Cách chọn mẫu gạch toilet đẹp cho không gian nhỏ

Chọn mẫu gạch toilet đẹp cho nhà diện tích nhỏ 2024
Ngày đăng : 08/06/2019 | Ngày cập nhật : 02/02/2024
  Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu

Bài viết này hướng dẫn bạn cách chọn mẫu gạch toilet đẹp cho nhà diện tích nhỏ. Hi vọng những thông tin này bổ ích với bạn!

Các bước chọn mẫu gạch toilet đẹp cho nhà diện tích nhỏ hẹp

  • Chọn kích thước gạch toilet đẹp

Kích thước là yếu tố hàng đầu cần tính đến khi chọn mua gạch phòng vệ sinh. Nhà diện tích nhỏ thường có phòng vệ sinh dưới 5 mét vuông. Để chọn được loại gạch toilet đẹp bạn nên chọn loại gạch 300x300 mm là đẹp nhất, hay những gạch có kích thước nhỏ.

Bên cạnh những dòng gạch kích thước kể trên, gạch thể cũng rất phù hợp cho nhà vệ sinh diện tích nhỏ. Gạch thẻ có ưu điểm nổi bật là mang đến vẻ đẹp hiện đại. Nhờ thế không gian nhà vệ sinh sẽ nổi bật, một vẻ đẹp đặc biệt độc đáo.

gach-toilet-dep
Chọn kích thước gạch toilet đẹp

Những mẫu gạch có kích thước lớn không phù hợp với phòng vệ sinh có diện tích nhỏ. Khi ốp lát sẽ khiến không gian chật chội, tù túng. Vì thế, chọn kích thước rất quan trọng. Bạn nên lưu ý chọn loại phù hợp nhất cho nhà vệ sinh của mình.

  • Chọn chất liệu gạch lát nền nhà vệ sinh

Toilet có thể là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn gây bệnh. Chính vì thế điều đầu tiên và quan trọng hơn cả khi chọn chất liệu cho mẫu gạch toilet chính là chọn men gạch. Những loại gạch có khả năng chống bám bẩn cao kháng khuẩn luôn là lựa chọn hàng đầu. Những dòng gạch này thường sử dụng công nghệ Nano trong quá trình sản xuất.
 

gach-toilet-dep-2
Chọn chất liệu gạch lát nền toilet phải chống trơn trượt, chống thấm tốt

Chọn gạch nhà vệ sinh bạn nên chọn gạch có men bóng sản xuất trên công nghệ Nano. Bởi vì gạch men bóng mang đến cảm giác rộng rãi, tạo cảm giác rộng hơn cho không gian nhà ở. Ngoài ra, men bóng cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi tẩy rửa sạch sẽ. Căn cứ vào túi tiền của mình, bạn có thể chọn loại gạch có giá cả phù hợp.

Những mẫu gạch có xương gạch granite thường chịu lực tốt, chống thấm, chống ẩm tốt. Nhưng có giá thành cao hơn những mẫu gạch xương ceramic.

  • Chọn màu sắc cho các mẫu gạch toilet phù hợp

Màu sắc gạch là một trong những điều vô cùng quan trọng khi chọn gạch ốp lát toilet.  Với phòng toilet có diện tích nhỏ bên nên chọn những mẫu gạch màu sáng. Gạch màu sáng sẽ giúp không gian diện tích rộng rãi thoáng đãng hơn.

gach-toilet-dep-3
Chọn màu sắc phù hợp cho gạch toilet

Nếu bạn muốn trang trí tạo điểm nhấn bạn có thể chọn cách ốp lát phối gạch. Bạn có thể chọn thêm những mẫu gạch viền, gạch trang trí giúp phòng vệ sinh thêm độc đáo ấn tượng hơn.

Một số lưu ý khi chọn gạch ốp lát phòng toilet

Phòng toilet cũng nên có thiết kế theo phong cách phù hợp nhất với phong cách nhà ở của bạn. Những mẫu gạch men bóng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho phòng vệ sinh. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có người già thì không nên chọn mẫu gạch này. Bởi vì những mẫu gạch men bóng nếu không là cao cấp thường có tính trơn trượt cao. Người già nếu chẳng may bị té ngã sẽ rất nguy hiểm, dẫn đến chấn thương cơ thể.

gach-toilet-dep-4
Lưu ý khi chọn gạch ốp lát toilet

Nếu gia đình có người già mẫu gạch mà bạn nên chọn sử dụng là dòng gạch men mờ. Gạch men mờ sẽ giảm độ trơn trượt, giám hắt bóng sẽ an toàn hơn cho người già trong quá trình sử dụng.

Các mẫu gạch toilet đẹp hiện đại, chống trơn cho không gian nhỏ

Gạch Prime ốp lát toilet đẹp

mẫu gạch toilet đẹp thương hiệu prime
mẫu gạch toilet đẹp thương hiệu prime

Kích thước gạch 50×50 cm nên phù hợp lát nền nhà vệ sinh diện tích nhỏ, tông màu xám nên dễ làm vệ sinh. Xương gạch Ceramic nên giá rẻ hơn gạch Granite, tuy nhiên độ chịu lực không cao.

mẫu gạch lát nền đẹp cho toilet thương hiệu prime
mẫu gạch lát nền đẹp cho toilet thương hiệu prime

Mẫu gạch toilet đẹp thương hiệu Prime mã SV2516. Kích thước chỉ 40x40 cm nên thích hợp với phòng vệ sinh nhỏ. Xương gạch Ceramic sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên chất lượng đồng nhất giữa các lô.

mẫu gạch toilet đẹp lát nền
mẫu gạch toilet đẹp lát nền.
Gạch Prime 18403 là một trong những mẫu gạch toilet đẹp cho nhà vệ sinh diện tích nhỏ. Kích thước chỉ đạt 50x50 cm, trọng lượng nhẹ nên thuận tiện trong vận chuyển, thi công ốp lát. Bề mặt men bóng mờ chống trơn trượt và dễ dàng làm vệ sinh khi bị bám bẩn
mẫu gạch ốp toilet đẹp
mẫu gạch ốp toilet đẹp

Kích thước gạch Prime 9506 chỉ 30x45cm nhỏ gọn thích hợp trong ốp lát tường và lát nền nhà vệ sinh diện tích nhỏ. Bề mặt men bóng chống trơn trượt tốt và dễ dàng làm vệ sinh khi bị bám bẩn. Gạch tông xanh ngọc mát mắt, trẻ trung hiện đại.

Mẫu gạch toilet đẹp thương hiệu Taicera

Mẫu gạch toilet đẹp thương hiệu taicera
Mẫu gạch toilet đẹp thương hiệu taicera
Gạch lát nền nhà vệ sinh Taicera G38822 màu vàng nâu hiện đại, kích thước 300x300mm nên thích hợp với phòng vệ sinh nhỏ. Xương gạch granite cứng chắc, độ thấm hút nước cao, chịu lực tốt.
gạch ốp lát toilet đẹp thương hiệu taicera
gạch ốp lát toilet đẹp thương hiệu taicera
Gạch TAICERA G38078 kích thước 30x30cm, màu vàng nâu vân mây tinh tế sang trọng. Xương gạch Granite cao cấp chịu được lực và độ ẩm cao, đây chính là mẫu gạch thích hợp ốp lát vệ sinh, nhà tắm.
mẫu gạch toilet cao cấp màu xám
mẫu gạch toilet cao cấp màu xám

Gạch TAICERA 763 màu xám sang trọng, kích thước 30x30cm. Độ bền cao, chịu lực tốt, chống thấm hút nước tốt.

Gạch ốp lát toilet đẹp thương hiệu Viglacera chính hãng

gạch lát nền toilet viglacera
gạch lát nền toilet viglacera
Gạch lát nền toilet VIGLACERA UGS304 chính hãng, họa tiết giả sỏi sinh động. Chống thấm nước tốt, chịu lực cao. Đây là mẫu gạch toilet bán chạy nhất trong năm 20212
gạch ốp lát toilet cao cấp viglacera
gạch ốp lát toilet cao cấp viglacera 
Gạch lát nền toilet thương hiệu VIGLACERA USG333 chính hãng, hoạt tiêt giả sỏi, in 3D sinh động.
gach toilet dep thương hiệu viglacera
gach toilet dep thương hiệu viglacera
Gạch lát nền toilet thương hiệu VIGLACERA USG332 cao cấp, chống thấm hút tốt. Men matt nên dễ làm vệ sinh và lau chùi.

Mua gạch toilet đẹp ở đâu Hà Nội?

Hiện nay có rất nhiều đại lý chuyên kinh doanh gạch ốp lát tại Hà Nội. Tuy nhiên để chọn được gạch có chất lượng cao, giá thành tốt bạn nên đến những đại lý, showroom uy tín. Showroom Hải Linh chuyên kinh doanh các dòng gạch từ thương hiệu trong nước, ngoài nước uy tín. Các sản phẩm đa dạng phân khúc, đa dạng mẫu mã, đa dạng xuất xứ.

Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch toilet đẹp phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình. Hãy đến với Hải Linh để tận mắt tham quan sản phẩm và được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm nhé.

Website: gachtaybannha.com.vn
Địa chỉ showroom Hải Linh:

  1. Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  2. Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)

  3. Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây