Hướng dẫn chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy CHUẨN

Hướng dẫn chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy
Ngày đăng : 16/08/2019 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy nên lựa những mẫu gạch như thế nào thì đem đến may mắn, thịnh vượng cho gia đình? Những hướng dẫn dưới đây hi vọng cung cấp đủ thông tin giúp bạn chọn được mẫu gạch lát nền ‘chuẩn’ không cần ‘sửa’ nhất cho người mệnh Thủy.

Gạch lát nền cho người mệnh Thủy nên chọn màu gì?

Người mệnh Thủy sinh các năm: 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005… Theo phong thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Như vậy chọn màu gạch cho người mệnh Thủy nên chọn những màu tương sinh (là những gam màu của mệnh Kim). Và chọn những màu tương hợp (là gam màu của mệnh Thủy).

bảng màu hợp với người mệnh Thủy
Bảng màu hợp với người mệnh Thủy

Cũng theo phong thủy những gam màu thuộc mệnh Kim có những gam màu như trắng, vàng, sắc ánh kim. Những gam màu thuộc mệnh Thủy có những gam màu như xanh biển, đen. Mệnh Thủy sinh KIm nên gạch lát nền cho người mệnh Kim cũng có thể dùng cho gia chủ mệnh Thủy. Như vậy, khi chọn gạch cho người mệnh Thủy bạn nên chọn những mẫu gạch có những gam màu như: trắng, vàng, ánh kim, màu xanh biển và màu đen.

gach lat nen cho nguoi menh thuy
Màu gạch hợp với người mệnh Thủy

Khi sử dụng những mẫu gạch này, thuận theo ngũ hành nên sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng, phát đạt cho người mệnh Thủy.

Đọc thêm cách chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc

Gạch lát nền cho người mệnh Thủy cần tránh chọn những màu gì?

Theo phong thủy, mệnh Thủy xung khắc với mệnh Thổ và mệnh Hỏa đặc biệt khắc với mệnh Thổ. Vì thế những người mệnh Thủy khi chọn gạch lát nền theo phong thủy nên tránh những màu thuộc 2 mệnh trên.

Mệnh Thổ hợp với những gam màu như màu nâu, màu vàng đất, màu cam đất. Mệnh Hỏa hợp với những gam màu như màu đỏ, màu hồng tím và màu cam. Như vậy, khi chọn gạch lát nền người mệnh Thủy nên tránh chọn những gam màu: nâu, vàng đất, cam đất, đỏ, hồng tím, màu cam.

gach lat nen cho nguoi menh thuy 1
Màu gạch hợp với người mệnh Thủy

Nên tránh những gam màu này vì theo phong thủy có thể sẽ mang đến những điều không may mắn đến cho ngôi nhà, đến cho gia đình.

Một số lưu ý để người mệnh Thủy chọn gạch đúng, đẹp nhất

Để chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy chuẩn nhất, bên cạnh việc nên chọn những màu tương sinh, tương hợp, tránh những màu tương khắc bạn nên lưu ý một số điều như sau:

Kích thước

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch khác nhau, kích thước khác nhau. Khi chọn gạch cho từng phòng bạn nên lưu ý không nên chọn đồng một kích thước. Bởi vì mỗi phòng có diện tích khác nhau. Với những phòng có diện tích lớn, rộng rãi có thể chọn gạch kích cỡ lớn. Với những phòng có diện tích nhỏ hơn, bạn có thể chọn gạch kích cỡ nhỏ hơn.

gach lat nen cho nguoi menh thuy 3
Màu gạch ốp lát hợp với người mệnh Thủy

Không nên chọn gạch kích cỡ lớn cho không gian nhỏ và ngược lại. Điều này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian phòng.

Chất liệu

Gạch lát nền có rất nhiều chất liệu khác nhau. Những dòng gạch men thường đa dạng màu sắc, dễ dàng lau chùi hôn những dòng gạch đồng chất. Tuy nhiên, chất lượng phần lớn không cao bằng gạch đồng chất.

gach lat nen cho nguoi menh thuy 7 (1)
Màu gạch hợp với người mệnh Thủy

Gạch đồng chất khi lát nền thường mang đến không gian có tính chiều sâu, mang phong cách châu Âu sang trọng hơn. Tùy thuộc, vào phong cách và mong muốn của gia đình bạn có thể chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình mình.

Đọc thêm: Cách chọn gạch lát nền cho người mệnh Thổ

Các mẫu gạch lát nền cho người mệnh Thủy đẹp nhập khẩu Tây Ban Nha

Theo quy luật ngũ hành và yếu tố phong thủy, gia chủ mệnh Thủy tương hợp với các màu xanh lam và đen hay tương sinh với các màu như trắng, xám, bạch kim. Sau đây là một số mẫu gạch lát nền mà gia chủ có thể tham khảo :

Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

Địa chỉ mua được gạch lát nền cao cấp uy tín tại Hà Nội?

Tại Hà Nội, muốn mua được những mẫu gạch lát nền uy tín, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh chuyên phân phối, bán lẻ các loại gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

showroom gach hai linh
Showroom Hải Linh ở Hà Đông

Hơn 14 năm đứng vững trên thị trường, showroom Hải Linh đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. Tại showroom có rất nhiều mẫu gạch đa dạng về màu sắc, đa dạng về chất liệu. Vì thế bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Quý khách hàng đã tìm được mẫu gạch ưng ý chưa?

Xem thêm
Các mẫu gạch nhập khẩu mới nhất tại: gachtaybannha.com.vn

Hệ thống showroom Hải Linh đặt tại nhiều quận của Hà Nội. Vì thế, bạn dễ dàng di chuyển đến showroom, tham quan chọn lựa một cách dễ dàng.

Gạch lát nền cao cấp tại showroom Hải Linh có nhiều gam màu như: vàng, ánh kim, trắng, màu xanh biển và màu đen. Vì vậy việc chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy hợp phong thủy sẽ đơn giản dễ dàng. Đến showroom Hải Linh ngay để tham quan, chọn mua và được tư vấn thêm nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây