Những mẫu gạch thảm Tây Ban Nha hiện đại và sang trọng

Những mẫu gạch thảm Tây Ban Nha hiện đại và sang trọng
Ngày đăng : 10/10/2018 | Ngày cập nhật : 03/02/2020
 

Điểm đặc biệt của dòng gạch thảm Tây Ban Nha đó là mẫu mã và màu sắc. Nhờ công nghệ in 3D tân tiến, mỗi viên gạch mang dáng vẻ khác nhau nhưng lại tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà của bạn.

1. Lợi ích khi lựa chọn gạch thảm Tây Ban Nha cho không gian sống

Ngày nay, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, nâng cao cùng với đó là nhu cầu làm đẹp cho không gian sống cũng đa dạng và phong phú hơn. Trong đó, việc sử dụng gạch ốp lát cho phòng khách là một cách trang trí phổ biến nhất hiện nay.

Tuy nhiên, để lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách hài hòa, hợp lý không phải ai cũng có thể làm được. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp lát với mẫu mã đa dạng, hoa văn phong phú, để người tiêu dùng tham khảo lựa chọn. Gạch ốp Tây Ban Nha là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Gạch thảm Tây Ban Nha sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, sống động và tinh tế hơn. Khi bạn sử dụng gạch thảm Tây Ban Nha đã giúp cho căn nhà của bạn trở nên thẩm mỹ và khác biệt hơn rất nhiều. Với những mẫu gạch thảm lát phòng khách cao cấp, sang trọng sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn trở lên bừng sáng và tràn đầy sức sống. Qua đó tạo nên một không gian ấm cúng, hạnh phúc, một môi trường sống tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng thì yếu tố vệ sinh cũng là một lợi ích thiết thực phải kể đến của dòng gạch thảm Tây Ban nha. Với mỗi mẫu gạch thảm Tây ban Nha bạn sẽ không phải lo lắng việc vệ sinh mỗi khi sàn nhà bị vấy bẩn, bụi, … vì việc vệ sinh hoàn toàn rất dễ dàng, nhanh chóng.

Chính vì vậy gạch thảm Tây Ban Nha sẽ giúp mang lại hiệu quả, giá trị về thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng. Bên cạnh đó vấn đề vệ sinh, lau chùi cũng sẽ được tối ưu hóa, giúp bạn xây dựng cho gia đình mình một không gian sống hiện đại, sang trọng, lịch sự.

2. Những mẫu gạch thảm Tây Ban Nha thay đổi không gian sống

Gạch Aparici Indo Centro Pulido G-2585

nhung-mau-gach-tham-tay-ban-nha-hien-dai-va-sang-trong

Sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp tạo nên những cách trang trí phong phú, kết hợp làm tăng nét độc đáo, sang trọng cho không gian căn phòng của bạn. Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ Ấn độ và là mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha cao cấp hết sức đưa chuộng hiện nay.

Gạch thảm Tây Ban Nha Aparici Insignia Brown Pulido G-3466

gach-tham-tay-ban-nha

gach-tham-tay-ban-nha

Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ bề mặt đá khi cắt và lát, nằm trong bộ sưu tập gạch Aparici Insignia. Sản phẩm được thiết kế tựa như một phiến đá lớn với màu sắc, vân mây hết sức sang trọng, hiện đại. Sản phẩm gạch thảm này phù hợp sử dụng những công trình có không gian rộng lớn như phòng khách, sảnh lớn, hay trung tâm thương mại.

gach-tham-tay-ban-nha

Mẫu gạch thảm Tây Ban Nha đậm cổ điển, sang trọng

gach-tham

Mẫu gạch thảm Tây Ban Nha đa dạng và hoa văn tinh tế

gach-tham-tay-ban-nha

Gạch thảm trang trí giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn

gach-tham-tay-ban-nha

Gạch thảm trang trí độc đáo, tinh tế

3. Địa chỉ mua gạch thảm Tây Ban Nha uy tín tại Hà Nội

Sắp tới, Hải Linh sẽ triển khai mở thêm showroom gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Long Biên sẽ đem đến nhiều sự tiện lợi khi mua sắm cho khách hàng. Đây là địa điểm giúp người tiêu dùng có thể thuận lợi mua được các sản phẩm gạch Tây Ban Nha uy tín tại Hà Nội.

Showroom Hải Linh – Long Biên có hệ thống giao thông thuận tiện, giúp khách hàng di chuyển tiện lợi dễ dàng, khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để trải nghiệm, tham khảo nhiều hơn các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng Châu Âu.

Đặc biệt, với tốc độ đô thị hóa nhanh của Long Biên,  nhiều đô thị, khu sinh thái uy tín đều tọa lạc ở đây. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp, sở hữu nhiều sản phẩm chính hãng hơn nữa của chúng tôi với giá thành tốt nhất hiện nay.

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối các sản phẩm gạch ốp lát với xuất xứ khác nhau như Italia, Tây Ban Nha,… khi mua gạch ốp lát của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi khi mua hàng:

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội

  • Được mua hàng với giá thành tốt nhất.

  • Các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất.

  • Mua hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện.

Sắp tới showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội sẽ được khai trương vào tháng 10 sắp tới. Hãy đến với Hải Linh để trải nghiệm những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha giá thành tốt có chất lượng cao.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây