Gạch Tây Ban Nha - Xu hướng gạch ốp lát cho không gian sống hiện đại

Gạch Tây Ban Nha - Xu hướng gạch ốp lát cho không gian sống hiện đại
Ngày đăng : 02/08/2017 | Ngày cập nhật : 03/01/2020
 

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng chọn gạch Tây Ban Nha cho không gian sống hiện đại vừa bền vững vừa sang trọng, tinh tế, Hải Linh đã nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng đã nhận định rằng “cái nôi” của nhiều thương hiệu đẳng cấp đặc biệt về kiến trúc, dường như được bắt nguồn từ Châu Âu nhất là đất nước Tây Ban Nha. Chất lượng Châu Âu từ lâu đã trở thành thước đo chuẩn mực, tạo nên sức mạnh cho thương hiệu và góp phần xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm thuộc vào hàng “ thương hiệu chất lượng Châu Âu “ thường nổi bật ở 3 khía cạnh: độ tinh xảo, chất lượng cao và mẫu mã đẹp.
 
Gạch Tây Ban Nha - Xu hướng gạch ốp lát cho không gian sống hiện đại
Màu sắc trang nhã gạch Saloni Invent Gris CDF710 được ưa thích lựa chọn cho không gian sống hiện đại

Xu hướng chọn gạch Tây Ban Nha cho công trình

Để đứng vững trên thị trường, các thương hiệu gạch Tây Ban Nha thường không chạy theo cuộc chiến khốc liệt về giá cả để giành khách hàng. Thay vào đó, họ tạo lòng tin cho người tiêu dùng từ chính chất lượng sản phẩm và hệ thống nhận diện thương hiệu của mình. Đồng thời, họ cũng hết sức chú trọng đến việc phát triển đi đôi với bảo vệ môi trường. Đối với khách hàng luôn quan tâm và đánh giá cao những nhà máy giảm thiểu được tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Những nhà máy nào thực hiện tốt điều này sẽ ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và doanh thu sẽ từ đó mà tăng lên không ngừng. Chính ví vậy, sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha chính là những sản phẩm thân thiện với môi trường nhất mà người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng
 
gach tay ban nha xu huong gach op lat cho khong gian song hien dai 1
Gạch Aparici Zenith Grey Natural G-3132 đem tới sự sang trọng cho phòng tắm, phòng khách

Người tiêu dùng thời hiện đại không chỉ lựa chọn gạch ốp lát có chất lượng cao mà còn phải đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ của họ. Bởi lẽ, khi cuộc sống  quá áp lực thì họ lại càng có nhu cầu tìm đến những không gian đẹp, tinh tế để thư giãn, đặc biệt là khi trở về ngôi nhà yêu dấu của mình. Ngoài cách bài trí vật dụng trong gia đình, gạch ốp lát tường, nền nhà hay nhà bếp đều có thể khiến không gian bị thu hẹp lại hay kéo giãn ra, u tối hay sáng sủa, lạnh lẽo hay ấm cúng,...
 
gach tay ban nha xu huong gach op lat cho khong gian song hien dai 2
Gạch Aparici Kera Sand Stamp Natural G-3158 mang tới không gian ấm áp và vô cùng thoải mái.

Với gạch Tây Ban Nha, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và đáp ứng được những tiêu chí trên. Bởi các dòng sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt luôn sạch sẽ và sáng bóng; có khả năng chịu lực, chống ẩm tốt, ít bị kim châm và ít bị phai màu hơn. Điều quan trọng là các viên gạch đều có cùng kích thước và mẫu mã vô cùng đa dạng nên rất dễ dàng trong việc kết hợp nhiều chủng loại khác nhau.
 
gach tay ban nha xu huong gach op lat cho khong gian song hien dai 3
Vân tròn màu cam của gạch Aparici Infinity Gold G-3410 đem đến cảm giác cảm giác ấm áp, thư giãn

Sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha mang đậm dấu ấn quý tộc nhưng cũng không kém phần trang nhã, lịch thiệp. Không phân biệt là biệt thự hay căn hộ nhỏ, các dòng sản phẩm của họ đều có thể mang lại cho bạn cảm nhận tuyệt vời nhất. Nếu bạn là một người trầm tính, có thể lựa chọn những gam màu đen trắng, ghi, hay nâu sẫm. Còn nếu là người hoạt bát, cá tính thì những gam màu rực rỡ hơn là thích hợp nhất để thể hiện cá tính riêng của bạn.
 
gach tay ban nha xu huong gach op lat cho khong gian song hien dai 4
Gạch Aparici Moving Blue Natural G3286 có mẫu mã hoa văn tinh tế độc đáo dành cho những người cá tính

Đối với biệt thự hay nhà có không gian rộng rãi, bạn có thể dùng các loại gạch như giả gỗ, gạch ốp tường với những đường lượn sóng được in nổi,... Trong điều kiện diện tích đất hẹp thì những gam màu sáng, bóng là hoàn toàn thích hợp để tạo độ sâu và rộng cho không gian sống của bạn.

Với uy tín và chất lượng vượt trội được tích lũy qua thời gian lâu dài của các thương hiệu gạch ốp lát đến từ châu Âu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng để được tư vấn và sở hữu những không gian sống hiện đại nhất, tinh tế nhất và phù hợp với xu hướng thời đại nhất.

Tác giả bài viết: Hằng Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây