Lưu ý khi chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ

Chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ cần chú ý gì?
Ngày đăng : 17/08/2017 | Ngày cập nhật : 08/12/2022
 

Phòng ngủ chính là không gian riêng tư, dành cho việc nghỉ ngơi để khôi phục sinh lực để chuẩn bị cho một ngày mới. Lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ sao cho vừa đem lại cảm giác ấm áp thoải mái vừa đảm bảo sự sang trọng hiện đại cần thiết cho tổng thể chung của ngôi nhà.

Dưới đây, Gachtaybannha.com.vn xin chia sẻ lại một số chú ý giúp bạn chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ phù hợp dễ dàng và đơn giản nhất.

1. Chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ căn cứ vào diện tích

Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi sau một ngày mệt nhọc, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Để chọn được loại gạch Tây Ban Nha phù hợp với phòng ngủ, gia chủ cần phải chú ý đến diện tích của căn phòng. Đối với không gian phòng ngủ đủ rộng với ngập tràn ánh sáng thì bạn có thể chọn gạch lát nền Tây Ban Nha có kích thước lớn kết hợp với gam màu trầm. Với phòng ngủ như vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng trong khâu lựa chọn gạch ốp lát bởi việc chọn kích thước gạch dễ hơn so với phòng ngủ rất nhiều bé. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn nên sử dụng gạch lát Tây Ban Nha có gam màu sáng và bóng, kích thước nhỏ để tăng khả năng phản xạ ánh sáng, tạo sự cân đối và giúp phòng ngủ cảm giác rộng rãi hơn.
 
Chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ cần chú ý gì?

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ chọn gạch gạch màu sáng, kích thước sẽ làm phòng trông rộng rãi hơn.

 

2. Chọn gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ dựa vào phong cách thiết kế

Chọn gạch lát cần hài hòa với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Đối với ngôi nhà được thiết kế mang phong cách cổ điển thì nên chọn gạch lát nền Tây Ban Nha có gam màu trầm để tạo nên sự sang trọng. Đối với không gian nhà ống, những ngôi nhà có diện tích chật hẹp thì nên chọn loại gạch có gam màu sáng và bóng. Đặc biệt, khi chọn mua gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu, bạn sẽ có sự lựa chọn thoải mái về kích thước, màu sắc mà không phải lo lắng về yếu tố chất lượng.
 
gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng ngủ cổ điển

Gạch lát nền gam màu trầm rất phù hợp với phong cách cổ điển

 
chọn gạch lát nền cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Gạch lát Tây Ban Nha sáng màu lý tưởng không gian nhà ống, diện tích nhỏ

 

3. Chọn gạch lát Tây Ban Nha cho phòng ngủ theo màu tường và các đồ nội thất.

Với căn phòng sử dụng sơn tường và đồ nội thất mang gam màu trung tính làm chủ đạo thì bạn sẽ rất dễ dàng để lựa chọn được loại gạch lát nền cho phòng ngủ phù hợp. Lý do là vi gam màu này cho phép bạn kết hợp được với rất nhiều màu sắc khác mà không lo làm xấu căn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn màu sắc gạch lát nền cho phòng ngủ dựa theo sở thích để mang đến cảm giác thoải mái nhất khi bước chân vào phòng ngủ. Bạn cũng không nên tránh sử dụng các màu gạch Tây Ban Nha quá nổi bật, cầu kì hay bề mặt gạch trơn bóng quá sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng ngủ và tiềm ẩn nguy cơ trơn trượt.

 
chon gach lat nen tay ban nha cho phong ngu can chu y gi 3

Màu gạch lát Tây Ban Nha cùng tông màu với sơn tường tạo sự hài hòa

 

chon gach lat nen tay ban nha cho phong ngu can chu y gi 4

Sự ấm cúng trong phòng ngủ là những gì mà gạch ốp lát mang lại

 

4. C họn gạch lát  Tây Ban Nha cho phòng ngủ cần quan tâm đến hoa văn, họa tiết gạch

Một yếu tố nữa khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ bạn cần quan tâm chính là hoa văn, họa tiết của gạch. Nếu bạn mong muốn không gian phòng ngủ tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên thì nên sử dụng loại gạch lát Tây Ban Nha có gam màu sáng, hoa văn đơn giản. Nếu là người trầm tính, bạn có thể sử dụng loại gạch có gam màu lạnh hay các mẫu gạch giả gỗ để đem đến cảm giác ấm áp cho phòng ngủ. Hoa văn và họa tiết của gạch Tây Ban Nha đều được thiết kế rất trang nhã, không phai màu nên bạn rất dễ để kết hợp với không gian phòng ngủ.
 

chon gach lat nen tay ban nha cho phong ngu can chu y gi 5

Mẫu gạch lát Tây Ban Nha cho phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên rất được ưa chuộng hiện nay

 

chon gach lat nen tay ban nha cho phong ngu can chu y gi 6

Gạch lát Tây Ban Nha lý tưởng cho phòng ngủ của người trầm tính

>>Xem ngay: Mẫu gạch lát nền phòng ngủ và cách chọn gạch chuẩn đẹp nhất 2023 được quan tâm.

Tham khảo thêm dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính hãng tại địa chỉ Showrom Hải Linh, số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Nhung Kiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây