Gạch ốp tường 30x60 màu trắng với 10 lời khuyên bổ ích nhất

Gạch ốp tường 30x60 màu trắng với 10 lời khuyên bổ ích nhất 2024
Ngày đăng : 07/01/2020 | Ngày cập nhật : 02/02/2024
  Xếp hạng: 4.9 - 8 phiếu bầu
Vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian khi sử dụng mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng trong năm 2024 là điều không thể chối bỏ. Tuy nhiên, gạch màu trắng cũng có một số hạn chế liên quan đến sự sạch sẽ, hiệu ứng cho không gian. Biết được 10 lời khuyên thiết thực, hàng đầu về gạch ốp tường 30x60 cm này bạn sẽ biết cách chọn lựa, sử dụng đúng cách. 

10 lời khuyên khi chọn mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng cho căn phòng đẹp

Chọn gạch men bóng, chống nước tốt

Nhà tắm thường là căn phòng có diện tích nhỏ nhất trong ngôi nhà, tòa nhà. Trong số các màu sắc được lựa chọn cho gạch ốp tường nhà tắm, gạch ốp tường 30x60 màu trắng được lựa chọn rất nhiều trong năm 2024. Gạch màu trắng mở rộng hơn không gian, mang đến sự rộng rãi hơn cho nhà tắm nhỏ.

gach op tuong 30x60 mau trang
Gạch màu trắng ốp tường 30x60 sang trọng hiện đại

Chọn mẫu gạch ốp tường 30x60 trắng cho nhà tắm lời khuyên hữu ích dành cho bạn là bạn nên chọn mẫu gạch men bóng, chống thấm nước tốt. Sở dĩ như vậy vì nhà tắm thường ẩm, thường dính nước, dính vết bẩn chứa vi khuẩn cứng đầu. Gạch màu trắng men bóng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Những mẫu gạch chống nước cao, chống hút ẩm sẽ giúp bạn bảo đảm độ bền gạch sau nhiều năm dài sử dụng. 

Nhà bếp nên chọn mẫu gạch ốp 30x60 màu trắng men bóng, chịu nhiệt tốt

Tương tự như nhà tắm, nhà bếp cũng có những đặc trưng riêng biệt và vì thế đòi hỏi gạch ốp tường bếp cũng có những đặc điểm riêng phù hợp. Nếu bạn yêu thích mẫu gạch ốp tường bếp 30x60 màu trắng đẹp bạn nên chọn gạch men bóng và chịu nhiệt tốt. 

Nhà bếp là nơi thường xuyên chế biến thức ăn, băm chặt. Nhà bếp là nơi thường xuyên rán nấu dính dầu… Những vết bẩn nhà bếp dính tường thường là những vết bẩn cứng đầu. Do vậy, chọn gạch màu trắng cho nhà bếp bạn nên chọn mẫu gạch có men bóng. 

gach op tuong bep mau trang
Mẫu gạch men bóng ốp tường 30x60 màu trắng

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại gạch chịu được nhiệt tốt nếu nhà bếp bạn sử dụng bếp ga. Loại gạch ốp tường chịu được nhiệt lượng tốt sẽ không bị giòn, dễ vỡ theo năm tháng, bảo đảm độ bền, tuổi thọ lâu dài. 

Phối gạch ốp tường 30x60 màu trắng so le

Đối với phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp, phòng khách nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Có một cách giúp mở rộng thêm không gian theo chiều rộng nhờ vào cách ốp tường đó là khi bạn phối gạch ốp tường 30x60 so le nằm ngang. 

gach op tuong 30x60 trang
Cách ốp gạch tường lắm ngang cho không gian bếp thêm rông hơn

So với cách ốp liền kề các mẫu gạch, ốp so le nằm ngang vừa hiện đại vừa mở rộng không gian. Nếu trần nhà của gia đình bạn thấp, các phòng thấp về chiều cao, bạn có thể chọn cách ốp gạch so le theo chiều thẳng đứng sẽ kéo dài chiều ca,  mở rộng không gian theo chiều cao cho không gian.

Bộ đôi hoàn hảo giữa gạch màu trắng và đen

Trắng và đen luôn là hai gam màu kinh điển, cặp đôi hoàn hảo khi phối hợp mang đến vẻ đẹp của sự cá tính, hiện đại, không kém phần cuốn hút. Gạch ốp tường 30x60 màu trắng khi phối với gạch lát nền màu đen sẽ mang đến không gian vừa độc đáo, vừa đẹp đẽ. 

Khi sử dụng cách phối ốp lát màu sắc này, bạn nên chọn những đồ nội thất chủ đạo có gam màu trắng tạo điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ có gam màu như cam, đỏ. Không gian sẽ rất ấn tượng. 

Gạch 30x60 màu trắng - sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tối giản

Phong cách tối giản càng ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho nhà ở. Phong cách tối giản ít đồ đạc, tạo những không gian trống thoáng đãng và sạch sẽ. Vẻ đẹp của không gian nhà ở mang phong cách tối giản được cảm nhận mang tính chiều sâu, càng ngắm nhìn càng đẹp. Vì thế, những mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất thế kỷ 21.

mau gach op tuong 30x60 mau trang dep
Gạch 30x60 màu trắng hợp với phong cách tối giản

Bạn có thể sử dụng gạch ốp tường màu trắng 30x60 phối cùng với gạch lát nền màu trắng. Đồ nội thất trong nhà có gam màu đen, màu trung tính sẽ rất ấn tượng. 

Mẫu gạch phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy, Kim

Một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy chính là màu sắc. Chọn gạch theo màu phong thủy cũng là điều rất nhiều người quan tâm. Theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, những mẫu gạch màu trắng tương sinh với người mệnh Thủy, mệnh Kim, tương khắc với người mệnh Mộc, mệnh Hỏa. 

gach op tuong 30x60 mau trang 2020
Gạch ốp tường 30x60 màu trắng hợp gia chủ mệnh Thủy và mệnh Kim

Nếu bạn là người trọng phong thủy, tin vào phong thủy, bạn có mệnh Thủy, mệnh Kim thì nên chọn, bạn có mệnh Mộc và mệnh Hỏa không nên chọn. Mệnh Thổ khá hài hòa  không xung không khắc với gam màu trắng. 

Gạch màu trắng khuyên dùng cho những bà nội trợ chăm chỉ

Màu trắng là màu của sự sạch sẽ. So với các màu khác, khi bị dính bẩn, gạch màu trắng sẽ dễ nhận ra hơn. Nếu vết bẩn trên bề mặt gạch ốp tường màu trắng 30x60 không được lau chùi sạch sẽ sẽ khiến không gian bẩn thỉu, cảm giác bí bích, tức tối cho người sinh sống. 

Vì thế, nếu gia đình bạn có bà nội trợ chăm chỉ, thích chăm sóc nhà cửa, nếu các thành viên trong gia đình bạn thích dọn dẹp nhà cửa thì bạn có thể chọn gạch ốp tường màu trắng. Ngược lại, bạn không nên chọn gạch ốp tường màu trắng 30x60. 

Phòng ngủ người già không nên chọn gạch ốp tường màu trắng

Người già thường khó ngủ, mất ngủ, ngủ chập chờn, giấc ngủ ngắn. Gạch ốp tường màu trắng dưới ánh điện ánh sáng tự nhiên thường khiến không gian trở lên chói mắt. Điều này không thích hợp với đặc điểm sinh lý của người già.

Chọn gạch ốp tường cho người già thay vì những mẫu gạch màu trắng,  bạn nên chọn những gam màu như màu nâu, màu ghi. Không gian có chiều sâu sẽ  giúp người già dễ ngủ hơn và giấc ngủ chất lượng hơn. 

Gạch ốp tường 30x60 màu trắng vân đá tự nhiên - xu hướng thế kỷ 21

Thay vì những mẫu gạch ốp tường màu trắng đơn thuần, bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường 30x60 vân đá tự nhiên. Những mẫu gạch vân đá tự nhiên sẽ mang đến không gian tự nhiên, hiện đại và đẳng cấp. 

gach op tuong 30x60 van da mau trang dep
Gạch ốp tường 30x60 vân đá tự nhiên đẹp xu hướng năm 2021

Càng ngày các hãng gạch càng nâng cao chất lượng, sản xuất đa dạng những mẫu gạch vân đá tự nhiên. Vì thế, chọn gạch ốp tường 30x60 màu trắng 2024 và nhiều năm tiếp theo nữa bạn nên chọn những mẫu gạch có họa tiết vân đá tự nhiên sẽ rất đẹp độc đáo. 

Mua gạch ốp tường 30x60 màu trắng nên đến đại lý uy tín 

Và lời khuyên cuối cùng nhưng đặc biệt quan trọng đó là bạn nên đến những đại lý gạch uy tín để mua gạch ốp tường màu trắng. Bạn nên đến những đại lý lớn, showroom lớn sẽ gạch màu trắng sẽ đa dạng về mẫu mã, đa dạng về họa tiết, đa dạng về chất liệu. 

Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch ốp tường 30x60 cm ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà thế kỷ của mình. 

9 mẫu gạch mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng đẹp bán chạy nhất 2024

Gạch màu trắng ốp tường 30x60 Tây Ban Nha HL3622
Mẫu gạch màu trắng ốp tường 30x60 Tây Ban Nha HL3622 cao cấp.
Xương gạch Porcelain cứng chắc, chống thấm hút tốt.
Mẫu gạch đẹp này ứng dụng nhiều trong dán tường phòng khách, phòng ngủ, quầy bar, khách sạn, nhà hàng, quán cafe. Họa tiết gạch in 3D sống động, mang đậm phong cách hiện đại.
 
gạch ốp tường 30x60 trắng HL3626 hiện đại
Gạch ốp tường 30x60 trắng HL3626 hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha.
 Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên không gây áp lực nên tường. 
Bề mặt men gạch dập nổi nghệ thuật, ứng dụng nhiều trong trang trí tường phòng khách, nhà tắm, khách sạn, resort, quán cafe, nhà hàng cao cấp.
Ưu điểm lớn nhất phải kể đến là khả năng chống thấm nước dưới 0.1%. Nhờ vậy, khi ốp lát mẫu gạch sẽ không có tình trạng “đổ mồ hôi” trên mặt gạch khi thời tiết thay đổi.
Gạch ỐP Tường màu trắng hiện đại V3610
Gạch màu trắng sữa ốp tường, chất lượng cao cấp
Màu sắc gạch màu trắng sữa, họa tiết: Vân đá marble hiện đại, thích hợp ứng dụng trong ốp tường phòng khách, phòng ngủ.
Xương gạch porcelain chống thấm hút tốt, độ cứng cao. Bề mặt men bóng mờ nên dễ dàng làm vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn.
Gạch ốp tường màu trắng 30x60 MALAYSIA 36A36JM4LE
Gạch 36A36JM4LE vân đá trắng cao cấp
 Xương gạch Porcelain chống ngấm, chống thấm tốt. Men gạch bóng mờ tạo hiệu hắt sáng tốt.
Kích thước gạch chỉ 30x60 cm nên dễ dàng vận chuyển ốp lát.
GẠCH EUROTILE HAT I01 màu trắng 30x60 ốp tường
Gạch ốp tường màu trắng 30x60 cm HAT I01 thương hiệu EUROTILE.
 Xương gạch granite cao cấp chống ngấm tốt, độ bền cao.
Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên chất lượng đồng nhất giữa các lô.
gạch lát nền màu trắng vân mây
Mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng với các đường vân đá được in ngẫu nhiên trên bề mặt gạch. 
Sản phẩm mang lại cho không gian vẻ đẹp cao cấp và sang trọng nhất.
Bề mặt gạch với ưu điểm sáng bóng, màu sắc thanh thoát, tự nhiên và khả năng chống trầy xước bền màu với thời gian.
gạch vân mây màu trắng lát nền phòng khách
Gạch ốp tường vân mây màu trắng phản sáng tốt mang lại cảm giác không gian rộng rãi thoáng đãng hơn
Đây là sản phẩm gạch nhập khẩu có họa tiết vân đá tự nhiên, sắc nét. Giúp mang đến sự sang trọng cho không gian ứng dụng.
Bề mặt gạch sáng bóng phù hợp sử dụng để trang trí tại nhiều không gian khác nhau, mang lại không gian sống thoáng đãng, tự nhiên.
gạch lát nền màu trắng 30x60
Gạch nhập khẩu màu trắng cao cấp, chống ngấm tốt

Sản phẩm với ưu điểm men gạch bền chắc với khả năng chịu lực cực tốt. Màu sắc gạch thanh thoát, tự nhiên, tạo nên những không gian ứng dụng đẹp và sang trọng.

gạch lát nền màu trắng xám
Gạch ốp lát màu trắng xám 30x60 cao cấp

Mẫu gạch có gam màu trắng tinh khiết với ưu điểm tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Bề mặt gạch sáng bóng, khó bám bẩn và dễ vệ sinh.

Trên đây là 10 lời khuyên dành cho những người quan tâm đến những mẫu gạch ốp tường 30x60 màu trắng. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng tận mắt nhiều hơn những mẫu gạch ốp tường màu trắng 30x60 có thể di chuyển đến hệ thống showroom Hải Linh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây