Tuyệt chiêu lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp đơn giản nhất

Bí quyết chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp đơn giản nhất
Ngày đăng : 26/09/2017 | Ngày cập nhật : 19/09/2022
 
Gạch ốp tường mặt tiền nhà không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà mà còn là gây thu hút sự chú ý của người khác vào ngồi nha của bạn. Nó thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ, một phần giá trị nội ngoại thất của ngôi nhà. Chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp, chuẩn nhất chưa bao giờ dễ đến thế với những tuyệt chiêu dưới đây.
Sử dụng gạch ốp tường mặt tiền nhà cao cấp chính là giải pháp trang trí phía bên ngoài của ngôi nhà một cách hiệu quả. Gạch trang trí mặt tiền là dòng gạch ốp tường ngoài trời có khả năng chịu được những tác động lớn từ môi trường bên ngoài và có tính thẩm mỹ cao do được sử dụng cho vị trí mặt tiền. Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có dòng gạch granite và nhiều sản phẩm gạch khác nhau, từ thiết kế vân gỗ, vân đá cho đến vân kim loại, vân xi măng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch ốp mặt tiền phù hợp nhất cho không gian sống của mình.
 
Bí quyết chọn gạch ốp mặt tiền nhà đẹp đơn giản nhất
Gạch ốp tường ngoài trời đang trở thành xu hướng mới

Gạch ốp lát là một yếu tố quan trọng quyết định lớn đến vẻ đẹp của không gian tổng thể trong thiết kế nội thất. Đối với việc trang trí ngoại thất cũng vậy, các gia đình Việt hiện nay đang có xu hướng sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà thay cho việc dùng sơn rất dễ bị bay màu. Có rất nhiều lý do khiến gạch trang trí mặt tiền trở thành xu hướng được ưa chuộng là bởi tính thẩm mỹ, tính kinh tế cũng như chất lượng cao.

Lý do bạn nên chọn gạch ốp mặt tiền nhà

1. Gạch ốp mặt tiền nhà đẹp mang lại tính thẩm mỹ cao

Trong trang trí ngoại thất, mặt tiền là vị trí quan trọng và đòi hỏi trang trí tốn nhiều thời gian nhất. Đây là khu vực gây ấn tượng đầu tiên khi khách đến nhà cũng như để lấy thiện cảm với khách. Do đó, mặt tiền nhà cần được trang trí sao cho đẹp mặt. Gạch ốp mặt tiền nhà đẹp cũng tương tự với gạch ốp tường sử dụng trong khu vực nội thất với mẫu mã thiết kế đa dạng, nhiều hoa văn, màu sắc và kích thước khác nhau. Bởi vậy, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, thiết kế tổng thể của không gian sống và phong thủy. Chính bởi sự đa dạng mẫu mã được thiết kế đẹp mắt này đã tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà tăng thêm sự sống động và dễ dàng gây được ấn tượng cho khách đến chơi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.
chọn gạch ốp mặt tiền nhà làm tăng thẩm mĩ
Gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống

Để tạo sự đồng bộ cho không gian và tăng thêm tính thẩm mỹ, bạn không nhất thiết phải lựa chọn gạch ốp mặt tiền có hoa văn mà hoàn toàn có thể dùng các loại gạch trơn, bóng kiếng hoặc mờ đều được. Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách thì có thể sử dụng các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà với sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau tạo nên tính hài hòa. Sử dụng gạch trang trí mặt tiền sẽ là cách tăng sự thu hút cho không gian ngôi nhà của gia đình bạn.

2. Gạch ốp mặt tiền giúp bảo vệ ngôi nhà hiệu quả

Nếu như ngôi nhà của bạn sử dụng sơn thông thường thì sẽ rất nhanh chóng xảy ra hiện tượng bay màu khi gặp trời mưa gió hay chịu nhiều tác động của nắng, gây mất tính thẩm mỹ một cách đáng kể. Còn khi ốp gạch mặt tiền, đặc biệt là sử dụng các dòng gạch ốp tường mặt tiền cao cấp nhập khẩu, khả năng thấm nước bằng 0, cho độ bền lớn và không bị bay màu suốt thời gian dài sử dụng. Nhờ tính năng không bị thấm nước của gạch nên ngôi nhà luôn như mới, không bị phá hủy bởi nắng mưa và ngôi nhà cũng không có hiện tượng rêu mốc, giữ được thẩm mỹ cao cho không gian sống.
 
chọn gạch ốp mặt tiền bảo vệ ngôi nhà
Gạch ốp tường mặt tiền nhà không chỉ đẹp mà còn bảo vệ ngôi nhà

Đặc biệt, gạch ốp tường ngoài trời có khả năng chống bám bẩn tốt, bởi vậy việc vệ sinh cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hơn nữa, nếu như sử dụng sơn tường khi bị dây vết bẩn cứng đầu lên sẽ làm sạch rất khó khăn. Tuy nhiên, khi sử dụng gạch ốp lát thì khác, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ với vết bẩn cứng đầu để làm tẩy sạch mà không lo lắng bề mặt gạch bị bay màu.

3. Dùng gạch trang trí mặt tiền nhà có tính kinh tế cao

Tính kinh tế không phải là chi phí đầu tư ban đầu. Tính kinh tế ở đây được hiểu là chất lượng công trình, tuổi thọ công trình và số lần sửa chữa. Nhiều người lầm tưởng rằng việc sử dụng sơn tường có tính kinh tế cao hơn. Tuy nhiên trên thực tế thì khi sử dụng sơn tường chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bề mặt tường sẽ xuất hiện tình trạng bị bám bẩn, rêu mốc, bay màu. Lúc này, để giúp bức tường có tính thẩm mỹ cao thì bạn cần phải sửa chữa lại, sơn lại lớp mới. Đó là còn chưa kể đến sau thời gian sử dụng, lớp sơn cũng sẽ bị bong tróc, làm không gian giảm đi tính thẩm mỹ.
 
chọn gạch ốp mặt tiền cho hiệu quả kinh tế cao
Gạch ốp trang trí ngoại thất bền đẹp cho hiệu quả kinh tế cao

Trái lại, khi sử dụng gạch ốp tường mặt tiền nhà, chi phí bỏ ra ban đầu lớn hơn so với sử dụng sơn tường. Tuy nhiên, với gạch trang trí mặt tiền, người dùng chỉ cần thi công một lần duy nhất, không mất thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, thay mới bởi gạch ốp tường ngoài trời có độ bền rất cao.

Các tuyệt chiêu giúp bạn chọn mua gạch ốp mặt tiền nhà đẹp, chất lượng cao

1. Lựa chọn màu sắc

Trước khi lựa chọn màu sắc gạch ốp mặt tiền nhà bạn cần xác định rõ gam màu chủ đạo của ngôi nhà của bạn là gì? Bạn xác định ốp lát toàn bộ hay chỉ  một phần bên ngoài ngôi nhà. Từ đó bạn chọn màu gạch ốp mặt tiền sao cho phù hợp hài hòa với màu sơn, với hình dạng ngôi nhà  và cảnh vật cây cối xung quanh nhà.  Theo các kiến trúc sư, màu sắc ngoài trời thường phải là những màu sáng sủa thì mới gây được ấn tượng cho ngôi nhà. Các gam màu xám, trung tính dễ tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ, dễ chịu và sạch sẽ. Bạn cần lưu ý tuyệt đối tránh lựa chọn các màu tương phản ảnh hưởng đến phong thủy.
 
gach op mat tien nha dep

2. Về độ chống thấm

Gạch ốp tường mặt tiền nhà đòi hỏi phải có tính chống thấm tối đa để ngôi nhà không gặp phải tình trạng bị ngấm nước, ẩm mốc dưới tác động của thời tiết. Đặc biệt là khí hậu ở Việt Nam, nếu gạch ốp tường ngoại thất có chất lượng kém sẽ khiến cho tường nhà bạn nhanh chóng có hiện tượng mọc nấm mốc và ngấm nước ngược vào mặt trong nhà. Tình trạng này sẽ gây không ít bất tiện đến chất lượng ngôi nhà của bạn.

Do đó, trước khi mua gạch ốp tường ngoại thất cần tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng độ chống thấm của gạch. Bạn có thể thử độ thấm hút của gạch bằng cách nhỏ nước lên mặt ngoài của gạch. Nếu thấy gạch hút nước nhanh, cho thấy đây là loại gạch kém chất lượng, không nên vì ham rẻ mà chọn mua để dùng. Nếu độ thấm hút càng chậm có thể thấy kết cấu gạch bền chặt, độ chống thấm cao.

 
gach op mat tien

3. Về bề mặt

Tuy không quá khắt khe như gạch lát nền, tuy nhiên khi lựa chọn bề mặt gạch trang trí ngoài thất bạn cũng nên ưu tiên chọn chọn loại gạch trơn, sáng bóng có lớp tráng chống xước, nứt vỡ và ăn mòn. Theo kinh nghiệm thì bề mặt gạch càng bóng và nhẵn thì việc lau chùi cũng sẽ dễ dàng hơn và hạn chế phần nào độ thấm nước.
► Tham khảo ngay top mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp mã nhãn tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/top-cac-mau-gach-op-tuong-ngoai-troi-dep-man-nhan-672/
Hiện nay trên thị trường, gạch ốp lát tuy vô cùng đa dang dạng về mẫu mã, chất lượng  và giá thành nhưng gạch ngoại thất mà đảo bảo chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thì không có nhiều. Các mẫu gạch cao cấp, đặc biết là dòng gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu  mà Showroom Hải Linh phân phối lựa chọn đúng đắn nhất dành cho cho bạn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng , độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chống bám bẩn,rêu mốc...  Để chọn lựa được mẫu gạch ốp mặt tiền trang trí ngoại thất cho ngôi nhà, khách hàng hãy đến với Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội, địa chỉ phân phối gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây