Các mẫu gạch lát sân vườn cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha

Mẫu gạch lát sân vườn cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha
Ngày đăng : 08/12/2018 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Sử dụng gạch ốp lát sân vườn không chỉ mang lại không gian sạch sẽ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian ngoại thất nhà bạn. Bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu gạch lát sân vườn cao cấp đang được ứng dụng phổ biến hiện nay nhé!

Các xu hướng gạch lát sân vườn cao cấp thịnh hành trong năm 2023

Gạch đỏ lát sân vườn cao cấp

Gạch đỏ là mẫu gạch lát sân vườn cao cấp truyền thống. Gạch đỏ được sản xuất với công nghệ nung sống với nguyên liệu chính là đất sét nghiền khô, đùn dẻo. Các nguyên liệu được nung sấy ở nhiệt độ cao 1160 ~ 1200 độC.
gạch lát sân vườn cao cấp
Gạch đỏ lát sân vườn cao cấp không bay màu
Gạch đỏ lát sân vườn cao cấp có ưu điểm không bay màu. Màu gạch đỏ sẽ giữ được màu bền đẹp cùng thời gian. Gạch đỏ lát sân chịu lực tốt và không bị rêu mốc. Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh, khó trầy xước nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống trơn trượt khi bị ướt.

Gạch lát sân vườn cao cấp giả sỏi

Gạch sỏi lát sân vườn là hình ảnh quen thuộc và vô cùng phổ biến ở trong các ngôi nhà Việt. Gạch lát sân vườn với các họa tiết hình sỏi độc đáo được in ấn trên công nghệ kỹ thuật số công nghệ cao nên với các họa tiết sống động, tự nhiên.

Các mẫu gạch sỏi thường có bề mặt nhẵn hoặc men nhám với ưu điểm chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh.
gạch sỏi lát sân vườn cao cấp
Xu hướng dùng gạch sỏi lát sân vườn cao cấp
Tùy theo diện tích ứng dụng bạn có thể lựa chọn mẫu gạch sỏi với kích thước phù hợp để mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian ứng dụng. Gạch lát sân vườn hình sỏi ngoài ứng dụng cho khu vực sân vườn còn thường sử dụng lát lối đi hoặc trang trí ban công, khu vực tiểu cảnh...

Gạch lát sân vườn cao cấp giả cỏ

  • Gạch lát sân vườn cao cấp giả cỏ được lấy ý tưởng giống như cỏ tự nhiên trong sân vườn. Các họa tiết giống cỏ tự nhiên mang lại không gian tươi xanh, mát mắt và tràn sức sống. 
  • Những mẫu gạch cỏ lát sân vườn đều được thiết kế với bề mặt chống trơn trượt khi trời mưa. Gạch có độ cứng và tính chịu lực cao, cùng khả năng chống thấm nước tốt và bền màu cùng thời gian. 
  • Các chi tiết cỏ hoa văn trên nền gạch đa dạng và độc đáo. Không mất công chăm sóc cỏ nhưng vẫn cảm nhận được vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.
gach giả cỏ lát sân vườn cao cấp
Mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ cao cấp

Gạch Granite lát sân vườn cao cấp

Gạch Granite lát sân vườn cao cấp có khả năng chịu được lực tác động lớn. Với khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn nên bạn rất dễ dàng vệ sinh, làm sạch.
gạch granite lát sân vườn cao cấp
Gạch Granite lát sân vườn cao cấp chống ngấm tốt, độ bền cao cấp
Với thành phần chính là: 70% bột đá, 30% đất sét và một phụ gia nên đây là mẫu gạch có độ cứng và độ hút nước cực thấp có chất lượng bền bỉ cùng thời gian.

Ngoài ra, những mẫu gạch lát sân vườn cao cấp Granite với thiết kế công nghệ hiện đại với  không bị bay hay phai màu mặt đa dạng như: vân đá, vân gỗ, vân xi măng, vân kim loại. Gạch granite sân vườn mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Với nhiều ưu điểm về chất lượng và mẫu mã, đây là mẫu gạch có giá cao so với các mẫu gạch lát sân vườn khác.

Gạch lát sân vườn Mosaic cao cấp

Gạch mosaic lát sân vườn cao cấp thành phần cấu tạo tự nhiên do cấu tạo chủ yếu từ khoáng đá kết hợp với thủy tinh, nung ở nhiệt độ 800 – 1500 độ C. Sau đó, gạch được cán thành từng viên nhỏ với nhiều kích thước khác nhau khoảng từ 2-10 cm. Chính vì vậy gạch lát sân vườn cao cấp mosaic mang màu sắc nguyên bản nên độ bền cao và ít bị tác động bởi môi trường phù hợp ứng dụng ốp lát sân vườn.

Với ưu điểm không thấm nước, chống trơn trượt, bền màu và dễ vệ sinh nên gạch Mosaic phù hợp để ốp lát cho sân vườn ngoài trời. 

Gạch mosaic có nhiều màu sắc và kích thước đa dạng, khi ứng dụng cho các không gian sân vườn ngoài trời sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cao cho sân vườn nhà bạn.
gạch mosaic ốp lát sân vườn
Xu hướng gạch lát sân vườn Mosaic cao cấp

Các mã gạch lát sân vườn cao cấp đẹp bán chạy nhất tại Hải Linh

  • Gạch prime SV9521 với các họa tiết sỏi đá kết hợp với cây cỏ tạo nên bề mặt gạch độc đáo. Với bề mặt nhám chống trơn trượt, mẫu gạch này thường ứng dụng khu vực ngoại thất như sân vườn, ga ra ô tô, lối đi..
  • Gạch lát nền Prime SV9521 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những dòng gạch lát nền khác:
  • Họa tiết bề mặt nhám, dễ dàng vệ sinh lau chùi, không phai màu, chống trơn trượt, không cháy, thân thiện với môi trường sống…
  • Phù hợp chọn làm gạch lát sân vườn, lát ngoại thất, lát ban công, lát sân thượng nhờ khả năng chống chịu tốt các tác động môi trường, sự thay đổi của thời tiết.
  • Khả năng chịu lực tuyệt vời, độ bền cao, giá thành cạnh tranh, là lựa chọn tối ưu cho nhiều công trình sân vườn, tiểu cảnh khu biệt thự, khu chung cư...
gạch lát sân cao cấp Prime
Gạch prime SV9521 giả cỏ lát sân vườn rất được ưa chuộng năm 2022

Gạch lát sân vườn cao cấp Viglacera H 5501 họa tiết giá đá cổ chân thật, tinh tế. Đây là mẫu gạch lát nền sang trọng có chất lượng cao và giá thành phải chăng.

Sản phẩm có khả năng hút nước thấp, chịu lực tốt và chống trơn trượt hiệu quả ngay cả khi trời mưa.
gach lát sân vườn cao cấp viglacera
Gạch ốp sân vườn cao cấp Viglacera H 5501

Đây là mẫu gạch lát sân vườn cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha HL4441 được nhiều công trình ứng dụng cho các khu vực sân vườn. Sản phẩm với họa tiết độc đáo, mới lạ mang đến những điểm nhấn ấn tượng cho không gian sân vườn ngoài trời.

Đây là mẫu gạch sở hữu xương gạch granite cứng chắc đảm bảo độ bền, chống thấm hút và chịu được lực va đập mạnh.
gạch cao cấp tây ban nha lát sân vườn
Mẫu gạch sân vườn cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha HL4441
  • Gạch Prime SV9289 với các họa tiết sỏi chân thực được nhiều công trình lựa chọn lát sân vườn, lối đi, tạo nên điểm nhấn cho các khu vực ngoại thất.
  • Mẫu gạch lát sân vườn cao cấp này được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.
  • Bề mặt gạch Prime SV9289 với bề mặt nhám, họa tiết dập nổi có kẽ rãnh mang lại điểm nhấn mới lạ và chống trơn trượt cao. 
gạch prime lát sân vườn
Gạch Prime SV9289 lát sân vườn giả sỏi
Gạch lát sân vườn cao cấp Prime SV455 với các họa tiết giả cỏ mang màu sắc xanh mát. Đây là mẫu gạch lát nền thường ứng dụng khu vực sân vườn, hành lang.
gạch lát sân vườn cao cấp
Gạch Prime SV455 giả cỏ tự nhiên lát sân vườn cao cấp
Gạch Prime SV9261 lát sân vườn cao cấp với họa tiết bố trí trên bề mặt mang vẻ đẹp kết hợp độc đáo. Với sự kết hợp các màu sắc của sỏi, đá và cây cỏ đầy thu hút.  Đây là mẫu gạch ốp lát sân được các gia đình ứng dụng lựa chọn cho khu vực sân vườn, lối đi, tạo điểm nhấn cho khu vực ngoại thất.
gạch lát sân cao cấp giả cỏ
Gạch lát sân vườn cao cấp Prime SV9261 lát sân vườn giả cỏ
Trên đây là những mẫu gạch lát sân vườn cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các mẫu gạch nhập khẩu hãy liên hệ ngay tới Hải Linh theo số điện thoại: 0961.66.27.27 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây