Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội nào uy tín, chất lượng?

Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội nào uy tín, chất lượng?
Ngày đăng : 24/08/2018 | Ngày cập nhật : 01/09/2018
 

Không phải ai cũng may mắn tìm được Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội, lúc này nó khiến cho người tiêu dùng tốn không ít công sức, thời gian tìm hiểu. Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để tìm được Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội nào uy tín, chất lượng?

Những ưu điểm vượt trội của Gạch Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp hết sức được ưa chuộng hiện nay. Một trong những nguyên nhân giúp cho Gạch Tây Ban Nha được ưa chuộng như vậy chính là nhờ sở hữu một chất lượng vượt trội.

- Gạch Tây Ban Nha được sản xuất dựa trên quy trình hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Chính vì vậy gạch được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không tác động đễn sức khỏe của người sử dụng.

- Gạch Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, với khả năng rung và nén chặt bột đá cùng những chất phụ gia khác hết ức khoa học, hài hòa. Nhờ vậy, mật độ nguyên liệu sẽ hết sức khoa học, hợp lý, mang đến một sản phẩm với chất lượng được tối ưu nhất.
 

- Gạch Tây Ban Nha có cấu trúc không có lỗ hổng nhờ vậy khả năng chống thấm nước là hết sức tối ưu. Vì vậy, gạch ốp lát Tây Ban Nha có thể sử dụng trong mọi không gian, ngay cả trong không gian phòng tắm mà không phải bận tâm nhiều về khả năng thấm nước của gạch.

- Gạch ốp lát Tây Ban Nha cáo cấp có khả năng chịu lực hết sức tối ưu và đã được kiểm chứng. Gạch với độ cứng cao (xương gạch rất cứng) là nhờ được sản xuất trên công nghệ rung và nén chặt, trong khi lớp men phủ có chức năng chống xước hết sức tốt...

- Với những mẫu gạch Tây Ban Nha cao cấp, trên bề mặt viên gạch không chỉ phủ men, mà còn được trực tiếp khắc laze hoặc bề mặt nổi. Qua đó mang cho sản phẩm một nét chân thực, độc đáo mà vẫn sang trọng, tinh tế. Gạch ốp lát Tây Ban Nha được thiết kế với họa tiết hết sức đa dạng, phong phú với thiết kế vân gỗ, vân đá, vân xi măng,...

Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội uy tín, tin cậy

Bạn đang hoàn thiện “tổ ấm” của gia đình mình mà vẫn chưa lựa chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý? Bạn có thể đến với Hải Linh -  Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội uy tín, tin cậy để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp, chính hãng.

Hải Linh đã có hơn 10 năm chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng trong và ngoài nước, thiết bị vệ sinh, bếp từ... Qua đó giúp cho người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn những sản phẩm của Hải Linh phân phối.

Hải Linh hiện là một đại lý, Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội chuyên phân phân phối những sản phẩm chính hãng. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sẽ đươc sử dụng những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng, cao cấp nhất.
 


Đến với Hải Linh, người tiêu dùng sẽ được tư vấn hết sức chu đáo, nhiệt tình và công tâm. Qua đó giúp cho bạn sẽ có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát chính hãng với mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chính sách bán hàng của Hải Linh, chế độ hậu mãi cũng hết sức tốt cho người tiêu dùng. Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định nếu như sản phẩm bị lỗi, hay không đúng với thông số đã được công bố…

Người tiêu dùng dẽ được miễn phí vận chuyển (trong nội thành Hà Nội) và được hỗ trợ vận chuyển (ngoại thành). Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có thể tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc được tối ưu nhất.

Ngoài ra chính sách bảo hành sản phẩm cũng hết sức rõ ràng, uy tín và dài lâu. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm.

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được cho mình Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội nào uy tín, chất lượng? Qua đó giúp bạn sẽ tìm được những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng với mức giá phải chăng, hợp lý nhất.

Thông tin Showroom Gạch Tây Ban Nha tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Showroom: Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0983 55 44 88 Hoặc 0965.935.050
Email : Info@hailinhgroup.com.vn 
Website : http://hailinhgroup.com.vn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây