10 mẫu gạch lát nền đen trắng cao cấp cho không gian thêm sang trọng

Top 10 gạch lát nền trắng đen cao cấp
Ngày đăng : 29/03/2019 | Ngày cập nhật : 08/10/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Mẫu gạch lát nền trắng đen mang đến cho bạn một không gian của ngôi nhà đẹp mắt, sang trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch lát nền khác nhau. Với sự đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã, kiểu dáng. Bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng Top 10 gạch lát nền đơn giản mà sang trọng.

Nếu các bạn đang tìm kiếm gạch lát nền cao cấp trắng đen thích hợp với mục đích sử dụng. Hãy tham khảo qua những mẫu sản phẩm dưới đây của chúng tôi. Bởi một công trình kiến trúc về nội thất đẹp, mang nhiều phong cách, ý tưởng độc đáo, tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu gạch sau.

1. Gạch lát nền trắng đen với không gian nhà tắm mát mẻ

Là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, chịu nhiều ẩm ướt. Chính vì vậy, cần sử dụng và lựa chọn loại gạch có bề mặt nhám, sần hoặc lựa chọn các sản phẩm có chất liệu men khô để hạn chế trơn trượt. Mang đến một không gian phòng tắm thoáng đãng, mát mẻ.

Gạch lát nền màu trắng đen

2. Gạch lát nền trắng đen với không gian vừa hiện đại, vừa cổ điển

Một sự kết hợp ngẫu nhiên giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Tạo ra một không gian đầy ngẫu hứng, lạ mắt và độc đáo. Bên cạnh màu sắc, các hoa văn, đường vân của gạch lát nền tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu xương gạch đạt tiêu chuẩn quy định.

Gạch lát nền màu trắng đen
Gạch lát nền màu đen trắng cổ điển

3. Gạch lát nền trắng đen mang màu sắc tươi sáng cho không gian

Một sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng không gian phòng. Sẽ giúp bạn có một không gian thoáng mát, rộng rãi hơn. Sản phẩm giàu tính thẩm mỹ.

Mẫu gạch lát nền trắng đen
Gạch đen trắng lát nền mang màu sắc tươi sáng cho không gian

4. Mẫu gạch lát nền trắng đen hình lục giác thích hợp

Mẫu gạch lát nền trắng đen thích hợp với phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Với mẫu thiết kế này mang đến một không gian nhà ở đầy cá tính và nổi bật. Bởi sự kết hợp hai màu trắng và đen không phải lỗi thời.

Gạch lát nền trắng đen đẹp
Mẫu gạch lát nền trắng đen hình lục giác

5. Mẫu gạch lát nền trắng đen mang đến một không gian ấn tượng

Sự kết hợp của 2 mảng sáng và tối. Gạch lát nền trắng và đen mang đến một không gian đối lập, ấn tượng. Cùng bề mặt nhám, sần có khả năng chống trơn hiệu quả.

6. Gạch lát nền trắng đen vân đá tự nhiên

Với họa tiết vân đá tự nhiên, mang lại một vẻ đẹp đầy tinh tế. Sản phẩm thích hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Bên cạnh chất liệu được sản xuất cao cấp, bền vững với thời gian. Khi lựa chọn sản phẩm quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

7. Sử dụng gạch lát nền trắng đen mang đến lạ mắt cho ngôi nhà

Gạch lát nền trắng đen sẽ có một không gian lạ mắt, độc đáo, Với mẫu sản phẩm này, tính thẩm mỹ luôn được đề cao, một không gian tự nhiên và tinh tế.

Gạch lát nền trắng đen sang trọng

8. Gạch lát nền trắng đen cho phòng bếp hoàn hảo

Nếu bạn muốn sở hữu không gian phòng bếp với 2 tông màu trắng - đen chủ đạo. Có thể thiết kế những viên gạch lát nền một cách ngẫu nhiên hãy tham khảo mẫu này của chúng tôi

Gạch lát nền trắng đen cho phòng bếp

9. Mẫu gạch lát nền trắng đen cho căn nhà thêm hiện đại

Một không gian hiện đại, tinh tế được sử dụng gọn gàng và ngăn nắp nhất. Một sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc của đồ nội thất, ánh sáng của căn phòng. Mang đến cho bạn một cảm giác đang ở một khách sạn sang trọng, tinh tế.

Tham khảo thêm: Những mẫu gạch lát nền màu trắng vân mây cho phòng khách hiện đại

10. Gạch lát nền trắng đen mang lại một diện tích rộng cho căn bếp

Cách thiết kế này thường được sử dụng cho những căn nhà biệt thự, được đầu tư chu đáo, tỉ mỉ. Từ phong cách đến sự kết hợp màu sắc của nội thất, thiết bị. Một phong cách tân cổ điển bao trùm căn phòng. Luôn đảm bảo nơi không gian phòng bếp. Mang đến một không gian cho chiều sâu cho căn phòng bếp.

chọn gạch lát nền trắng đen
Gạch lát nền màu đen trắng mang lại diện tích rộng cho căn bếp

Với những thông tin về top 10 gạch lát nền trắng đen các không gian phòng tắm, phòng khách đang được ưa chuộng và nhiều người sử dụng hiện nay. Để có thêm những thông tin hữu ích về các sản phẩm gạch lát nền, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng, thị trấn để được tư vấn cụ thể.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây