CỰC HẤP DẪN: “Đón đông sang- ngàn quà tặng” tại hệ thống showroom Hải Linh

CỰC HẤP DẪN: “Đón đông sang- ngàn quà tặng” tại hệ thống showroom Hải Linh
Ngày đăng : 11/11/2019 | Ngày cập nhật : 02/01/2020
 

Đón đông sang – ngàn quà tặng”, Hải Linh triển khai chương trình khuyến mại với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng quý khách khi mua hàng tại showroom. Chương trình bắt đầu từ  11/11/2019 kéo dài đến hết ngày 12/12/2019 trên toàn bộ hệ thống showroom Hải Linh.

Đón đông sang – ngàn quà tặng

Hệ thống showroom Hải Linh gồm 3 showroom lớn đặt tại các vị trí đắc địa ở Long Biên, Đống Đa, Hà Đông (Hà Nội). Hệ thống showroom Hải Linh chuyên kinh doanh các loại gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Đón đông sang, hoàn thiện ngàn ngôi nhà mơ ước, Hải Linh tri ân khách hàng, dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn khi mua hàng tại hệ thống showroom. Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng mua tại showroom Hải Linh, quý khách sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn, có giá trị.

khuyen mai tang qua hap dan

Chi tiết như sau:

+Với đơn hàng 150 triệu trở lên quý khách hàng sẽ được nhận phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 10 triệu đồng.

khuyen mai tang noi cao cap
Tặng bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 10 triệu đồng

+Với đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu, quý khách hàng sẽ được nhận phần quà là một bộ nồi trị giá lên tới 5 triệu đồng.
 

tang bo noi 5tr
Tặng bộ nồi trị giá lên tới 5 triệu đồng

+Với đơn hàng từ 50 đến 99 triệu, quý khách hàng sẽ được nhận phần quà lên tới 2 triệu đồng là một máy sưởi RCH2000D.
 

khuyen mai thang 11
Máy sưởi RCH2000D

+Với đơn hàng từ 20-49 triệu, quý khách sẽ được nhận phần quà là một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng.

khuyen mai thang 11 2019
Khăn tắm và ô cán dài

+Với đơn hàng từ <=19 triệu, quý khách sẽ được nhận phần quà là một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn trị giá 200.000 đồng.
 

tang o mu

Bên cạnh đó, hệ thống showroom Hải Linh giảm giá 10 - 30%  nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Inax, Toto, Viglacera …tại hệ thống.

Đặc biệt, khi mua gạch Tây Ban Nha, gạch TKG tại hệ thống Hải Linh quý khách sẽ được tặng thêm keo chà ron và ke chữ thập. Tại showroom Hải Linh Hà Đông, với 8 đơn hàng đầu tiên có tổng trị giá từ 50 triệu trở lên sẽ được tặng thêm 1 chảo  Elo Ceramic với tổng trị giá gần 2 triệu đồng.

Vì sao nên mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh?

Hệ thống showroom Hải Linh với hơn 12 năm đứng vững và không ngừng phát triển tại Hà Nội. Đến với hệ thống showroom Hải Linh, quý khách hàng sẽ nhận được:

-100% hàng chính hãng

Các sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh đến từ các thương hiệu uy tín, chính hãng. Gạch ốp lát trong nước đến từ các thương hiệu như: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera,… Gạch ốp lát nhập khẩu nước ngoài gồm có gạch Tây Ban Nha, gạch lát nền Ý, gạch Ấn Độ. Thiết bị vệ sinh trong nước chủ yếu đến từ thương hiệu Viglacera. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu nước ngoài gồm Inax, Toto, American Standard, Grohe…

100% các sản phẩm tại hệ thống showroom đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng chính hãng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

-Đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, nguồn gốc

Nhập khẩu từ nhiều quốc gia, từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, diện tích mặt sàn tại mỗi showroom khá rộng. Do đó, tại các showroom Hải Linh, quý khách có thể thoải mái xem, lựa được các mẫu sản phẩm kích thước, màu sắc, chất liệu phù hợp nhất, đúng ý mình nhất cho ngôi nhà của mình.

info chính sách HL 2

- Giá thành phải chăng

Là hệ thống showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh lớn tại Hà Nội. Hải Linh luôn nhập hàng với số lượng lớn, không qua nhiều khâu trung gian. Do đó, giá thành đến khách hàng phải chăng, bảo đảm chiết khấu cao cho khách hàng. Vì thế bạn có thể yên tâm sản phẩm tương xứng với giá thành bạn bở ra.

-Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội

Khi mua sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh, quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nếu vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Chỉ cần bạn cung cấp địa chỉ công trình, sau khi chọn mua sản phẩm, Hải Linh sẽ miễn phí giao hàng đến tận chân công trình của bạn.

- Bảo hành lâu dài

Ngoài ra, showroom Hải Linh cam kết bảo hành các sản phẩm theo thời gian dài cho quý khách hàng khi mua.

Đông sang rộn ràng, đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình thôi nào. Không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, giá phải chăng, bạn còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị đấy!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây