TOP mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 nhập khẩu Tây Ban Nha cho phong cách hiện đại

TOP mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 nhập khẩu Tây Ban Nha cho phong cách hiện đại
Ngày đăng : 02/03/2023 | Ngày cập nhật : 03/04/2023
 
Gạch lát nền 60×60 nhập khẩu Tây Ban Nha là một trong những dòng gạch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng, khả năng ứng dụng. Đặc biệt, với đặc trưng thiết kế tối giản, trung tính của gạch Tây Ban Nha, những mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách hiện đại - một phong cách phổ biến hàng đầu hiện nay.

1. Hài hòa từ những đặc trưng của phong cách hiện đại

Không khó lý giải tại sao phong cách hiện đại ngày càng thịnh hành và khiến không ít người hài lòng. Sự tiện nghi, hài hòa trong bố trí các không gian pha trộn với nét thanh lịch, nhẹ nhàng. Nội thất có các đường, mảng và khối táo bạo, không yêu cầu khắt khe về sự cân bằng, đối xứng không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhiều chi tiết phức tạp. Màu sắc nội thất biến hóa từ một sắc trung tính, điểm thêm một gam tông trầm, đậm. Bởi vậy hoàn toàn phù hợp khi kết hợp với những mẫu gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha những tông màu như trắng, xám, nâu, be. 
gach tay ban nha hl61246 3
Những gam màu của gạch Tây Ban Nha phù hợp với phong cách hiện đại
 
Hơn nữa phong cách này thực tế không có quá nhiều quy tắc đặc trưng cố định, mọi người hoàn toàn có thể sáng tạo linh hoạt trong thiết kế. Không màu mè, nổi bật nhưng những kết cấu hình khối sẽ tạo nên điểm nhấn. Và hơn cả là sự tối ưu về công năng, có những khoảng trống nhất định, tạo cảm giác thư thái, lưu thông thuận tiện. 

2. Kinh nghiệm chọn gạch lát nền 60x60 cho phong cách hiện đại

Để có thể làm nổi bật được phong cách thiết kế hiện đại, việc chọn loại gạch lát nền là một trong những yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian đẹp, tiện ích. Tuy nhiên, với sự phát triển thị trường, những mẫu gạch lát nền 60x60 liên tục ra đời khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Những kinh nghiệm cùng một số mẫu gạch sau đây có thể sẽ giúp ích cho mọi người  

2.1. Chọn màu gạch phù hợp 

Trong phong cách hiện đại, màu sắc sử dụng thường thiên về sự trung lập, một màu gạch trung tính như trắng, xám sáng, be là nền chủ đạo. Tuy vậy, điều này không phải là quy tắc tuyệt đối, mà hoàn toàn có thể linh hoạt, không cần phải quá gò bó khi lựa chọn, sử dụng màu gạch lát nền. Muốn an toàn trong thiết kế hiện đại nhưng vẫn có đủ dấu ấn cá tính mọi người hãy thử thêm một chút màu nổi bật cho mảng tường để làm điểm nhấn sáng tạo.
gach tay ban nha gam mau trang
Gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế
Có rất nhiều cách sáng tạo trong phối kết màu sắc gạch lát nền cho phong cách này. Hãy thử tham khảo và áp dụng, biết đâu sẽ thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm trung tâm, hệ màu tươi sáng trung tính như trắng, be nhạt làm chủ đạo. Dù có lựa chọn hệ màu, cách phối nào đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa, chú trọng chỉnh thể bố cục của từng không gian. 

2.2. Chọn bề mặt gạch đáp ứng nhu cầu sử dụng

Phong cách hiện đại thường tập trung vào sự tối giản và sự thông thoáng của không gian. Vì vậy bề mặt gạch lát nền cũng cần hướng đến sự tiện lợi, phát huy tốt công năng.Với phong cách hiện đại có tính linh hoạt cao, điều kiện quyết định việc nên chọn bề mặt gạch gì phụ thuộc nhiều vào chức năng không gian: 
 
Gạch lát nền bề mặt bóng: Gạch lát nền bề mặt sáng bóng thường được sử dụng cho phong cách hiện đại với mục đích tạo ra sự khoáng đạt và sáng sủa cho mọi không gian. Bề mặt sáng bóng cũng dễ dàng làm sạch, tiết kiệm thời gian, công sức vệ sinh. Tuy nhiên bề mặt trơn bóng này nên hạn chế ở những khu vực ẩm ướt, có nguy cơ trơn trượt.  
 
Gạch lát nền bề mặt matt mờ: Gạch lát nền bề mặt mờ mờ sẽ tạo ra một không gian tĩnh tại và tinh tế. Thích hợp dưới những không gian nghiêm túc, cần sự tập trung như phòng làm việc. Đồng thời bề mặt này nổi bật với khả năng hạn chế trơn trượt hiệu quả, rất thích hợp sử dụng ở những không gian như phòng tắm, phòng bếp, hành lang, hiên ảnh, ban công. 
gach men matt xam mo chong tron
Bề mặt matt chống trơn tốt

2.3. Chọn chất liệu gạch

Để tăng tính hiện đại cho không gian, mọi người cũng cần chú ý tới chất liệu gạch. Hiện trên thị trường có rất nhiều gạch khác nhau, nhưng chủ yếu tập trung vào hai loại chính sau:
Gạch xương Ceramic: Loại gạch này ra đời từ khá lâu, còn được biết đến tên gọi là gạch men. Với đặc trưng tỉ lệ đất sét chiếm 70%, bột đá tự nhiên 30%, mẫu mã cũng rất đa dạng, giá cả phải chăng, dòng gạch này được sử dụng khá phổ biến.
Gạch Granite: Dòng gạch này được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng chống thấm, chống nồm ẩm tốt nhờ tỷ lệ bột đá lên đến 70%. Bên cạnh đó, dòng gạch này cũng được ứng dụng những công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, tạo nên những bề mặt gạch có tính thẩm mỹ cao. Song giá thành sẽ cao hơn gạch Ceramic. 
xuong gach granite cao cap
Xương gạch granite cao cấp
 
Mỗi loại gạch ốp lát đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mong muốn và điều kiện khách quan, mọi người hãy cân nhắc lựa chọn.

Những mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 Tây Ban Nha hiện đại

Không phải tự nhiên mà gạch Tây Ban Nha ngày càng được nhiều người tiêu dùng có “gu” sử dụng. Nhất là khi hướng đến phong cách thiết kế hiện đại, nếu bỏ qua các mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 nhập khẩu từ Tây Ban Nha có thể sẽ là một thiếu sót cực lớn. Mời mọi người cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch ấn tượng nhất dưới đây. 
gach lat nen v6602 pa 3 1
Gạch Tây Ban Nha V6602
Mẫu gạch với màu sắc trắng tinh khiết và các hệ vân mảnh nhẹ nhàng, tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho bất kỳ không gian nào. Để tăng tính hiện đại và sang trọng, mọi người có thể kết hợp cùng với các nội thất, chi tiết trang trí từ các vật liệu như gỗ, kim loại và kính để tạo ra một không gian tươi mới, rộng rãi và thanh lịch.
gach tay ban nha helsset 6624 1
 Gạch Tây Ban Nha Helsset 6624
Không phải là dạng bề mặt nhẵn bóng, thiết kế men thô, hạt mờ lại làm nên nét riêng cho mẫu gạch này. Gam màu khá trầm, bề mặt hiệu ứng những hạt sáng nhỏ và điểm một vài vệt vân trắng, khi ứng dụng sẽ mang đến cảm giác không gian cá tính, thời thượng. 
gach tay ban nha habitat 6047 2
Gạch Tây Ban Nha 6047
Mẫu gạch xi măng này với gam màu xám nhẹ, họa tiết được thiết kế sắc nét không kém phần. Sự kết hợp khéo léo về màu sắc và họa tiết mang đến nét đẹp đầy sinh động. Dễ dàng ứng dụng hài hòa trong các không gian hiện đại. Đặc biệt mẫu gạch cao cấp này có chất lượng đáp ứng tốt những tiêu chí khắt khe nhất.
Gam màu be nhẹ nhàng nhưng điểm nhấn ở mẫu gạch này là hệ vân có độ loang, mềm mại đan xen vào nhau, tạo nên một bề mặt nền sinh động, có khả năng tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ. 
Quý khách đã tìm được mẫu gạch ưng ý chưa?
Xem ngay

Báo giá gạch lát nền 60x60 vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha mới nhất
 
Như vậy, với những kinh nghiệm lựa chọn cùng gợi ý một số mẫu gạch lát nền đẹp 60x60 nhập khẩu Tây Ban Nha trên, hy vọng mọi người sẽ tự tin hơn để lựa chọn cho công trình của mình một mẫu gạch phù hợp nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn, mọi người có thể liên hệ Hotline Hải Linh 1900.599.828 để được tư vấn, hỗ trợ thêm. Hoặc đến showroom gần nhất để lựa chọn trực tiếp. Hải Linh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây