Hot: Có gì trong 7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy nhất tháng khuyến mãi 2019?

Hot: Có gì trong 7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy nhất tháng khuyến mãi 2019?
Ngày đăng : 22/10/2019 | Ngày cập nhật : 10/01/2020
 
gach lat nen tay ban nha

Tháng 10/2019, hệ thống showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi quà tặng”. Khách hàng đến chọn mua rất đông. Hệ thống showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng 7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy nhất trong tháng khuyến mãi 2019. Có điều gì đặc biệt trong những mẫu gạch này cùng tham khảo nhé!

7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy nhất tháng khuyến mãi 2019

1. Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3063

Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3063 nằm trong bộ sưu tập có tên “Sự đổi mới” . Sản phẩm mang trong mình sự đổi mới tích cực về mẫu mã, chất lượng của hãng gạch nổi tiếng AB.  

gach tay ban nha innova 3063
Gạch Tây Ban Nha INNOVA 3063

Gạch  được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng châu  Âu. Thành phần chính của gạch là bột đá đã qua sàng lọc kỹ càng, không lẫn tạp chất. Nguyên liệu sạch kết hợp với công nghệ xanh trong quá trình sản xuất cho ra dòng gạch thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người. Mẫu gạch này có  xương trắng, chịu lực tác động lớn, chống trầy xước, chống thấm cao...

Kích thước gạch Tây Ban Nha 30x60 vừa làm gạch lát nền, vừa thích hợp làm gạch ốp tường. Đặc biệt, mẫu gạch Tây Ban Nha này có họa tiết vân tự nhiên, không bị lặp lại, mang đến sự tự nhiên và tinh tế cho không gian nhà ở

2.  Gạch Tây Ban Nha GOTHEL 3963

Gạch Tây Ban Nha GOTHEL 3963 là mẫu gạch vân đá, với gam màu kem lôi cuốn.Khi sử dụng ốp lát mang đến không gian sáng sủa và rộng rãi.  

Gạch có xương gạch granite trắng được làm chủ yếu là bột đá đã qua sàng lọc. Sau khi nung trong lò nhiệt độ theo quy chuẩn thế giới mẫu gạch này có những ưu điểm về chất lượng như không có lỗ rỗng, không bị bay màu, chống thấm, chịu lực lớn,.. Bề mặt men bóng hấp thụ ánh sáng tốt đem lại không gian rộng rãi.  

gach tay ban nha gothel 3963
Gạch Tây Ban Nha GOTHEL 3963

3.   Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3958

Gạch Tây Ban Nha Lincoln 3958  là sản phẩm đến từ đất nước có nền công nghiệp gạch hàng đầu thế giới. Mẫu gạch này được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật khép kín. Chất lượng gạch cao cấp đạt được các tiêu chuẩn khắt khe  của Liên minh EU.

gach tay ban nha lincoln 3958
Gạch Tây Ban Nha LINCOLN 3958

Gạch Tây Ban Nha Lincoln 3958 xương gạch trắng có độ cứng lớn, khả năng chịu lực, chịu va đập hiệu quả.  Kích thước gạch 30x90 dành riêng cho ốp tường. Gạch có màu xám trắng, dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian.

 4.  Gạch Tây Ban Nha  ASCOT 20115

Gạch Tây Ban Nha ASCOT 20115 bề mặt có nét vân gỗ mộc mạc, tinh tế. Mẫu gạch này là sự gợi ý cho những gia chủ thích phong cách mộc mạc phong cách châu Âu.  Tích lũy kinh nghiệm sản xuất trong quá khứ, chứa đựng những giá trị tinh hoa sản xuất gạch châu Âu, rất nhiều đại gia Việt yêu thích lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

gach tay ban nha ascot 20115
Gạch Tây Ban Nha ASCOT 20115

Gạch có khả năng chống thấm nước cao,  chịu lực tác động lớn. Độ hút ẩm của gạch cực thấp. Bề mặt gạch men thô có khả năng chống trầy xước cao, chống trơn trượt tốt, chịu được lực ma sát tốt. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian có chiều sâu, tinh tế và đẳng cấp.

5.  Gạch Tây Ban Nha SWEET 6123

Gạch Tây Ban Nha SWEET 6123 có thành phần chủ yếu là bột đá cao cấp qua xử lý bởi công nghệ tiên tiến  nên đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

gach tay ban nha sweet 6123
Gạch Tây Ban Nha SWEET 6123

Gạch Tây Ban Nha SWEET 6123 nhập khẩu từ đất nước hàng đầu thế giới về gạch.  Gạch có xương granite kết cấu vững chắc, chống thấm cao, chống ẩm cực thấp.Gạch có nước men bóng khi lát nền mở rộng thêm không gian mang đến vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

6. Gạch Tây Ban Nha Mars 60120

Gạch Tây Ban Nha MARS 60120 nằm trong bộ sưu tập nổi bật của  thương hiệu gạch Geotiles.Thiết kế hiện đại, kiểu dáng,màu sắc tinh tế rất phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Mẫu gạch này thích hợp sử dụng ốp lát các không gian khách sạn, văn phòng, chung cư hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

gach tay ban nha mars 60120
Gạch Tây Ban Nha Mars 60120

Gạch Tây Ban Nha MARS 60120 đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu có độ bền bỉ cao. Bề mặt men satin, mài cạnh. Màu sắc hiện đại tinh tế mang đến  tính thẩm mỹ cao cho không gian. 

7. Gạch Tây Ban Nha Helsset 4124

Gạch Tây Ban Nha Helsset 4124 được cấu tạo từ bột đá cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm cao, chống trầy xước tốt. 

gach tay ban nha helsset 4124
Gạch Tây Ban Nha Helsset 4124

Gạch được ưa chuộng sử dụng trong những không gian như phòng khách, phòng ngủ, đặc biệt thích hợp với những công trình công cộng, thương mại lớn. Với môi trường thời tiết độ ẩm như tại Việt Nam đảm bảo, độ bền cao. 

Tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi quà tặng tại showroom Hải Linh

Trong tháng 10, hệ thống showroom Hải Linh triển khai chương trình Tháng vàng ưu đãi khuyến mãi quà tặng với rất nhiều phần quà hấp dẫn. Khi khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh, tùy thuộc vào giá trị đơn hàng sẽ nhận được những phần quà có giá trị. Cụ thể như sau: 

  • Khách hàng sẽ được tặng 1 bếp từ cao cấp có trị giá lên tới 20 triệu đồng khi mua đơn hàng trên 200 triệu.
  • Khách hàng sẽ được tặng 1 bếp từ hồng ngoại có trị giá lên tới 10 triệu đồng khi mua đơn hàng từ 150 - 199 triệu đồng. 
  • Khách hàng sẽ được tặng 1 sen hoặc vòi có trị giá lên đến 2 triệu đồng khi mua hàng từ 100 - 149 triệu đồng. 
  • Khách hàng sẽ được tặng 1 bộ ấm chén Minh Long có trị giá 700.000 đồng khi mua đơn hàng có trị giá từ 50 - 99 triệu đồng. 
  • Khách hàng sẽ được tặng 1 khăn tắm hoặc ô cán dài có trị giá 300.000 đồng khi mua đơn hàng từ 20 - 49 triệu đồng. 
  • Khách hàng sẽ được tặng 1 mũ bảo hiểm hoặc 1 ô gấp gọn có trị giá 200.000 đồng khi mua đơn hàng từ 9 - 19 triệu đồng.
chuong trinh khuyen mai 1

Quà tặng hấp dẫn, số lượng có hạn, chỉ còn hơn 1 tuần nữa thời gian triển khai chương trình sẽ kết thúc. Ngay từ bây giờ, bạn hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Linh tại địa chỉ gần nhất ở quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Bên cạnh việc tham quan top 7 những mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy và nhiều mẫu gạch khác, khi mua hàng chắc chắn bạn sẽ có quà tặng đem về đấy. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây