Cách chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh theo phong thủy

Tư vấn chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh phong thủy
Ngày đăng : 16/08/2017 | Ngày cập nhật : 05/11/2019
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Việc chọn mua gạch ốp lát không chỉ đơn thuần dựa vào sở thích, phong cách kiến trúc của ngôi nhà mà còn nên chọn loại gạch hợp với mệnh để mang lại những giá trị về mặt tâm linh. Hai yếu tố âm và dương có sự cân bằng sẽ mang lại cho bạn và người thân trong gia đình sự tốt lành. Màu sắc gạch ốp lát Tây Ban Nha bạn sẽ sử dụng được lựa chọn đúng sẽ rất tốt cho cuộc sống của gia đình bạn.
 

Chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh trong phong thủy là gì?

Trước tiên, bạn phải hiểu được âm – dương trong phong thủy được thể hiện qua những màu sắc như thế nào. Trong phong thủy, yếu tố âm thể hiện qua các màu sắc tối, tạo cảm giá trầm lắng, yên tĩnh. Dương được thể hiện qua các màu sáng, sinh động. Bởi vậy, các kiến trúc sư cso thể sử dụng các màu sắc phù hợp nhằm hạn chế những yếu tố gây bất lợi và tăng những yếu tố thuận lợi từ môi trường xung quanh.
 
Chọn màu gạch ốp lát theo phong thủy

5 yếu tố trong Ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi cá nhân đều thuộc một trong những yếu tố Ngũ hành trên. Màu sắc cũng vậy, mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng riêng. Kim bao gồm các màu sáng và ánh kim, Mộc gồm các màu xanh và màu lục, Thủy gồm các màu đen và màu xanh biển sẫm, Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, màu vàng, màu cam…

Tư vấn chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh trong phong thủy

  1. Chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh kim

Chọn gạch ốp lát cho người mệnh kim các gia chủ nên chọn màu chủ đạo có màu trắng hoặc màu ánh kim. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp 2 màu sắc trên với gạch ốp lát có màu nâu và màu vàng để góp phần sinh vượng cho vận mệnh của mình. Đây là những màu sắc đem lại sự may mắn và hạnh phúc. Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì nên tránh lựa chọn những màu gạch như màu hồng, màu đỏ hay màu tím.
 
chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh phong thủy
Gạch Aparici Kebon Ivory Natural G-3114 sáng màu, ánh kim rất hợp với mệnh Kim
 

2. Chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh Mộc

Đối với những người thuộc mệnh Mộc, các mẫu gạch Tây Ban Nha màu xanh được kết hợp với các màu gạch khác như màu đen hay màu xanh biển sẫm là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, mệnh Mộc không nên lựa chọn những màu sắc hợp mệnh Kim như màu trắng hay ánh kim để tránh gặp phải bất lợi.

3. Chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh thủy

Những người thuộc mệnh Thủy lại phù hợp với gạch ốp lát Tây Ban Nha có màu đen và màu xanh biển sẫm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với những gạch có gam màu trắng và ánh kim sẽ rất tốt. Đây là những màu sắc gạch ốp lát hạn chế những điềm xấu cũng như đem lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đặc biệt, người mệnh Thủy cũng nên lưu ý tránh sử dụng màu vàng đất, màu nâu.
 
chọn gạch hợp phong thủy cho người mệnh thủy
 

4. Chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa thì gạch ốp lát có màu đỏ, màu hồng và màu tím là những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, những người mệnh này thì nên tránh sử dụng những loại gạch có màu đen hay màu xanh biển sẫm.

5. Chọn  màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh Thổ

Cuối cùng, với những người thuộc mệnh Thổ thì nên lựa chọn những gam màu gạch như màu nâu hay màu vàng đất. Bạn cũng có thể kết hợp 2 gam màu trên với những tông màu hồng, đỏ hay tím. Và điều nên tránh đó là sử dụng gạch ốp lát màu xanh cho những người thuộc mệnh Thổ để tránh bất lợi.
 
chọn gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh phong thủy
Gạch Saloni Made Nogal XC8690 màu nâu vân gỗ rất hợp với người mệnh Thổ

Với những chia sẻ trên đây về cách chọn màu gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp với vận mệnh của bạn. Hãy tìm hiểu và ghi nhớ các lưu ý trên để có được nhiều may mắn, hạnh phúc cho bạn và các thành viên trong gia đình. Đến trực tiếp Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn và chọn mua sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha hợp mệnh ưng ý nhất.

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây