Gạch Tây Ban Nha ốp lát cao cấp nhập khẩu

https://gachtaybannha.com.vn


Chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha phù hợp với phong cách thiết kế nhà

Dù bạn muốn thiết kế nhà như thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể dễ dàng chọn mua gạch ốp lát Tây Ban Nha cho phù hợp với phòng cách mà bạn yêu thích.
Chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha phù hợp với phong cách thiết kế nhà

Hiện nay thiết kế nhà ở theo phong cách: Hiện đại, tối giản, đương đại và mộc mạc đang là những phong cách rất được ưa chuộng. Mỗi phong cách đều có những nét riêng, độc đáo không lẫn vào đâu được, phù hợp với từng đối tượng, nhưng chỉ cần một chút sai lầm trong quá trình thiết kế, hoặc chọn vật liệu hoàn thiện thì có thể công trình sẽ không như bạn mong muốn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số hướng dẫn nhỏ để các bạn dễ dàng lựa chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở.

Chọn gạch Tây Ban Nha cho nhà ở theo phong cách hiện đại

Điểm đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại là: sử dụng các đường, mảng và khối đơn giản. Để tạo nên không gian nội thất, không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà. Sử dụng ít đồ đạc, chỉ bố trí những vật dụng cơ bản. Nhằm tạo ra nhiều khoảng trống để căn hộ thật thoáng đãng và lưu thông thuận tiện, ngoài cũng nhấn mạnh đến việc xử lí ánh sáng. Một số người cảm thấy việc thiết kế nhà đẹp với phong cách hiện đại là quá đơn giản. Tuy nhiên khi được lên kế hoạch chặt chẽ, hợp lý. Nó sẽ tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi nhà của bạn.

Để phù hợp với phong cách thiết kế này các bạn nên lựa chọn các loại gạch ốp tường Tây Ban Nha với màu trắng hoặc xám kết hợp với các loại gạch lát nền vân gỗ.
 

chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 1
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 2

chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 3
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 4
 

Chọn gạch Tây Ban Nha cho phong cách nhà ở tối giản

Phong cách thiết kế nhà ở tối giản thường được ứng dụng cho những ngôi nhà hoặc căn phòng có diện tích nhỏ hay vừa để tạo không gian sống rộng hơn do đồ đạc được giảm bớt. Vì thế gia chủ không nên lựa chọn đồ đạc nội thất quá cầu kỳ, tỉ mỉ để không gian có tính hữu ích nhưng vẫn đơn giản nhất.
 

chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 8


Những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha được thiết kế không quá cầu kỳ, ít họa tiết sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà thiết kế phong cách đơn giản. Gạch ốp tông màu sáng và những đường nét đơn giản luôn làm cho căn phòng trông rộng hơn thực tế. Ngoài ra các mẫu gạch lát nền có họa tiết đơn sắc thu nhỏ để thiết lập một mảng vui tươi nhưng vẫn không tạo ra bất kì hỗn loạn thị giác không cần thiết nào.

chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 10
Gạch Aparici Apuane White Geo G-3154 kết hợp cùng  gạch Aparici Vanguard Cube Natural G-3286

Chọn gạch Tây Ban Nha cho nhà ở theo phong cách thiết kế đương đại

Với không gian sống của mình, nhiều gia đình lựa chọn phong cách thiết kế đương đại với màu sắc sử dụng đa dạng. Trường phái thiết kế đương đại so với trường phái hiện đại và tối giản được đánh giá là tiện dụng hơn và được tiếp nhận nhiều hơn. Không gian mở kết hợp với nội thất và ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái và sự tươi vui. Nên khi bạn lựa chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha cho phong cách nhà đương đại thì nên chọn những mẫu gạch có họa tiết sinh động, màu sắc cá tính để giúp nổi bật không gian sống.

Khi lựa chọn kích thước gạch sử dụng cho nhà ở phong cách đương đại thì bạn có thể thỏa sức lựa chọn bởi Tây Ban Nha đã thiết kế và đưa ra các mẫu gạch có màu sắc cá tính ở tất cả các kích thước.
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 11
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 13
 
Gạch Aparici Carpet Vestige Natura G-3234 như những tấm thảm trải sàn sặc sỡ những vẫn không kém phần thanh lịch, cổ điển.
 
Chọn gạch Tây Ban Nha cho phong cách thiết kế nhà ở mộc mạc
Lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà phong cách mộc mạc chính là các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha với họa tiết vân đá tự nhiên, vân gỗ kết hợp với nội thất có màu sắc trung tính, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.
 
Tuy nhiên, đối với những không gian này nên hạn chế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn mà nên lựa chọn gạch kích thước vừa và nhỏ.
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 14
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 15
 
chon gach op lat tay ban nha phu hop voi phong cach thiet ke nha 16

Một số mẫu gạch Tây Ban Nha đáng chú ý cho phong cách thiết kế mộc mạc này như gạch Saloni Made Haya XC8580, gạch Saloni Made Nogal XC8690,...

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với các gia chủ trong quá trình chọn lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh 352 đường Láng để có thêm nhiều lựa chọn gạch ốp lát đẹp và độc đáo cho ngôi nhà của gia đình.

Tác giả bài viết: Hằng Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây