Gợi ý chọn gạch ốp tường 30x60 cho không gian nhà ở hiện đại

Chọn gạch ốp tường 30x60 theo phong cách hiện đại
Ngày đăng : 21/11/2017 | Ngày cập nhật : 09/05/2022
 

Gạch nhập khẩu cao cấp đã có mặt rất nhiều tại thị trường Việt Nam và được Công Ty Hải Linh phân phối với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng. Trong số đó, gạch ốp tường 30x60 luôn được đánh giá cao. Các mẫu gạch đa dạng đáp ứng được mọi phong cách nhà ở từ cổ điển đến hiện đại, từ vintage, tân cổ điển đến tối giản.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách chọn gạch ốp tường 30x60 nhập khẩu Tây Ban Nha theo phong cách hiện đại. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nhà ở phong cách hiện đại, quan tâm đến việc chọn gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp theo phong cách hiện đại tham khảo ngay nhé!

Phong cách hiện đại trong thiết kế nhà ở?

Phong cách hiện đại đối lập hoàn toàn với phong cách cổ điển. Nếu như phong cách cổ điển thường chú trọng vào những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ, kích thước lớn thì phong cách hiện đại hoàn toàn ngược lại.

Phong cách nhà ở hiện đại không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm ra, ít đồ đạc và đồ đạc mang tính tiện dụng cao. Lựa chọn màu sắc nhà ở phong cách hiện đại bạn có thể lựa những gam màu thuộc hệ màu mạnh với những gam màu nổi như màu đỏ, màu cam, màu vàng tươi. Bạn có thể chọn những gam màu trang nhã. Bạn cũng có thể chọn gam màu mềm mại với màu hồng nhẹ.

gach granite phu men keraben 30x60 p2960 kube

Tuy nhiên, lựa chọn màu sắc nào bạn cũng nên bảo đảm sự hài hòa, thống nhất với gạch lát nền, đồ nội thất trong không gian nhà ở.

Điểm khác biệt trong nhà ở phong cách hiện đại dễ nhận diện với các phong cách nhà ở khác chính là việc sử dụng những vật liệu công nghiệp như kính, đồ kim loại… Nhà  ở nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian rộng thoáng.  

Chọn gạch ốp tường 30x60 theo phong cách hiện đại

Chọn gạch ốp tường 30x60 theo phong cách hiện đại để có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý  nhất bạn nên lưu tâm một số ý nhỏ dưới đây.

  • Chọn gạch ốp tường 30x60 phong cách hiện đại thuận phong thủy

Gạch ốp tường 30x60 thuộc dòng gạch nhập khẩu cao cấp từ quốc gia hàng đầu thế giới về gạch. Giá gạch rất đắt và là dòng gạch không phải sinh ra cho những gia đình kinh tế ít, thường chỉ những gia đình có điều kiện kinh tế vững chắc, giới thượng lưu, đại gia mới mua gạch. 

Những tầng lớp này thường là dân kinh doanh, người làm chính trị… rất coi trọng phong thủy. Phòng khách là căn phòng phong thủy nhất trong ngôi nhà chính vì thế bạn nên lưu ý khi chọn gạch cho phòng khách. Gạch ốp tường theo phong cách hiện đại rất đa dạng về màu sắc. Vì thế chọn gạch ốp tường 30x60 cho phòng khách bạn có thể chọn phù hợp theo mệnh phong thủy để đem đến may mắn, tài lộc cho cả gia đình.

phong mau gach tay ban nha innova 3066

Nếu bạn là gia chủ mệnh Kim bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi không nên chọn màu xanh lục, đỏ, hồng, tím. Nếu bạn là người mệnh Mộc bạn nên chọn gam màu đen, xanh nước, xanh lục, không nên chọn gam màu vàng, nâu đất. 

Nếu bạn là người mệnh Thủy bạn nên chọn gam màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước không nên chọn đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Nếu bạn là người mệnh Hỏa bạn nên chọn màu xanh lục, đỏ, hồng, tím, không nên chọn trắng, xám, ghi, đen, xanh nước. Nếu bạn là người mệnh Thổ bạn nên chọn gam màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất không nên chọn đen, xanh nước, xanh lục.

  • Chọn gạch ốp tường 30x60 phong cách hiện đại theo phòng

Chọn gạch ốp tường 30x60 theo phòng đối với phòng khách bạn nên lưu ý chọn gạch theo phong thủy. Chọn gạch cho phòng bếp,  phòng tắm bạn nên chọn những mẫu gạch men bóng sẽ chống thấm nước cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Chọn gạch cho phòng ngủ bạn nên chọn những mẫu gạch có men mờ. Men mờ sẽ không hắt sáng do đó không bị chói, sẽ dễ ngủ hơn.  

phong mau gach tay ban nha stuck innova rwb3060l
  • Chọn gạch ốp tường 30x60 tại đại lý uy tín

Gạch ốp tường 30x60 có giá khá đắt đỏ. Vì thế bạn phải đặc biệt quan tâm đến tìm một địa chỉ để mua gạch. Hiện nay, gạch nhập khẩu xuất hiện nhiều tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội. 

Để chọn được gạch có chất lượng tương xứng với giá thành bạn nên đến những địa chỉ uy tín để chọn mua. Bạn nên đến những đại lý, cửa hàng nhiều năm kinh nghiệm đứng vững trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao để mua gạch. 

Gạch ốp tường 30x60 được yêu thích bởi chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Chúc bạn luôn chọn được những mẫu gạch cao cấp cho ngôi nhà của mình đẹp độc đáo. 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây