Tuyệt chiêu chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc HIỆU QUẢ

Tuyệt chiêu chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc hiệu quả khó tin
Ngày đăng : 06/08/2019 | Ngày cập nhật : 23/11/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát nền cho người mệnh Mộc đang rất được nhiều gia chủ quan tâm. Trong quan niệm của người Á Đông, nhà cửa ngoài đẹp mắt cần có phong thủy tốt. Bạn đã biết chọn màu gạch cho người mệnh Mộc thế nào để đem lại may mắn, tài lộc? Dựa trên mệnh Mộc hợp màu gì để chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ chuẩn dưới đây.

mau gach lat nen cho nguoi menh moc
Màu sắc cho người mệnh mộc
 

1. Cách chọn màu gạch lát nền cho người mệnh Mộc

- Nắm rõ quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc với mệnh Mộc

+ Ngũ hành tương sinh được hiểu là hành này nuôi dưỡng, bồi đắp  giúp hành kia phát triển, lớn mạnh. Trong đó, Thủy sinh Mộc bởi Thủy là nước sẽ tưới cho Mộc là câu, giúp cây sinh trưởng tươi tốt.

+ Ngũ hành tương khắc sẽ sự đối lập, ức chế bài trừ lẫn nhau. Trong đó Kim khắc Mộc do cương khắc nhu. Kim để chỉ kim loại, chế tạo ra công cụ có thể cắt, khoan Mộc là gỗ.

gach-lat-nen-cho-nguoi-menh-moc
Gạch lát nền màu xanh lá với đồ nội thất cho người mệnh mộc

- Mệnh Mộc hợp màu gì?

+ Theo ngũ hành, màu sắc đặc trưng của Mộc là màu xanh, màu lục. Nếu bạn chưa biết nên chọn gạch lát nền màu gì cho mệnh Mộc, màu xanh lá đáng tham khảo. Thủy bao gồm  màu xanh biển và màu đen. Còn Kim gồm màu sáng và màu ánh kim. 

+ Tại sao khi chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc bạn nên chọn màu xanh lục và xanh lá cây. Vì hai màu này chính là màu của bản mệnh Mộc, chọn gạch lát nền đùng màu hợp phong thủy sẽ đem đến tài lộc thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra có thể kết hợp với màu đen, màu xanh biển sẫm. Bởi đây là màu thuộc hành Thủy, sẽ là màu sắc sinh vượng cho mệnh của bạn.

+ Bạn nên tránh lát nền màu trắng, màu ánh kim bởi đây là những màu khắc với mệnh Mộc của bạn.

gach lat nen mau xanh
Gạch lát màu xanh biển phù hợp với người mệnh mộc

2. Các mẫu gạch lát nền cho người mệnh Mộc đang được ưa chuộng

+ Gạch Tây Ban Nha Cemento Negro 6088

Đây là mẫu gạch lát nền màu đen Tây Ban Nha tuy sử dụng gam màu cơ bản nhưng lôi cuốn. Không chỉ dễ sử dụng, ngôi nhà của gia chủ mệnh Mộc hay mệnh Thủy sẽ trở nên bí ẩn, lịch lãm và sang trọng. Khi sử dụng gạch lát nền màu đen nên kết hợp với gạch hoặc nội thất sáng màu. Điều này giúp cho không gian sống của bạn trở lên u ám, bí bách.

gach la nen mau den
Gạch Tây Ban Nha Cemento Negro 6088

+ Gạch Aparici Azularan Pulido G-3330

Gạch lát nền màu xanh dương là màu thuộc mệnh Thủy, bên cạnh đó thì Thủy sinh Mộc. Do đó, màu gạch đại cho trời và biển này sẽ đem đến ngôi nhà của bạn sự rộng lớn, bao la. Kết hợp với đó là các họa tiết độc đáo, thể hiện vô cùng mới lạ. Gam màu dịu nhẹ giúp tạo không gian sống yên bình và sống động.

gach la nen cho nguoi menh moc 2
Gạch Aparici Azularan Pulido G-3330

Đọc thêm cách chọn gạch lát nền cho người mệnh hỏa

+ Gạch Aparici Kilim Black Natural G3258

Mẫu gạch lát nền 60x60 này lấy cảm hứng từ hình ảnh những tấm thẩm cổ thủ công châu Á. Với những họa tiết cầu kỳ, thiết kế đối xứng cùng màu nhiều sắc độ. Sở hữu những tính năng ưu việt của dòng gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha. Đây là gạch lát nền cho người mệnh Mộc đáng để tham khảo.

gach trang tri dep
Gạch Aparici Kilim Black Natural G3258

+ Gạch Aparici Nordic Lime G-3230

Mẫu gạch lát nền màu vàng này rất hợp phong thủy với người mệnh Mộc. Với kích thước gạch lát nền 30x90, bạn có thể linh hoạt sử dụng làm gạch ốp tường. Gam màu này đem đến cho căn phòng nguồn sức sống dồi dào và mãnh liệt. Tạo cảm giác tươi mới, dịu nhẹ và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Mộc.

gach la nen cho nguoi menh moc 5
Gạch Aparici Nordic Lime G-3230

+ Gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR

Gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR là mẫu gạch ốp tường 30x30 nhập khẩu Italia. Với màu sắc trang nhã, kích cỡ nhỏ gọn cùng với đó là các tính năng ưu việt. Tiêu biểu như tính năng chống thấm, chống chịu mài mòn, chống chịu axit và kiềm,... Vừa có thể sử dụng làm gạch lát nền, vừa làm gạch ốp tường để tạo điểm nhấn.

gach op nha tam menh moc
Gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc và muốn chọn gạch lát nền. Đến hệ thống Showroom Hải Linh để được trải nghiệm, tư vấn và lựa chọn gạch ốp lát ưng ý. Là đại lý gạch nhập khẩu có uy tín lâu năm, toàn bộ sản phẩm bán ra là hàng chính hãng. Giá gạch lát nền Tây Ban Nha chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn tùy theo khuyến mãi. Liên hệ ngay Hải Linh hôm nay để nhận báo giá gạch ốp lát cập nhật mới nhất.

 Website: https://gachtaybannha.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây