Vì sao nên chọn mua sắm online tại Hailinh.vn?

Vì sao nên chọn mua sắm online tại Hailinh.vn? Đây là câu trả lời! 
Ngày đăng : 04/12/2020 | Ngày cập nhật : 27/08/2021
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Với mong muốn phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn mỗi khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, hóa chất phụ gia xây dựng…, Ngày 2/12/2020, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh chính thức cho ra mắt website thương mại đầu tiên ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam mang tên: Hailinh.vn. 

Giao diện thân thiện với người dùng, tính năng thông minh, bố cục khoa học, mua và thanh toán online dễ dàng, nhanh chóng, chắc chắn Hailinh.vn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị trong quá trình mua sắm. 

  1. Giao diện thông minh, thân thiện với người dùng

Hailinh.vn được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại có tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện, đơn giản với hệ thống thông tin hữu ích cho người dùng. Các danh mục sắp xếp khoa học, khách hàng nhờ đó kiếm tìm sản phẩm theo hãng, theo chủng loại, giá cả dễ dàng. 
 

1

Trong từng sản phẩm trên Hailinh.vn có đầy đủ thông tin chi tiết, hình ảnh chân thực sắc nét, giá cả công khai. Quý khách hàng có thể so sánh đối chiếu lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách, tài chính của mình.

 

Bên cạnh đó, khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, tính năng thông minh trên website Hailinh.vn sẽ gợi ý thêm các sản phẩm theo xu hướng quý khách mong muốn tìm kiếm giúp quý khách hàng tối ưu hóa thời gian mua hàng, nhanh chóng chọn được loại có giá cả, mẫu mã phù hợp nhất.

Với công nghệ thiết kế thích nghi, Hailinh.vn cho phép khả năng tự động hiệu chỉnh đối với tất cả các thiết bị như laptop, smartphone, máy tính bảng…Đồng thời, trang web cũng tương thích tuyệt đối với các hệ điều hành khác nhau  như: iOS, Windows, Android,….  

  1. Giá tốt, cập nhật kịp thời xu hướng 

Tại Hailinh.vn, các gian hàng khuyến mại giảm giá HOT, Flash Sale, sản phẩm bán chạy được cập nhật liên tục, thường xuyên làm mới giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm có chất lượng cao với mức giá ưu đãi, sản phẩm bắt kịp xu hướng hiện nay. 

Khi chọn mua sản phẩm tại Hailinh.vn, bên cạnh việc chọn mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ hơn tại showroom, quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như voucher giảm giá, quà tặng, freeship giúp tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua sắm các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Hailinh.vn bởi Hải Linh cung cấp sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận, giấy bảo hành chính hãng. 

Khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin, chọn lựa sản phẩm mà còn có thể thực hiện các giao dịch trên Internet Banking một cách tiện lợi, nhanh chóng, có tính bảo mật cao với 3 phương thức thanh toán là thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán Vnpay. 

  1. Chăm sóc khách hàng tận tâm 

Khi truy cập website Hailinh.vn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ trực tuyến từ hệ thống Live Chat. Mọi câu hỏi và thắc mắc được gửi trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách hàng và được tư vấn giải đáp trực tuyến nhanh chóng cho từng khách hàng.

4

Quý khách hàng cũng có thể để lại số điện thoại, địa chỉ liên hệ, nhân viên CSKH của Hải Linh sẽ gọi lại hỗ trợ mọi thắc mắc, nhu cầu của tất cả quý khách hàng. 

  1. Vận chuyển nhanh chóng chuyên nghiệp

Giờ đây, chỉ với một thiết bị có kết nối internet truy cập website Hailinh.vn dù ở bất cứ nơi đâu quý khách hàng cũng có thể chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, hóa chất phụ gia xây dựng, thiết bị nhà bếp… một cách dễ dàng, nhanh chóng tại Hailinh.vn. Dù bạn ở bất cứ vị trí nào trên lãnh thổ Việt Nam, Hailinh.vn đều hỗ trợ vận chuyển tận nơi, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.  
 

3

Sản phẩm chất lượng, giá tốt, nhiều tiện ích trong quá trình mua sắm, mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, hóa chất phụ gia xây dựng, nội thất nhà ở, thiết bị nhà bếp... truy cập ngay Hailinh.vn trải nghiệm ngay thôi!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây