8/3: Voucher 10 triệu tiền mặt khi mua hàng tại showroom Hải Linh

8/3: Voucher 10 triệu tiền mặt khi mua hàng tại showroom Hải Linh
Ngày đăng : 02/03/2020 | Ngày cập nhật : 04/03/2020
 
Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hệ thống showroom Hải Linh xin gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các bà, các mẹ, các chị em gái có 1 ngày mùng 8-3 thật hạnh phúc, tràn đầy niềm vui bên cạnh gia đình, những người thân yêu nhất! Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!

Với mong muốn mang lại thêm nhiều niềm vui trong ngày lễ yêu thương này, hệ thống showroom Hải Linh đã triển khai chương trình khuyến mãi “8/3: Qua Hải Linh - Zing 10 triệu”. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận voucher lên tới 10 triệu đồng kèm theo phần quà trị giá 300,000 VNĐ khi mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh trong 3 ngày: 6-8/3/2020.

Chi tiết chương trình khuyến mãi “8/3: Qua Hải Linh - Zing 10 triệu”: 

1. Thời gian áp dụng: 06/03/2020 đến hết ngày 08/03/2020

2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua lẻ trực tiếp tại showroom Hải Linh

3. Địa điểm áp dụng: Tất cả hệ thống showroom Hải Linh:

  • Showroom Hải Linh 1: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

  • Showroom Hải Linh 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội ( Ngã tư Tố Hữu -Vạn Phúc)

  •  Showroom Hải Linh 3: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
     

4. Nội dung chi tiết:

* Nhận voucher hoàn tiền mặt lên đến 10 triệu đồng dành cho tất cả khách hàng:

Khách hàng khi mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng Voucher tùy theo giá trị đơn hàng, cụ thể như sau: 

- Nhận Voucher 10 triệu đồng cho đơn hàng trên 500 triệu đồng. 

- Nhận Voucher 5 triệu đồng cho đơn hàng từ 200 triệu đồng đến 499 triệu đồng. 

- Nhận Voucher 2,5 triệu cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

- Nhận Voucher 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng.

- Nhận Voucher 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 30 triệu đến 49 triệu đồng. 
 

tang voucher 8 3 tai hai linh 1

Điều kiện ÁP DỤNG VOUCHER

  • Voucher (phiếu quà tặng) có giá trị như tiền mặt.
  • Phiếu quà tặng không có giá trị sử dụng khi bị rách nát, không còn nguyên vẹn
  • Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất và được quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng với các chương trình khuyến mại khác
  • Khách hàng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng, đem phiếu quà tặng đến trực tiếp đến hệ thống showroom Hải Linh quy đổi phiếu thành tiền mặt.
  • Đối với những đơn hàng đặt cọc đủ điều kiện nhận voucher thì voucher đó chỉ có giá trị quy đổi sau khi giá trị đơn hàng đã được thực hiện >= giá trị đơn hàng ban đầu
  • Hạn sử dụng: 30.06.2020, khi đến thông báo trước cho nhân viên của Hải Linh để xác nhận.

* Quà tặng đặc biệt trị giá 300,000 VNĐ dành riêng cho phái đẹp

Bên cạnh đó, với khách hàng là nữ khi mua sắm tại hệ thống showroom Hải Linh đều được nhận một món quà đặc biệt - một chiếc khăn tắm cao cấp in logo của Hải Linh trị giá 300,000 VNĐ. Chỉ cần giao dịch thành công. Không phân biệt giá trị đơn hàng.

khan tam

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi “8/3: Qua Hải Linh, Zing 10 triệu”, quý khách hàng vẫn được Miễn phí vận chuyển đối với khu vực nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tới tận chân công trình trên toàn quốc. 

Hệ thống showroom Hải Linh - mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt

Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, showroom Hải Linh đã trở thành địa chỉ tin cậy, được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sửa sang nhà cửa.

Không chỉ là đại lý phân phối gạch Tây Ban Nha chính hãng, Hải Linh còn phân phối rất nhiều thương hiệu gạch cũng như thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường như: gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Taicera,... Thiết bị vệ sinh: Inax, Viglacera, TOTO, Caesar, American Standard… Tại hệ thống showroom Hải Linh trưng bày đầy đủ các mẫu sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm bởi các sản phẩm đều có giấy bảo hành chính hãng, tem mác đảm bảo. Nói không với hàng giả, hàng nhái. 

showroom hai linh

Mức giá tại showroom Hải Linh tốt nhất thị trường. Bởi Hải Linh là đại lý cấp 1, không qua trung gian. Đồng thời, với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá - tặng quà liên tục diễn ra, Hải Linh đã mang lại tối đa ưu đãi cho khách hàng. Dịch vụ vận chuyển tới tận chân công trình nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển với mức phí tốt nhất tại toàn quốc. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm mua sắm tại Hải Linh.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tân trang nhà cửa mà lại được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi “8/3: Qua Hải Linh, Zing 10 triệu” như một món quà gửi tới đông đảo phái đẹp nhân dịp 8/3, đồng thời cũng là lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian qua. Chương trình chỉ diễn ra trong 3 ngày 6-8/3/2020, quý khách nhanh chóng tới showroom Hải Linh gần nhất để tránh bỏ lỡ khuyến mãi ! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây