Top 10 mẫu gạch ốp tường vân gỗ được ưa chuộng nhất

Top 10 mẫu gạch ốp tường vân gỗ được ưa chuộng nhất
Ngày đăng : 09/01/2019 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
 

Với chất lượng hoàn hảo, cùng tính thẩm mỹ cao, các mẫu gạch ốp tường vân gỗ đang được nhiều người dùng Việt chọn lựa trang trí cho không gian “tổ ấm” gia đình mình. Dưới đây là top 10 mẫu gạch ốp tường giả gỗ được ưa chuộng nhất 2019 đang được showroom Hải Linh phân phối đến với người dùng mà các bạn có thể tham khảo.

1, Gạch ốp tường vân gỗ Aparici G-Stone Gold Sea G-2401

Gạch ốp tường vân gỗ Tây Ban Nha Aparici G-Stone Gold Sea G-2401 là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập: G-Stone (hãng Aparici). Sản phẩm này được người dùng biết đến với chất lượng độ cứng, độ bền màu, cùng khả năng chống trầy xước hết sức tối ưu.

Mẫu gạch này được thiết kế với hoa văn giả gỗ, cùng sự kết hợp tinh tế đến hoàn hảo với màu vàng (ươm) đầy mới mẻ. Nhờ đó sản phẩm này sẽ giúp mang đến cho cho công trình một không gian vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và đẳng cấp.

gach-aparici-g-stone-gold-sea-g-2401
Mẫu gạch ốp tường vân gỗ Aparici G-Stone Gold Sea G-2401

2, Gạch ốp tường vân gỗ cao cấp Saloni Made Nogal XC8690

Gạch ốp tường giả gỗ Saloni Made Nogal XC8690 là mẫu gạch lát nền 30x90 được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Gạch được kết cấu với chất lượng hết sức hoàn hảo về độ cứng, bền màu hay khả năng chống nước.

Với thiết kế vân gỗ rộng cực kỳ tinh tế, cùng gam màu xám nâu giúp cho bề mặt của gạch nhìn tựa như bề mặt gỗ thật. Chính vì vậy, mẫu gạch này sẽ giúp cho gia chủ có thể kiến tạo nên một không gian hài hòa, hét sức gần gũi với thiên nhiên.

gach-saloni-made-nogal-xc8690
Gạch ốp tường vân gỗ Saloni Made Nogal XC8690 cao cấp

3. Gạch ốp tường vân gỗ Aparici Jungle Oak G-3372

Gạch ốp tường vân gỗ Aparici Jungle Oak G-3372 thuộc bộ sưu tập Jungle của Aparici với kích thước 45x90cm. Chính vì vậy, mẫu gạch vân gỗ ốp tường này có thể được sử dụng trong cả lát nền và ốp tường, và sử dụng cho nhiều công trình, không gian khác nhau.

Mẫu gạch giả vân gỗ này sẽ giúp gia chủ kiến tạo nên một không gian gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên nhờ thiết kế vân gỗ tự nhiên,tinh tế. Nhờ đó, mang đến một không gian với cảm giác thư thái, bình yên giữa đất trời, cũng như phong cách đầy cổ điển.

gach-jungle-oak-g-3372
Gạch ốp tường vân gỗ Aparici Jungle Oak G-3372 cao cấp

4, Gạch ốp tường vân gỗ giá rẻ Keope Evoke Sand

Gạch vân gỗ ốp tường Keope Evoke Sand là mẫu gạch được đánh giá là sở hữu những đường nét thiết kế vân gỗ tinh xảo, chân thực, cùng gam màu nâu vàng đầy sống động. Có được điều đó là do mẫu gạch này được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ những hình ảnh vân gỗ tự nhiên từ thực tế.

Nhờ đó, gạch ốp tường giả gỗ giúp mang đến cho các công trình của gia đình bạn một không gian sống ấm cúng, và hết sức thân thiện. Mẫu gạch này hết sức thích hợp được sử dụng để ốp lát các không gian như: phòng khách, không gian ngoài trời...

gach-keope-evoke-sand
Gạch ốp tường vân gỗ giá rẻ Keope Evoke Sand

5, Gạch giả gỗ ốp tường Aparici Caesar Moka G-3230

Gạch ốp tường vân gỗ Aparici Caesar Moka G-3230 là một trong 10 mẫu gạch ốp tường cao cấp vân gỗ được ưa chuộng nhất 2019. Gạch có xuất xứ từ hãng Aparici -  Tây Ban Nha và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng của sản phẩm .

Với gam màu nâu xám, cùng với vân gỗ nhìn hết sức tự nhiên đã tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn thiện về mặt thẩm mỹ. Nhờ đó, gạch sẽ giúp mang đến một không gian hết sức gần gũi, thân thiện cho công trình của gia đình bạn.

gach-aparici-caesar-moka-g-3230
Gạch giả gỗ ốp tường Aparici Caesar Moka G-3230

6, Gạch Giả Gỗ Saloni Made Marfil XC8670

Gạch Tây Ban Nha Giả Gỗ Saloni Made Marfil XC8670 là một mẫu gạch ốp tường 45x90 của Saloni với xuất xứ từ Tây Ban Nha. Mẫu gạch này có thể được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến hàng lang…

Gạch này có thể phù hợp với cả không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại hay truyền thống đều được. Gạch Saloni Made Marfil XC8670 mang đến một không gian hết sức hoàn hảo cho tổ ấm của gia đình bạn, từ phòng tắm cho đến nhà bếp hay hành lang...

gach-saloni-made-marfil-xc8670
7,Gạch Fap Docks 3D Naturale Mosaico

Gạch Fap Docks 3D Naturale Mosaico là một mẫu Gạch Ý ốp tường 30x30 thuộc bộ sưu tập Docks của (hãng) Fap. Gạch được trang bị khả năng chống thấm, chống ẩm hết sức hiệu quả, mặt khác có thể được vệ sinh gạch hiệu quả, dễ dàng, nhanh chóng khi bị bẩn.

Gạch được thiết kế với vân gỗ đầy tinh tế, gam màu nâu trầm hài hòa, tinh tế cùng họa tiết 3D đầy mới mẻ và cá tính. Nhờ đó gạch sẽ giúp  trang trí cho không gian của ngôi nhà bạn thêm phần sáng tạo, sinh động và ấn tượng.

gach-fap-docks-3d-naturale-mosaico
8,Gạch ốp tường vân gỗ Aparici Sylan Teak Natural G-3194

Gạch Aparici Sylan Teak Natural G-3194 là một mẫu gạch lát nền 45x90  nằm bộ sưu tập SYLAN hết sức được người dùng Việt ưa chuộng.

Gạch được thiết kế với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, tươi sáng cùng họa tiết vân gỗ sang trọng Nhờ đó, mẫu gạch này hết sức phù hợp kiến tạo nên một không gian hài hòa của các công trình

gach-sylan-teak-g-3194

9,Gạch ốp tường vân gỗ Tây Ban Nha Saloni Arquitect Made XC8580

Gạch Saloni Arquitect Made XC8580 45x90 cm là một mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Arquitect của Saloni từ Tây Ban Nha. Sản phẩm này được biết đến với độ cứng, bền màu cùng với khả năng kháng nước đã được kiểm định kỹ lưỡng.

Gạch được thiết kế với gam màu nâu xám, cùng họa tiết vân gỗ hết sức tự nhiên và đầy tinh tế. Sản phẩm sẽ mang đến cho công trình của gia đình bạn được không gian hoàn hảo trong các công trình của gia đình bạn.

gach-saloni-made-haya-xc8580

10, Gạch ốp tường vân gỗ Aparici Jungle Oak G-3258

Gạch Aparici Jungle Oak G-3258 là một mẫu gạch 30x60 được thiết kế với gam màu vàng xám của vân gỗ. Mẫu gạch này có thể thích hợp được sử dụng cho cả ốp tường và lát nền, nhờ đó tạo nên một không gian đồng bộ và thống nhất.

Gạch nằm trong bộ sưu tập Jungle Oak của hãng Aparici và được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tiêu chuẩn của Châu Âu, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho người sử dụng.

phong-mau-gach-jungle-oak_1

Trên đây chính là top 10 mẫu gạch ốp tường vân gỗ được ưa chuộng nhất 2019 mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng, qua những gì Hải Linh nêu trên các bạn đã có thêm được những kiến thức bổ ích, chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây