Top 15 mẫu gạch lát nền cao cấp “hot” nhất hiện nay

Top 15 mẫu gạch lát nền cao cấp “hot” nhất hiện nay
Ngày đăng : 17/08/2018 | Ngày cập nhật : 06/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp chính hãng ngày một được ưa chuộng hơn nhờ chất lượng vượt trội, trong đó không thể không kể đến gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha. Những bạn đang quan tâm có thể tham khảo top 15 mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha “hot” nhất 2018 dưới đây.

1, Gạch lát nền cao cấp Aparici Harden Ivory Natural G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Harden Ivory Natural G-3286 là một mẫu gạch có thể được sử dụng cho cả ốp tường và lát nền. Sản phẩm này được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế nên có thể phù hợp với rất nhiều những công trình không gian khác nhau như: phòng khách, đại sảnh, hay những khách sạn sang trọng...
 

 

Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Harden của Aparici, là một mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha được Showroom Hải Linh nhập khẩu về Việt Nam. Chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe của Châu Âu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mẫu gạch ốp lát này. 

2, Gạch Apuane White Pulido G-3298

Gạch Tây Ban Nha Apuane White Pulido G-3298 là một trong những mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này là dòng gạch men bề mặt đá cẩm thạch với chất lượng luôn được đảm bảo theo quy chuẩn nghiêm ngặt, chặt chẽ.
 


Mẫu gạch này được thiết kế vân mây tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp với gam màu trắng mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho mọi công trình. Chính vì vậy, sản phẩm hết sức thích hợp sử dụng để lát sàn, ốp tường cho nội thất nhà, phòng ăn, chung cư cao cấp hoặc hành lang…

3, Gạch Aparici Harden Grey Natural G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Harden Grey Natural G-3286 được thiết kế với gam màu xám mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn. Mẫu gạch có những hoa văn hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, và tinh tế được kết hợp với gam màu xám, nó mang đến nét sang trong và huyền bí cho căn phòng của bạn.
 


Sản phẩm là một trong những mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha được Hải Linh nhập khẩu về Việt Nam. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ.

4, Gạch Aparici Harden Vison Natural G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Harden Vison Natural G-3286 được thiết kế với gam màu nâu xám nhạt, hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm này có màu sắc trầm, nhờ vậy nó sẽ màng đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, lịch thiệp.
 


Sản phẩm là một mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp với ích thước 45x90. Vì vậy, gạch hết sức phù hợp với những công trình có không gian rộng lớn trong nhà như phòng khách, hàng lang, lối đi,…hay thậm chí là cả ở khu vực ngoài trời.

5, Gạch Aparici Convivio Savia G-3372

Gạch Aparici Convivio là mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha nhập khẩu hiện đang hết sức được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đá granite với bền mặt vân mây mờ hết sức sang trọng, tinh tế.
 


Bên cạnh đó, với kiểu dáng đá cẩm thạch, chất lượng tốt với độ cứng cao, khả năng chống trầy xước, chống bài mòn được tối ưu hóa. Chính vì vậy mẫu gạch này hết sức phù hợp lát sàn, tường mặt tiền cho những công trình.

6, Gạch Giả Gỗ Aparici Jungle Oak G-3372

Gạch giả Gỗ Aparici Jungle Oak G-3372 hiện là một mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha cực “hot” trên thị trường. Mẫu gạch này được thiết kế với vân gỗ tự nhiên, nhờ vậy nó mang đến cho bạn một không gian gần gũi cũng như cảm giác hết sức bình yên thư thái.
 


Sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, nhờ phải trải qua một quá trình sản xuất hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ. Bên cạnh đó gạch có độ thẩm mĩ, màu sắc, độ cứng cũng như độ bền cao, rất bền. Nhờ vậy nó sẽ mang đến cho công trình của bạn một điểm nhấn hết sức nổi bật và riêng biệt.

7, Gạch Aparici Kilim Nain Pulido G-3442

Gạch Aparici Kilim Nain Pulido G-3442 là một sản phẩm được hình thành dựa trên nguồn cảm hứng của những tấm thảm cổ được làm thủ công ở Châu Á. Tuy nhiên, đây là một mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng được phân phối tại Việt Nam bởi Showroom Hải Linh.
 


Sản phẩm được thiết kế hết sức cầu kỳ, kiểu cánh nên sẽ mang đến cho bạn một không gian một không gian hết sức sang trọng, lịch lãm. Mẫu gạch này phù hợp với những không gian như những khách sạn sang trọng, hay phòng khách…

8, Gạch Aparici Azularan Pulido G-3466

Gạch Aparici Azularan Pulido G-3466 là mẫu gạch nổi bật với tính năng độ bền màu, cũng khả năng chống trầy xước tối ưu. Mẫu gạch này hết sức phù hợp với công trình lớn, và có thời gian sử dụng lên đến hết sức lâu dài.
 


Sản phẩm này là một mẫu gạch cao cấp Tây Ban Nha chính hãng, cao cấp nhất hiện nay. Dù cho vậy, nhưng  sản phẩm này lại có một mức giá hết sức phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.

9, Gạch lát nền cao cấp Aparici Rugo Anthracite Natural G-3372

Gạch Aparici Rugo Anthracite Natural G-3372 là một mẫu gạch hết sức phù hợp cho những người đang tìm kiếm một mẫu gạch mang đến sự sang trọng, cổ điển. Nhờ được thiết kế bởi vân đá hết sức cầu kỳ và thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ hết sức.
 


Sản phẩm là một  mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha nhập khẩu và thuộc bộ sưu tập Rugo. Sản phẩm được biết đến với thiết kế hết sức đơn giản, nhưng lại hết sức tinh tế và là sự lựa tuyệt với cho những công trình của bạn.

10, Gạch Aparici Insignia Brown Pulido G-3466

Gạch Aparici Insignia Brown Pulido G-3466 được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ bề mặt đá khi cắt và lát, nằm trong bộ sưu tập Gạch Aparici Insignia. Sản phẩm được thiết kế tựa như một phiến đá lớn với màu sắc, vân mây hết sức sang trọng, hiện đại.
 


Mẫu gạch này là mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha do tập đoàn gạch Aparici cung cấp và phân trên toàn thế giới. Sản phẩm này phù hợp để được sử dụng ở những công trình có không gian rộng lớn như phòng khách, sảnh lớn, hay cả trung tâm thương mại.....

11, Gạch Aparic Indo Centro Pulido G-25855

Gạch Aparic Indo Centro Pulido G-25855 là mẫu sản phẩm gạch men với bề mặt đá tự nhiên kết hợp với hoa văn trang trí hết sức nổi bật, ấn tượng. Mẫu gạch này giúp trang trí đồng thời làm nổi bật những khu vực hoặc một điểm nào đó trong không gian mà bạn cần nhấn mạnh.
 


Sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp tạo nên những cách trang trí phong phú, kết hợp làm tăng nét độc đáo, sang trọng cho không gian căn phòng của bạn. Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ đất Ấn Độ (bộ sưu tập Indo), và là mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha cao cấp hết sức được ưa chuộng hiện nay.

12, Gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha Aparici Blade Graphite Lappato G-3506

Gạch Tây Ban Nha Aparici Blade Graphite Lappato G-3506 với gam màu xám tối, được kết hợp tinh tế với điểm nhấn vân mây sang trọng. Nhờ vậy nó sẽ mang đến cho bạn một không gian kiến trúc hết sức sang trọng , lịch lãm.
 


Sản phẩm này đạt chuẩn mực tinh tế với chất lượng được thẩm định và kiểm tra hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ. Nhờ vậy, sản phẩm này đã tạo nên được rất nhiều sự chú ý và điểm nhấn trong bộ sưu tập gạch men Blade.

13, Gạch Tây Ban Nha Aparici Baffin Beige Natural G-3220

Gạch Tây Ban Nha Aparici Baffin Beige Natural G-3220 được thiết kế với màu sắc kem (trắng), nhẹ nhàng kết hợp với hoa tiết vân mây. Nhờ vậy, gạch sẽ tạo nên một không gian hết sức nhẹ nhàng mà tinh tế cho công trình của bạn.
 


Mẫu gạch này với kích thước nhỏ 60x60cm, chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì sản phẩm là mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha được nhập khẩu về Việt Nam.
Mẫu gạch này có thể được sử dụng cho rất nhiều những công trình  khác nhau như: phòng khách, ban công,  phòng ngủ…

14, Gạch Tây Ban Nha Aparici Baffin Grey Natural G-3220

Gạch Tây Ban Nha Aparici Baffin Grey Natural G-3220 là một sản phẩm với thiết kế bề mặt vân mây, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Nhờ vậy mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, thư thái, nhẹ nhàng.
 


Bên cạnh đó, sản phẩm này có độ cứng cao, khả năng kháng nước được tối ưu hóa, bề mặt nhẵn mịn… Chính vì vậy, mẫu gạch này hết sức phù hợp cho không gian kiến trúc  lịch sự, sang trọng như quán café, phòng khách, đại sảnh...

15, Gạch Tây Ban Nha Aparici Bellagio Nuez Natural G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Bellagio Nuez Natural G-3286 là một trong những mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha của thương hiệu Aparici. Mẫu gạch này với màu sắc trung tính phù, nhẹ nhàng, kết hợp với vân mây hết sức khéo léo.
 

Sản phẩm này hết sức phù hợp với mọi không gian của những công trình từ cổ điển cho đến hiện đại. Sản phẩm hết sức thích hợp với những công trình có không gian rộng lớn như gian phòng khách, chung cư cao cấp, sảnh lớn khách sạn, nhà hàng…
Trên đây chính là 15 mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha “hot” nhất 2018 được Showroom Hải Linh cập nhật. Hi vọng, qua đó sẽ giúp cho các bạn sẽ được cập nhật thêm những mẫu gạch lát nền nhập khẩu chính hãng được nhanh và chính xác nhất.

Tham khảo thêm mẫu gạch lát nền nhập khẩu cao cấp tại: gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/
Những bạn đang có nhu cầu có thể đến địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ý nhập khẩu chính hãng. Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn thắc mắc, bạn có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây