Tổng hợp những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu hút mắt người xem

Những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu lôi cuốn mọi ánh nhìn
Ngày đăng : 03/07/2019 | Ngày cập nhật : 12/05/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Trong quan niệm của người Á Đông, yếu tố phong thủy nhà ở luôn rất được coi trọng. Trong đó, màu sắc của gạch ốp lát sử dụng trong ngôi nhà cũng rất được quan tâm. Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu vừa đem đến tính thẩm mỹ cao. Vừa giúp cho các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng.

Công trình phụ là không gian giúp giải quyết nhu cầu vệ sinh hàng ngày, đem lại cảm giác thư giãn và cải thiện sức khỏe. Nên lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh nào chất lượng, bền đẹp? Dưới đây là những gợi ý vô cùng hữu ích của Showroom Hải Linh mà bạn không nên bỏ qua.

Những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu

1. Gạch Tây Ban Nha Atacama Natural 2192

Gạch Tây Ban Nha Atacama Natural 2192 tại Showroom Hải Linh là sản phẩm gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng. Đây là mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh và cũng có thể làm gạch ốp tường được. Mẫu gạch lát nền 20x120 này thuộc dòng gạch men thô, được mài cạnh tinh tế. Nhờ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện họa tiết giả vân gỗ siêu chân thực.

Bạn khó có thể phân biệt bằng mắt thường giữa gỗ tự nhiên và mẫu gạch giả gỗ này. Với mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha, không gian sống nhà bạn sẽ đậm hương vị và sự mộc mạc từ thiên nhiên. Đem lại cảm giác thư thái, giản dị và ấm cúng cho người dùng.

mẫu gạch lát nền nhà màu nâu
Gạch Tây Ban Nha Atacama Natural 2192

Đây là mẫu gạch lát nền được ứng dụng phổ biến cho mọi quy mô công trình. Sản phẩm được thương hiệu Geotiles sản xuất từ nguyên liệu an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu. Sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh Tây Ban Nha hoàn toàn yên tâm không bị thấm nước bay màu, chịu lực tốt.

Sản phẩm phù hợp với mọi thời tiết dù ẩm ướt hay khô ráo. Đặc biệt, thành phần gạch không chứa kim loại, hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe.

2. Gạch Tây Ban Nha Stn Linum 77082

Gạch Tây Ban Nha Stn Linum 77082 được khởi nguồn cảm hứng từ hình ảnh những tấm thảm với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu này được chú trọng từng đường nét, với những họa tiết được thiết kế tỉ mỉ.

Với gam màu nâu nhẹ nhàng, gạch lát nền 75x75 này sẽ đem đến không gian sống sự tinh tế, ấm áp và lãng mạn. Không gian sống của bạn do đó mà thêm đôi chút cảm giác hoài cổ.

Gạch Tây Ban Nha Stn Linum 77082
Gạch Tây Ban Nha Stn Linum 77082

Sản phẩm là gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lượng. Bề mặt men thô giúp tăng ma sát, đảm bảo an toàn dù nhà vệ sinh thường xuyên ướt hay thời tiết nồm ẩm. Sự đơn giản, thanh thoát và nhẹ nhàng giúp dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác.

3. Gạch Aparici Caesar Ivory Natural G-3258

Gạch Aparici Caesar Ivory Natural G-3258 được cho ra đời bởi hãng Aparici lừng danh thế giới. Họa tiết vân mây tự nhiên giúp mẫu gạch lát nền này không lo bị lỗi mốt. Với những đường vân sống động giúp tạo cho không gian sống điểm nhấn hiện đại. Sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian kiến trúc.

Gạch Aparici Caesar Ivory Natural G-3258
Gạch Aparici Caesar Ivory Natural G-3258

Sử dụng mẫu gạch Tây Ban Nha 30x30 này hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu ứng thẩm mỹ mang lại. Kích thước gạch nhỏ gọn, phù hợp với đa số diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh vốn đặc trưng hạn chế về diện tích như tại Việt Nam. Độ bền và tuổi thọ của gạch cao, giúp các công trình tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, thay mới.

4. Gạch Aparici Kera Sand Natural G-3132

Gạch Aparici Kera Sand Natural G-3132 thuộc bộ sưu tập Kera của hãng Aparici. Là mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu chủ đạo, được phối hợp với ánh sáng tự nhiên và nội thất sang trọng. Không gian sống của bạn sẽ trở nên thoải mái, ấm áp hơn hẳn. Kích thước gạch Tây Ban Nha 60x60 giúp cho phòng vệ sinh trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Gạch Aparici Kera Sand Natural G-3132
Gạch Aparici Kera Sand Natural G-3132

Lựa chọn mẫu gạch Aparici nhập khẩu Tây Ban Nha giúp phòng vệ sinh của bạn trở nên bền đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cùng công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong khi dùng.

5. Gạch Tây Ban Nha Saloni Pulpis Bronce BZA260

Gạch Tây Ban Nha Saloni Pulpis Bronce BZA260 thuộc bộ sưu tập Pulpis. Với kích thước gạch lát nền 49x49 khá lớn sẽ phù hợp với những diện tích rộng rãi. Với mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Tây Ban Nha này, khu vực sử dụng sẽ đậm chất phong cách châu Âu. Gạch Tây Ban Nha được tin dùng bởi độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, độ cứng cao. Màu sắc và hoa văn thiết kế đem đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã cho mọi công trình.

Gạch Tây Ban Nha Saloni Pulpis Bronce BZA260
Gạch Tây Ban Nha Saloni Pulpis Bronce BZA260

Thay vì sử dụng đá tự nhiên, sử dụng gạch Tây Ban Nha Saloni Pulpis Bronce BZA260 với họa tiết vân đá chân thực, sống động sẽ là lựa chọn tốt hơn. Sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước, không lo trơn trượt. Mài sắc được tạo ra trong quá trình nén bột đá nên không bị bay màu.

Vân đá được ứng dụng công nghệ in 3D hiện đại, đem lại cảm giác chân thực và hoàn hảo. So với sử dụng đá tự nhiên, dùng mẫu gạch vân đá Tây Ban Nha này giúp tiết kiệm chi phí hơn hẳn. Sử dụng gạch vân đá cũng là một cách giúp bảo vệ môi trường tự nhiên không bị khai thác quá mức.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến quý độc giả các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu đáng mua nhất. Đến với hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được nhìn tận mắt, sờ tận tay từng mẫu gạch ốp lát cao cấp mà mình quan tâm. Gọi ngay số hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá gạch ốp lát ưu đãi nhất.

Website: https://gachtaybannha.com.vn

>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cho nhà diện tích nhỏ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây