Lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà bếp chống trơn (TẤT TẦN TẬT)

Lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà bếp chống trơn (TẤT TẦN TẬT)
Ngày đăng : 18/06/2022 | Ngày cập nhật : 30/06/2022
 
Chọn gạch lát nền nhà bếp sao cho vừa phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình vừa đáp ứng được không gian rộng, có thẩm mỹ tốt, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người quả nhiên là điều không dễ.

Hướng dẫn cách chọn gạch lát nền nhà bếp chống trơn 

Bạn đã bao giờ phân biệt được đâu là gạch chống trơn chưa, thực tế thì có nhiều loại gạch có chức năng ấy, nhưng chất lượng sẽ phụ thuộc vào chất liệu gạch, mình sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn gạch lát nền nhà bếp chống trơn nhé.
gach lat nen nha bep chong tron
Gạch lát nền nhà bếp chống trơn

Chọn gạch có xương Granite

Gạch có xương Granite có thành phần chính từ bột đá chiếm > 70% và 30% từ đất sét. Đây là một loại gạch đồng chất được trộn màu từ cốt liệu và từ đáy đến bề mặt đều có chung một chất liệu nên không lo bị biến đổi màu. Được ép dưới công nghệ cao nên loại gạch này được coi gần như đá tự nhiên và có bề mặt đẹp, đa dạng hơn do công nghệ in hiện đại.
gach xuong Granite
Cấu tạo xương gạch Granite

Tất cả gạch loại này đều có khả năng chống thấm, chống trơn hiệu quả, đặc biệt có độ chịu lực cao vì vậy theo thời gian sẽ không lo vấn đề bong tróc gạch gây mất thẩm mỹ mà lại có giá trị lâu dài. 

Chọn gạch có bề mặt men matt 

Gạch men matt là loại có bề mặt thô nhám nhẹ, sờ mịn tay, không được phủ men bóng. Mặc dù không phủ men bóng nhưng chất liệu bề mặt này vẫn được yêu thích bởi nét tinh tế của nó, những không gian sử dụng mẫu gạch này đều có nét rất sang trọng theo kiểu hiện đại đơn giản.
 
Gạch lát nền men matt
Gạch lát nền men matt
Nếu bạn muốn phòng bếp của bạn có nét sang trọng, đơn giản, trưởng thành và tính cách  bạn hơi hướng nội thì hãy thử loại bề mặt này. Mẫu bề mặt này bạn cũng nên lựa chọn dòng có xương granite để có độ bền đẹp và chất lượng lâu dài theo đó thì không gian của bạn cũng tinh tế hơn rất nhiều. 
phòng bếp sử dụng men matt
Phòng bếp sử dụng men matt
 
Mẫu phòng bếp sử dụng men matt nhám nhẹ
Mẫu phòng bếp sử dụng men matt nhám nhẹ

Các mẫu gạch lát nền bếp chống trơn đẹp, ăn khách nhất hiện nay

Mình sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý về mẫu gạch lát nền nhà bếp chống trơn xu hướng nhất dành cho phòng bếp giúp bạn dễ dàng tham khảo nhé, lưu ý nhỏ là những mẫu gạch mình giới thiệu toàn bộ là xương granite được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, thương hiệu cao cấp nhất.

Gạch lát nền vân gỗ

Gạch vân gỗ là một trong những xu hướng được lựa chọn nhiều nên mình sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu gạch lát nền nổi bật nhé.

Gạch Tây Ban Nha HL212134

Mẫu gạch vân gỗ men matt cao cấp, kích thước 20x120cm có gam màu xám sáng. Với mẫu này sẽ phù hợp nếu như bạn muốn một căn bếp sáng hiện đại, kích thước dài dễ dàng lát theo nhiều hình thức khác nhau. Thông thường vân gỗ sẽ được ưa chuộng nhất là lát dạng xương cá bởi làm không gian thêm phần rộng lớn hơn và sole nhìn như gỗ thật.
hl212134
Mẫu gạch men matt vân gỗ
 
Gạch men matt vân gỗ
Gạch Tây Ban Nha HL212134 vân gỗ cao cấp

Gạch Tây Ban Nha FIJI 20148

Mẫu vân gỗ tiếp theo là một dạng bề mặt được phủ men bóng phản xạ ánh sáng tốt, ngoài ra khả năng chống trơn chống trầy xước cũng không thua kém bất kỳ mẫu gạch nào. Gạch có tông nâu đậm, từng đường nét vân được khắc họa cực kỳ chân thật, kích thước 20x120cm thoải mái lát nền theo cách mà bạn muốn để tạo nên khu bếp hiện đại, phong cách châu Âu, … 
Gạch Tây Ban Nha FIJI 20148
 
Gạch Tây Ban Nha FIJI 20148
Gạch Tây Ban Nha FIJI 20148

Gạch Tây Ban Nha IGUASU 20144

Gạch Tây Ban Nha IGUASU 20144 có đặc điểm gạch men bóng mài cạnh, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh. Gạch có màu nâu đậm vân gỗ, xương gạch granite. Các thành phần sản xuất gạch hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.  Đặc biệt an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ gạch được loại bỏ hoàn tạp chất và kim loại nặng đảm bảo sức khỏe tối đa.
Gạch Tây Ban Nha IGUASU 20144 kích thước 120x20cm
 
Gạch Tây Ban Nha IGUASU 20144 kích thước 120x20cm
Gạch Tây Ban Nha IGUASU 20144 kích thước 120x20cm

Gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356

Mẫu gạch vân gỗ được giới thiết kế kiến trúc sư ưa chuộng vì sự tinh tế, đường vân chân thật sắc nét, màu chuẩn thiên nhiên, bề mặt men thô, kích thước 15x90cm vừa có thể lát nền phòng bếp vừa có thể ốp tường. 
Với màu sắc hiện đại, trang nhã mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ốp lát. Bạn không chỉ sử dụng ở không gian bếp mà còn có thể sử dụng ốp lát cho các không gian như gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay các khu chung cư hiện đại,...
 
Gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356
 
gach tay ban nha SOLNA VIEJO 19356
Gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356

Mẫu gạch vân gỗ men satin nâu vàng rất hợp với mệnh thổ, mệnh kim, kích thước 20x60cm không những phù hợp cho phòng bếp mà còn có thể đưa vào nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách,..  Với màu sắc trang nhã, mang đến sự sang trọng cho không gian được ốp lát. Gạch chống bám bẩn tốt nên bạn sẽ không phải lo ngại việc lau dọn liên tục và cũng không thấy rõ vết bẩn.

Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26155
 
Gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356
Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26155

Gạch lát nền vân đá

Các mẫu gạch vân đá luôn luôn là xu hướng được lựa chọn hàng đầu vì không lạc hậu, dưới đây là những mẫu gạch lát nền nhà bếp chống trơn vân đá sang trọng thời thượng.

Gạch Tây Ban Nha HL6645M

Gạch Tây Ban Nha HL6645M có bề mặt men matt, màu kem, vân đá tự nhiên, kích thước 60x60cm. Viên gạch mỏng, nhẹ rất cứng và chắc chắn. Gạch lát nền khi sử dụng lát nền không gian sẽ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp không kém phần tao nhã. Mẫu gạch này được giới kiến trúc sư, công trình xây dựng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng, tuổi thọ gạch. 
 
Gạch Tây Ban Nha HL6645M
 
Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL6645M 
Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha HL6645M 

Gạch Tây Ban Nha HL6645B

Gạch Tây Ban Nha HL6645B với gam màu kem nhẹ nhàng trang nhã, bề mặt nhẵn, mờ với những đường vân đá nhẹ tinh tế, tự nhiên. Có kích thước 60x60cm phù hợp cho không gian rộng lớn. Gạch hội tụ đầy đủ các ưu điểm của dòng granite nên không lo về chất lượng.
Gạch Tây Ban Nha HL6645B
 
Gạch Tây Ban Nha HL6645
Gạch Tây Ban Nha HL6645

Gạch lát nền V6602-PA

Mẫu gạch lát nền nhà bếp màu trắng, vân đá marble, kích thước 60x60cm tạo ấn tượng cho các nhà thầu. Mẫu gạch này là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy. Gạch thuộc phân khúc gạch ốp lát cao cấp với tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng yêu cầu thi công tối ưu. Gạch lát nền cao cấp V6602-PA chống bám bẩn vô cùng hiệu quả. Bề mặt bóng đến 98% tăng thêm tính sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 
Gạch Lát Nền V6602-PA
Gạch Lát Nền V6602-PA

Gạch lát nền V6601-PA

Gạch V6601-PA màu trắng, bề mặt lát nền là những đường vân đá marble sắc nét. Công nghệ in kỹ thuật số đã tạo nên bề mặt đẹp vượt trội không khác gì so với đá marble ngoài tự nhiên. Bề mặt gạch bóng đến 98% và duy trì lâu bền cùng tuổi thọ của công trình. Bạn có thể áp dụng nó cho không gian hiện đại, sang trọng, tân cổ điển,...
Gạch Lát Nền V6601-PA
Gạch Lát Nền V6601-PA

Gạch Tây Ban Nha HL9988

Mẫu gạch vân đá tông xám trắng sang trọng thể hiện được đẳng cấp, giá trị của công trình. Kích thước 90x90cm, bề mặt nhẵn biến tấu không gian rộng lớn hơn. Sử dụng mẫu gạch này trong nhiều không gian khác nhau như khách sạn, nhà hàng,... 
gach Tay Ban nha HL9988
Gạch lát nền Tây Ban Nha HL9988 

Gạch Tây Ban Nha Tirso Hueso 9901

Gạch Tây Ban Nha Tirso Hueso 990 kích thước 90x90cm có tông trắng vân đá nhẹ nhàng chân thật là một mẫu thiết kế có sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống với xu hướng thiết kế hiện đại. Mang đến một sản phẩm có giá trị nghệ thuật đắt giá cho mọi công trình kiến trúc. 
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Tirso Hueso 9901
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Tirso Hueso 9901

Gạch Tây Ban Nha HL61281

Gạch lát nền 60x120cm có màu xám nhạt với bề mặt nhẵn tạo nên không gian vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng và có sức hút. Sử dụng được trong nhiều không gian nội thất và ngoại thất.
Gạch nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha HL61281
Gạch nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha HL61281

Gạch Tây Ban Nha HL61280

Mẫu gạch vân mây đẹp giản dị sang trọng tông xám có kích thước rộng 60x120cm bề mặt nhẵn tạo được không gian đẳng cấp cho căn bếp. 
Gạch Tây Ban Nha HL61280 lát nền nhà bếp, phòng khách cao cấp
Gạch Tây Ban Nha HL61280 lát nền nhà bếp, phòng khách cao cấp

Gạch Tây Ban Nha 6141

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Travertino 6141 Là dòng gạch lát nền với gam màu nhẹ với lớp men sần đảm bảo chống trơn trượt độ bền màu cao khó trầy xước phù hợp lát các không gian nội thất như phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh,...
Gạch Tây Ban Nha Geotiles Travertino 6141 
Gạch Tây Ban Nha Geotiles Travertino 6141 
Qua những mẫu gạch lát nền nhà bếp chống trơn mình gợi ý ở trên hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý cho công trình của mình nhé. Liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn, thiết kế phòng mẫu miễn phí và dịch vụ tận tâm nhất nhé!
Xem thêm các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha tại:  gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây