Tháng vàng khuyến mãi: Tiệc xả hàng, ngàn quà tặng

Tháng vàng khuyến mãi: Tiệc xả hàng, ngàn quà tặng
Ngày đăng : 25/09/2019 | Ngày cập nhật : 29/10/2019
 

Từ 1/10 – 31/10, tại tất cả các showroom thuộc hệ thống showroom Hải Linh đồng loạt áp dụng chương trình “Tháng vàng khuyến mãi, ưu đãi quà tặng”. Theo đó, khi khách hàng mua hàng bên cạnh việc “săn” được những mặt hàng giảm giá chất lượng tốt còn được khuyến mại nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị theo đơn hàng.

Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn

Hệ thống showroom Hải Linh chuyên kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Trong tháng 10 khi khách hàng mua online hoặc đến trực tiếp tại các showroom thuộc hệ thống showroom Hải Linh sẽ được khuyến mại nhiều phần quà theo giá trị đơn hàng.
 

chuong trinh khuyen mai
  • Với đơn hàng: >=200 triệu bạn sẽ được tặng một bếp từ cao cấp có giá trị lên tới 20 triệu đồng
  • Với đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu bạn sẽ được nhận một bếp từ hồng ngoại có giá trị lên tới 10 triệu đồng
  • Với đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu bạn sẽ được tặng một sen hoặc vòi có trị giá lên tới 2 triệu đồng.
  • Với đơn hàng từ 50 đến 99 triệu bạn sẽ được tặng một bộ cốc Minh Long có giá trị 700 nghìn đồng
  • Với đơn hàng từ 20-49 triệu bạn sẽ nhận được một khăn tắm hoặc ô cán dài có giá trị 300.000 đồng
  • Với đơn hàng từ 9-19 triệu bạn sẽ được tặng một mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn có giá trị  200.000 đồng.

Lưu ý, số quà tặng bếp từ cao cấp cho đơn hàng trên 200 triệu, bếp từ hồng ngoại cho đơn hàng từ 150 đến 199 triệu, sen hoặc vòi cho đơn hàng từ 100 đến 149 triệu số lượng có hạn. Vì thế, muốn sở hữu những phần quà có giá trị hấp dẫn này bạn nên đến hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian sớm nhất.

Tại sao nên lựa chọn mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh?

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn đặt tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Tại các showroom trưng bày hàng nghìn mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước.

Gạch ốp lát tại showroom Hải Linh có 2 dòng nhập khẩu cao cấp và gạch trong nước. Dòng gạch nhập khẩu cao cấp chủ yếu đến từ Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan.. Dòng gạch trong nước đến từ các thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm lâu đời như: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Bạch Mã…

khuyen mai gach tay ban nha 1

Các mẫu gạch đa dạng về kích thước, chất liệu. Bên cạnh đó, hoa văn mẫu mã cũng vô cùng phong phú. Chắc chắn rằng, khi đến tham quan sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh, dù nhà ở của bạn thiết kế theo phong cách nào, diện tích rộng hay hẹp, cao cấp hay bình dân đều có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất cho nhà ở của mình.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh được chia ra 2 dòng nhập khẩu cao cấp và dòng sản xuất trong nước. Các dòng nhập khẩu cao cấp từ các thương hiệu uy tín như Cotto, American Standard, Toto… Các dòng sản xuất trong nước chủ yếu do thương hiệu Viglacera sản xuất.

showroom hai linh ha dong
Showroom Hải Linh Hà Đông

Bên cạnh tính thời trang, chất lượng, nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh tại hệ thống showroom Hải Linh có nhiều tính năng thông minh vượt trội, đáp ứng được xu hướng nâng cao chất lượng cuộc sống con người.  Đặc biệt các sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera đang được khuyến mại giảm giá cực sốc. Bạn có thể tham khảo chọn mua zing ngay về cho ngôi nhà của mình sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ưu đãi.

showroom hai linh 532 lang
Showroom Hải Linh 532 đường Láng

Hệ thống showroom Hải Linh có hơn 12 năm khẳng định tên tuổi, chỗ đứng tại Hà Nội. Là một trong những địa chỉ đầu tiên khách hàng nhớ tới mỗi khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh uy tín, chính hãng với giá thành phải chăng.

Khi đến với hệ thống showroom Hải Linh, không cần vượt quốc gia châu lục, không cần phải di chuyển hàng nghìn km bạn vẫn có thể tham quan các sản phẩm cao cấp, đa dạng mẫu mã chủng loại. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn miễn phí tận tình về các dòng sản phẩm để có thể lựa chọn được mẫu ưng ý nhất, đẹp nhất cho công trình của mình.

showroom hai linh long bien
Showroom Hải Linh Long Biên

Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài. Khi bạn vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển, bạn sẽ được vận chuyển 0 đồng đến tận chân công trình.

Tranh thủ tháng vàng ưu đãi, đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để tham quan chọn mua sản phẩm và zing ngay về những phần quà hấp dẫn có giá trị nhé!

Địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh:

Showroom 1: số 72, Chu Huy Mân, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2: số 532, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: ô số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây