Kiến tạo không gian

Gạch Tây Ban Nha – Không gian đậm chất nghệ sĩ đầy nhiệt huyết
Ngày đăng : 21/07/2017 | Ngày cập nhật : 14/04/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Tây Ban Nha là đất nước của những con người đậm chất nghệ sĩ và đầy nhiệt huyết. Chính vì thế các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha đều mang đậm dấu ấn con người, đất nước họ. Đây chính là chất riêng mà chỉ có ở các sản phẩm gạch Tây Ban Nha.

1. Gạch Tây Ban Nha - Những yếu tố làm nên chất riêng

Chất riêng của viên gạch Tây Ban Nha đều thể hiện trong chất lượng và mẫu mã thiết kế của sản phẩm:
 
gach tay ban nha khong gian dam chat nghe si day nhiet huyet
Gạch lát nền Tây Ban Nha giúp không gian phòng khách đậm chất nghệ sĩ và đầy nhiệt huyết
Thuộc một nước Châu Âu có nền khoa học kỹ thuật hiện đại, những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha trước khi được đưa ra thị trường đều phải đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt về chất lượng Châu Âu.

+ Chất lượng của gạch Tây Ban Nha dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật lý như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, độ cong vênh, hệ số giãn nở, sai lệch chiều dài, độ hút nước....Khi thực sự đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật này thì sản phẩm gạch Tây Ban Nha mới được sản xuất đại trà và tung ra thị trường. Cho nên hầu hết các sản phẩm gạch Tây Ban Nhà chính hãng có mặt trên thị trường hiện nay đều đảm bảo những yêu cầu khắt khe về chất lượng, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 
gach tay ban nha khong gian dam chat nghe si day nhiet huyet 1
Không gian đẳng cấp và sang trọng hơn với mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 2061CN
+ Mẫu mã gạch Tây Ban Nha được thể hiện ở màu sắc, họa tiết hoa văn, kích thước, chủng loại... Khi nhìn vào 2 mẫu thiết kế 1 gạch ốp lát Tây Ban Nha, 1 loại gạch khác trên thị trường chắc hẳn bản sẽ thấy được sự khác biệt ở mẫu gạch Tây Ban Nha sản phẩm có màu sắc tự nhiên, rõ nét, hoa văn tinh tế độc đáo khi nhìn vào bạn có thể cảm nhận được sự phấn khích, cảm xúc dâng trào như một họa sỹ đầy nhiệt huyết đứng trên sân khấu tự hào về tác phẩm của mình.
 
gach tay ban nha khong gian dam chat nghe si day nhiet huyet 2
Gạch lát nền Tây Ban Nha tạo màu sắc trang nhã, họa tiết hoa văn độc đáo tinh tế 
 
Chính vì thế trước khi được đưa về Việt Nam, các sản phẩm gạch Tây Ban Nha phải đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật, chất lượng Việt Nam, phù hợp với điều kiện tự nhiên và môi trường khí hậu của Việt Nam và được bộ Việt Nam kiểm định chất lượng, trước khi cho nhập và bán ra tại thị trường nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của người dùng Việt.
>>Xem ngay:  Phòng khách nên lát gạch màu gì? Màu gạch lát nền nào sẽ lên ngôi năm 2023

2. Dòng sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha sở hữu những tính năng tuyệt vời

Do được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại hiện nay, lực ép 1 viên gạch cực lớn nên mật độ nguyên liệu trên 1mm vuông cao. Nhờ công nghệ này mà các dòng gạch ốp lát của Tây Ban Nha có khả năng chống nước cực tốt, không hút nước, không thấm nước giúp gạch không bị đổ mồ hôi khi trời nồm. Với đặc điểm khí hậu thuộc vùng nhiệt đới gió mùa như đất nước Việt Nam ta thì đây là một trong những tính năng được ưa chuộng nhiều nhất.
 
gach tay ban nha khong gian dam chat nghe si day nhiet huyet 3
Gạch lát nền Tây Ban Nha tạo không gian sống động và chân thực hơn
Do được nung ở nhiệt độ cao giúp cho viên gạch có độ cứng rất lớn, kết hợp với lớp men được phủ dày giúp cho viên gạch ốp lát luôn sáng bóng và không bị cong vênh qua thời gian sử dụng dài.
Người Tây Ban Nha có gu thẩm mỹ cao nên những viên gạch của họ sản xuất được trang trí và thiết kế rất tinh vi và vô cùng tỉ mỉ. Đối với các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha cao cấp gạch không chỉ được phủ một lớp men nó còn được khắc bằng lazer trực tiếp nên bề mặt giúp cho viên gạch nhìn sống động và chân thực hơn, tạo cho không gian ngôi nhà của bạn có một nét đẹp sang trọng và tinh tế.
Nếu như bạn mong muốn có được một không gian sống đậm chất nghệ sĩ và đầy nhiệt huyết hãy sử dụng những mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha để thay đổi không gian nhà bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây