhập vì thiết kế khá phù hợp với sở thích của tôi.”
 
Khách hàng đến với Showroom Hải Linh không chỉ nhận được ưu đãi lớn mà còn luôn được nhận những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn 24/7 cho quý khách. Hãy cùng nghe chị Hạn chia sẻ thêm về trải nghiệm của chị trong một ngày mua sắm tại Hải Linh nhé. Chị chia sẻ “Tôi còn rất hài lòng vì sau khi thanh toán chúng tôi đã nhận được những phần quà rất thiết thực là bộ sen vòi cao cấp và hộp đựng xà phòng tự động. Điều này giúp tôi tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ để đầu tư cho phòng tắm. Hơn thế tôi còn được showroom hỗ trợ vận chuyển về tận nhà hoàn toàn miễn phí nữa.”
 
Vâng rất cảm ơn những chia sẻ chân tình của chị Hạnh. Showrooom Hải Linh sẽ luôn cố gắng phát huy những ưu điểm trên và ngày càng phát triển để đem đến những dịch vụ tốt nhất. Hi vọng sắp tới sẽ được gặp lại chị Hạnh và gia đình.
 
Chương trình khuyến mại của Showroom Hải Linh tiếp tục kéo dài đến ngày 10/2/2018. Tuy nhiên hiện nay do số lượng khách hàng đến với chúng tôi rất động. Ước lượng khoảng gần 200 lượt khách một ngày nên số quà tặng trong 2000 phần quà đã đến tay rất nhiều khách hàng. Quý bạn đọc nếu có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh thì hãy nhanh chân đến ngay với chúng tôi dịp khuyến mại lớn nhất năm để là một trong những khách hàng nhận được ưu đãi chiết khấu lên đến 30% và nhận quà giá trị lên đến 5 triệu đồng.
 
khach hang tai showroom 532 duong lang
 
hot hot mua gach dong tam nhan qua doc gia soc giam toi 30 9
Ngoài ra khách hàng đến với chúng tôi còn được nhận những quyền lợi tối ưu sau đây:
 
Được mua hàng trong không gian Showroom hiện đại: Còn gì tuyệt vời hơn khi được mua sắm trong không sang trọng, hiện đại. Showroom Hải Linh hội tụ nhiều sản phẩm thương hiệu nổi tiếng.
 
Đa dạng các mẫu sản phẩm, cập nhật liên tục mẫu mới: Hải Linh luôn cập nhật những mẫu mới, mẫu Hot, giúp khách hàng luôn tìm thấy sự hài lòng khi lựa chọn tại Shwroom Hải Linh.
 
Cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng nhái: Tất cả các sản phẩm Hải Linh cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu uy tín  như Viglacera ra, Inax, ToTo… Gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu, gạch Ý, gạch ốp lát Tây Ban Nha, các sản phẩm gạch trong nước như Đồng Tâm, Viglacera...
 
Giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng: Hải Linh luôn có chính sách giá ưu đãi, tốt nhất chi khách hàng. Hải Linh chính là lựa chọn thông minh giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
 
Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài: Tất cả các sản phẩm mua tại Hải Linh đều được bảo hành uy tín theo hãng.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội: Khách hàng được miễn phí vận chuyển sản phẩm nội thành Hà Nội, đảm bảo sản phẩm được vận chuyển an toàn đến tận tay khách hàng.
 
Hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định: Hải Linh áp dụng chính sách đổi trả hàng theo quy định giúp khách hàng yên tâm khi gặp phải các vấn đề về hàng hóa.
 
Đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm: Hải Linh với đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng chuyên nghiệm giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây