Gạch Solani - Bền đẹp nhất - Đẳng cấp nhất mọi thời đại

Gạch Solani - Bền đẹp nhất - Đẳng cấp nhất
Ngày đăng : 12/08/2017 | Ngày cập nhật : 30/01/2020
 
Saloni là một trong những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng tại Tây Ban Nha, khi được nhập khẩu về Việt Nam đã được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, cũng như mẫu mã, cho đến thời điểm này gạch Saloni là một lựa chọn hàng đầu mang một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
 
Saloni được thành lập vào năm 1971 tại Tây Ban Nha, sản phẩm gạch Saloni đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới nhờ vào khả năng tài chính và thích ứng với những thay đổi của thị trường. Saloni đã trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Đa dạng về chủng loại sản phẩm bao gồm: White – body, porcelain, coloured body tile, through body, thiên thiện với môi trường, tinh tế trong phong cách thiết kế, chức năng và nhu cầu sử dụng trong từng không gian sống, gạch Saloni là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình đẳng cấp và ngôi nhà trong mơ của bạn. Hiện sản phẩm gạch ốp lát Saloni đã được showroom Hải Linh phân phối chính hãng để đáp ứng những nhu cầu xây dựng và thiết kế đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.
 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat

Gạch Saloni nhập khẩu bền, đẹp đẳng cấp

Tiêu chuẩn và thương hiệu Châu Âu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và chất lượng của gạch Saloni. Các sản phẩm gạch Saloni được Tổ chức Bureau Veritas đánh giá là phù hợp với các tiêu chuẩn UNE – En ISO 14.021, đây là một cam kết về sản phẩm chất lượng cao với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ quá trình lựa chọn nguyên liệu thô, trình độ kỹ thuật và diện tích sản xuất.

Gạch Saloni sử dụng loại sứ tráng men được làm từ những hạt gốm mịn và nung dưới nhiệt độ cao hơn rất nhiều so với những loại gạch thông thường. Vì thế gạch có kết cấu bền chặt hơn, ít bị châm kim, độ cứng cao, khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ và sáng bóng. Nhờ những ưu điểm này mà gạch Saloni rất thích hợp cho việc lát ngoài trời, ở những nơi thường tiếp xúc với nhiệt độ cao, thời tiết lạnh giá hay những khu vực có nhiều người qua lại. Với sự kết hợp của những nhà thiết kế tài năng và công nghệ sản xuất tối tân nhất thế giới, mỗi viên gạch ốp lát Saloni là một tác phẩm nghệ thuật, trang hoàng cho ngôi nhà hay công trình kiến trúc thêm sang trọng và đẳng cấp.
 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat 1

Những mẫu gạch Saloni đẹp mắt và độc nhất vô nhị cũng là một ưu điểm làm nên danh tiếng cho Saloni. Họa tiết trên gạch hoàn toàn được thiết kế trên máy tính, và sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, mang lại hình ảnh có độ sắc nét cao và sống động khác biệt hẳn loại gạch ốp lát thông thường.

Những mẫu gạch ốp lát độc đáo nhất mang tên Saloni sẽ cho người sử dụng cảm giác như được chiêm ngưỡng đá cẩm thạch tự nhiên. Vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng của gạch Saloni được tạo nên bởi quá trình đánh bóng tương tự như đánh bóng đá cẩm thạch nhưng giá thành của gạch Saloni rẻ hơn rất nhiều so với loại đá quý này. Với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và những mẫu thiết kế tự nhiên, sang trọng, gạch ốp lát Saloni đã khẳng định được uy tín của thương hiệu và độ tin cậy của mình trong lòng người tiêu dùng.

Các thiết kế ấn tượng sử dụng gạch Salonni :

 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat 6
 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat 6
 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat 6
 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat 6
 
gach solani ben dep nhat dang cap nhat 6

Góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt Nam, Showroom Hải Linh đã chính thức nhập khẩu và độc quyền phân phối dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, trong đó có Saloni, Aparici. Đến với Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, bạn sẽ nhận được những tư vấn tin cậy, chính xác để có thể chọn gạch ốp lát phù hợp với diện tích, thiết kế nội thất của ngôi nhà cũng như thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ sành điệu của mình.

Tác giả bài viết: Hằng Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây