[Thông báo] Chuyển địa điểm Showroom Hải Linh Long Biên

[Thông báo] Chuyển địa điểm Showroom Hải Linh Long Biên
Ngày đăng : 27/06/2024 | Ngày cập nhật : 27/06/2024
 
chuyen dia diem showroom hai linh long bien

Thời gian chuyển địa điểm 

Showroom Hải Linh Long Biên sẽ chính thức hoạt động tại địa điểm 699 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội và 196 Đường Cổ Linh, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội từ ngày 01/07/2024. 

Tiện ích của Showroom Hải Linh mới tại Long Biên 

Showroom mới tại 699 Ngô Gia Tự và 196 Đường Cổ Linh mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho Quý khách hàng. Đầu tiên, cả hai địa điểm đều nằm trên các tuyến đường lớn và quan trọng của quận Long Biên. 

showroom hai linh co linh long bien

 Đường Cổ Linh là tuyến đường mới phát triển, với cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối trực tiếp với các khu đô thị và trung tâm thương mại lớn như AEON Mall Long Biên ở khu vực phía Đông thành phố.  

Cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì là hai cầu lớn nằm gần tuyến đường này, đi qua là đến các quận trung tâm Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, và Đống Đa. Bên cạnh đó, đường Cổ Linh còn kết nối với quốc lộ 5, tuyến đường huyết mạch nối Hà Nội với các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

showroom hai linh co linh long bien 1
  Showroom Hải Linh - Đường Cổ Linh sở hữu diện tích thông thủy đáng ấn tượng hơn 120m2 với 2 tầng chuyên biệt có sức chứa lớn. Tại đây, khách hàng có thể tham khảo thực tế và mua sắm các mặt hàng gạch ốp lát chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước như Đồng Tâm, Taicera, Mykonos, Viglacera hay nhập khẩu cao cấp từ Malaysia, Tây Ban Nha, Ấn Độ,... 

Không chỉ vậy, còn có các thiết bị sen tắm, bồn cầu, lavabo, vòi chậu,... đến từ Inax, Viglacera, American Standard, Toto,... cùng các thiết bị nhà bếp chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu. 

showroom hai linh ngo gia tu long bien

 Bên cạnh đó, đường Ngô Gia Tự chạy dọc theo quốc lộ 1A, là một trong những tuyến giao thông trọng điểm sầm uất bậc nhất tại quận Long Biên. Khách hàng từ các quận, huyện lân cận có thể dễ dàng kết nối và di chuyển thông qua các cây cầu lớn như cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Long Biên. 

Không chỉ vậy, đây còn là cửa ngõ quan trọng nối liền các tỉnh phía Bắc với thủ đô. Thuận tiện di chuyển từ các tỉnh thành Bắc Ninh, Bắc Giang,... ghé thăm và mua sắm khi có nhu cầu, vận chuyển nhanh chóng tiết kiệm chi phí.

Showroom Hải Linh - Ngô Gia Tự được thiết kế bốn tầng với diện tích khủng 185m2. Mỗi tầng được sắp xếp khoa học, thuận tiện di chuyển bằng thang máy. Người dân dù ở nội thành Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận đều có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến Showroom Hải Linh Long Biên và lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chất lượng. Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí mua sắm TBVS và VLXD. 

Vị trí đắc địa - Không gian sang trọng chính là điểm thu hút các khách hàng đến thăm quan và mua sắm mỗi ngày. Chuyển đổi địa điểm Showroom mới khang trang, rộng rãi hơn tại Long Biên chính là bước tiến đưa thương hiệu Hải Linh đến gần hơn với người tiêu dùng, tiếp bước mục tiêu gây dựng uy tín và trở thành đại lý  phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp nổi tiếng số 1 thị trường Miền Bắc. 

Hệ thống showroom Hải Linh:

showroom hai linh duong lang

Showroom Hải Linh Đống Đa -  Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

showroom hai linh ha dong

Showroom Hải Linh Hà Đông - Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) 

showroom hai linh hoai duc

Showroom Hải Linh Hoài Đức - Tổng Kho - Số 274 đường 422, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội

showroom hai linh co linh long bien

Showroom Hải Linh Long Biên -  Số 196 Đường Cổ Linh, P Thạch Bàn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

showroom hai linh 699 ngo gia tu

Showroom Hải Linh Long Biên - Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Kính mời quý khách hàng tới thăm quan và mua sắm tại địa điểm mới với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 096166 27 27.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây