Top mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách HOT năm 2024

Top mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách HOT năm 2024
Ngày đăng : 18/07/2019 | Ngày cập nhật : 02/02/2024
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Phòng khách là căn phòng đón tiếp khách đến nhà, là căn phòng không lời nhưng khoe cá tính gia chủ. Chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách như thế nào để vừa mang đến không gian đẹp, vừa ghi dấu ấn cá tính độc đáo của gia chủ? Đó là điều rất nhiều người đặc biệt quan tâm. 

Bài viết này chia sẻ một số mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách cao cấp nhập khẩu từ đất nước nổi tiếng hàng đầu về gạch - Italia. Những mẫu gạch cao cấp này đang được bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh. Những mẫu gạch có họa tiết độc đáo, nghệ thuật, chất liệu gạch cao cấp, là sự gợi ý hoàn hảo giúp bạn tô điểm phòng khách đẳng cấp, mang cá tính riêng. Cùng tham khảo nhé!

gach op tuong phong khach 12

7 mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách

1. Gạch Refin Poesia Bianca Muretto R LT43

Gạch Refin Poesia Bianca Muretto R LT43 là một trong những mẫu gạch ốp tường cao cấp trang trí bán chạy nhất tại showroom Hải Linh đầu năm 2019. Gạch do hãng gạch Refin – một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng tại Ý sản xuất.

gach op tuong trang tri phong khach
Gạch Refin Poesia Bianca Muretto R LT43

Mẫu gạch này có gam màu trắng sữa khi sử dụng ốp tường mang đến không gian nhẹ nhàng, trẻ trung. Gạch có kích thước 30x30 cm thích hợp để ốp tường phòng khách có diện tích trung bình, lớn vừa mang đến không gian nhà ở phong cách châu Âu đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

2. Gạch giả gỗ Fap Docks Miele Mosaico

Gạch giả gỗ Fap Docks Miele Mosaico gây ấn tượng bởi gam màu nâu vân gỗ, rất phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ xưa, truyền thống.

gach op tuong trang tri phong khach
Gạch giả gỗ Fap Docks Miele Mosaico

Mẫu gạch này đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Ý – gạch Fap. Gạch có kích thước 25x25 thích hợp với những không gian phòng khách có diện tích trung bình, lớn vừa.

3. Gạch Fab Sole Rose Bianco FKGO

Gạch Fab Sole Rose Bianco FKGO là mẫu gạch có kích thước 25x75, nhập khẩu từ thương hiệu gạch Fap của Ý. Đây là thương hiệu gạch được đánh giá cao về các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

gach op tuong trang tri phong khach 1
Gạch Fab Sole Rose Bianco FKGO

Mẫu gạch này gây ấn tượng bởi họa tiết hoa hồng tinh tế với những đường vân sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng gạch ốp lát phòng khách sẽ mang đến không gian trang nhã, sang trọng và đẳng cấp.

4. Gạch Fap Docks 3d Naturale Mosaico

Gạch Fap Docks 3d Naturale Mosaico cũng là một trong những mẫu gạch mang đến phong cách truyền thống cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

gach op tuong trang tri phong khach 2
Gạch Fap Docks 3d Naturale Mosaico

Gạch có kích thước 30x30 nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu gạch Fap của Ý. Họa tiết mộc mạc với những ô vuông nổi chìm đan xen hài hòa tinh tế. Đây cũng là một trong những mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách đắt hàng nhất tại showroom Hải Linh đầu năm 2019.

5. Gạch Fap Sole Gioiello Tabacco Inserto Fkgx

Gạch Fap Sole Gioiello Tabacco Inserto Fkgx có gam màu nâu, họa tiết bề mặt tinh tế, chính xác đến từng chi tiết. Mẫu gạch này có kích thước 25x75, nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu gạch Fap của Ý.

gach op tuong trang tri phong khach 3
Gạch Fap Sole Gioiello Tabacco Inserto Fkgx

Mẫu gạch này khi sử dụng ốp tường sẽ mang đến không gian đẳng cấp sang trọng, rất đẹp khi sử dụng cho phòng khách mang phong cách cổ điển châu Âu.

6. Gạch Fab Sole Azzurro Mosaico FKGR

Gạch Fab Sole Azzurro Mosaico FKGR có kích thước 30x30. Mẫu gạch này là sự phối hợp độc đáo giữa các ô vuông màu sắc.

gach op tuong trang tri phong khach 4
Gạch Fab Sole Azzurro Mosaico FKGR

Mẫu gạch này rất thích hợp với không gian phòng khách mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt thích hợp với những gia chủ mệnh Mộc, khi sử dụng ốp tường sẽ mang đến không gian mát mẻ, không kém phần hiện đại. Đây cũng là một trong những mẫu gạch được rất nhiều người yêu thích lựa chọn cho công trình.

7. Gạch Fab Sole Azzurru Fkdr

Gạch Fab Sole Azzurru Fkdr có kích thước 25x75, mẫu gạch này gây ấn tượng với gam màu xanh nước biển, rất thích hợp với những gia chủ mệnh Mộc.

Mẫu gạch này nhập khẩu từ thương hiệu Fap. Mẫu gạch này được sử dụng nhiều để ốp phòng tắm. Tuy nhiên rất nhiều người yêu thích sử dụng mẫu gạch này để tô điểm trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm ấn tượng.

gach op tuong trang tri phong khach 5
Gạch Fab Sole Azzurru Fkdr

Gạch Ý nhập khẩu cao cấp là dòng gạch có chất lượng, mẫu mã đẹp, đắt trên thị trường gạch Việt Nam. Những mẫu gạch này có những đặc điểm chung là rất cứng chắc, khả năng chịu được lực tác động, lực uốn ép lớn.

Bên cạnh đó, gạch còn có những đặc điểm như khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, chống trầy xước cao. Độ hút ẩm của gạch cực thấp. Hoa văn họa tiết của gạch sắc nét sống động. Tuổi thọ gạch bền lâu theo thời gian.

Những loại gạch ốp tường trang trí phòng khách phổ biến nhất hiện nay

  • Sử dụng gạch ốp tường vân đá

mau gach op tuong phong khach dep
Gạch ốp tường vân đá màu trắng đang được rất nhiều người dùng trong năm nay
gach op tuong trang tri van da
Gạch ốp tường vân đá màu trắng kết hợp với các chi tiết xung quanh tạo điểm nhấn cho phòng khách
  • Gạch ốp tường giả gỗ

gach op tuong gia go 13
Gạch ốp tường giả gỗ tao cho phòng khách ấm áp mộc mạc
gach op tuong phong khach gia go
Gạch ốp tường giả gỗ mang phong cách cổ điển cho phòng khách
  • Gạch ốp tường hình lục giác

gach op tuong trang tri luc giac
Gạch ốp tường lục giác cho phòng khách thêm độc lạ
Gach luc giac op tuong trong phong khach
Với sự phối hợp 3 màu gạch lục giác cùng bộ sofa màu trắng đình tinh tế
  • Gạch ốp tường tranh

gach op tuong trang tri phong khach
Mẫu gạch ốp tường tranh mang đến vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách
gach op tuong tranh
Gạch óp tường tranh cho phòng khách đang là xu hướng mới của những năm gần đây
  • Sử dụng gạch ốp tường thô cho phòng khách

Xu huong gach op tuong phong khach hien dai ngay nay 2
Sử dụng gạch thô ốp tường tạo sự chú ý ngay đầu tiên khi bước vào căn phòng
gach op tuong tho trang tri phong khach
Thiết kế phòng khách sử dụng gạch thô vừa hiện đại pha thêm chút cổ điển rất đẹp mắt
>>Tham khảo các mẫu gạch ốp tường mới nhất và cách phối: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/phoi-mau-gach-op-tuong-phong-khach-487/

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách đẹp đang bán rất chạy tại showroom gạch Hải Linh. Cùng với đó là những xu hướng sử dụng gạch ốp tường mới nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch đến showroom ngay để tham quan nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây