BST gạch ốp tường màu trắng trơn, vân mây hiện đại HOT nhất

BST gạch ốp tường màu trắng trơn, vân mây hiện đại HOT nhất
Ngày đăng : 20/02/2023 | Ngày cập nhật : 21/02/2023
 

Tưởng chừng sẽ đơn điệu, nhạt nhẽo nhưng những mẫu gạch ốp tường trắng đang có có mặt trên thị trường hiện nay có sự đa dạng sắc độ, biến hóa linh hoạt. Những mẫu gạch ốp tường màu trắng trơn, vân mây sau đây hoàn toàn có thể mang đến một không gian tinh tế, đặc biệt thời thượng. Mời mọi người cùng tham khảo!  

Gạch ốp tường màu trắng - Vẻ đẹp tối giản, bền vững với thời gian

Xu hướng màu sắc luôn có sự thay đổi, hàng năm luôn có những màu được chọn là màu của năm.  Tuy nhiên, màu trắng tối giản lại có thể thách thức mọi giới hạn trong thiết kế, luôn có thể đem đến giá trị thẩm mỹ trường tồn thời gian nếu mọi người biết vận dụng, kết hợp khéo léo. Những mẫu gạch ốp tường màu trắng trơn giúp không gian bừng sáng, mang đến sự thư thái, dễ chịu. Đồng thời, góp phần phần tạo hiệu ứng mở rộng diện tích. 
gach op tuong mau trang tron trang van may
Gạch ốp màu trắng cho không gian tối giản trang nhã 
Gạch vân mây trắng vân mây lại sở hữu vẻ đẹp sinh động không hề kém cạnh các loại đá vân mây tự nhiên song lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về tính năng. Nếu như đá tự nhiên khá xốp, dễ thấm nước, độ cứng thấp thì các gạch vân mây trắng lại dễ dàng khắc phục được những nhược điểm trên. Chúng có độ cứng cao và khả năng chống thấm nước cực tốt, nhất là những mẫu gạch nhập khẩu cao cấp như gạch Tây Ban Nha. 
Gam màu chủ đạo là trắng và hệ thống đường vân linh hoạt tạo nên nhiều sắc độ khác nhau, có thể ứng dụng ở đa dạng không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,... Bên cạnh đó,  vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và đầy sang trọng của gạch ốp tường vân mây màu trắng còn giúp nâng tầm không gian hiện đại, thời thượng. Sắc trắng cơ sở còn rất dễ kết hợp với các loại vật liệu khác trong thiết kế nội thất và xây dựng như gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, tấm nhựa, khung sắt sơn tĩnh điện…
gach op tuong phong khach mau trang van da
Gạch ốp tường trắng vân mây tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng

Những kết hợp linh hoạt - Kiến tạo không gian độc đáo

Màu trắng thuộc gam màu trung tính thiên về tông lạnh, theo nguyên tắc phối màu, khi mọi người đã sử dụng một màu sắc lạnh như màu trắng cho tường, những phần còn lại trong căn phòng màu sắc ấm, nổi bật sẽ là một điểm nhấn hài hòa. Hay mọi người cũng có thể kết hợp với các màu tương phản như đen, xám đậm, đỏ,... để tạo nên kết cấu hình học, kẻ sọc. 
gach op the mau trang the
Kết hợp gạch ốp tường đen trắng cho phòng bếp
Được ứng dụng phổ biến không kém là phương án kết hợp gạch màu trắng ốp tường với những gam màu trung tính như be, nâu, xám,... để tạo nên một không gian trang nhã, nhẹ nhàng. Song nếu lo lắng không gian tường đơn điệu, nhàm chán, mọi người có thể sử dụng các phụ kiện trang trí  như tranh ảnh, kệ sách,... để tạo ra một không gian tinh tế và độc đáo. Chỉ cần một phụ kiện ấn tượng, bức tường trắng sẽ bừng sức hút. Mới lạ hơn, mọi người đầu tư chút công sức kết hợp các mẫu gạch trắng có kích thước, hình dạng khác nhau, đảm bảo bức tường sẽ mang đến cảm quan cực kỳ đặc biệt. 
gach op tuong phong khach dep gach van trang
Biến tấu linh hoạt về kích thước gạch và kết hợp thêm tranh treo tường

Những lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường màu trắng

Để có thể phát huy tối đa những giá trị thẩm mỹ cũng như công năng, mọi người cần lưu ý một số yếu tố sau: 

Kích thước gạch ốp màu trắng

Dù lựa chọn màu gạch nào chăng nữa, sự cân xứng, hài hòa diện tích tường đều rất cần thiết. Nếu chọn gạch khổ lớn cho một không gian tường diện tích hạn chế sẽ tạo hiệu ứng mất cân đối, một bức tường chỉ gói gọn trong vài lối gạch cảm giác không gian sẽ càng chật hẹp, bí bách. Chưa kể, sẽ thường gây lãng phí khi phải cắt nhỏ gạch để phù hợp với diện tích.
Nhưng các mẫu gạch nhỏ như gạch thẻ, gạch vuông 10x20 không hoàn toàn phải tuân theo quy tắc tỷ lệ thuận này. Những mẫu gạch nhỏ lại phù hợp với mọi không gian kể cả những bức tường lớn, chỉ là thi công cần sự tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian hơn.
gach the op mau trang phong khach
Gạch thẻ màu trắng ốp tường tạo điểm nhấn độc đáo

Chất liệu gạch ốp tường màu trắng

Lý do nhiều gia chủ chọn gạch trắng chính là mong muốn không gian sáng sửa, tinh khôi nhất. Để gạch ốp tường có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, bắt buộc chất lượng gạch Tuy vậy, để giữ được tính thẩm mỹ lâu dài, chất lượng gạch đảm bảo là điều rất cần thiết. Gạch phải có độ bền cao, chống thấm tốt mới có thể ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, xỉn màu. 
gach op mau trang toi gian
Gạch màu trắng chất lượng vẫn bền đẹp dù trong sử dụng ở phòng tắm nhiều ẩm

Bề mặt gạch ốp tường màu trắng

Màu trắng có đặc thù rất dễ bám bẩn. Chính vì vậy mọi người nên ưu tiên chọn các mẫu gạch phủ men cao cấp với độ phẳng mịn lớn hay loại bề mặt dễ vệ sinh bề mặt bóng. Nhưng dù sao khi sử dụng gạch ốp tường màu trắng mọi người vẫn phải chú ý, đầu tư nhiều thời gian vệ sinh hơn. Nếu mọi người bận rộn và dọn dẹp không phải là thú vui của mọi người thì nên cân nhắc khi chọn gạch màu trắng. 
chon loai gach de ve sinh trong nha tam
Làm gạch thường xuyên để đảm vệ sinh và thẩm mỹ

Bộ sưu tập gạch màu trắng Tây Ban Nha ấn tượng nhất

Nhắc đến những bộ sưu tập gạch ốp màu trắng ấn tượng, không thể bỏ qua những mẫu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với những công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên vật liệu chọn lọc kỹ càng, gạch Tây Ban Nha đáp ứng tối đa những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Bởi vậy, xin giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập gạch ốp tường màu trắng Tây Ban Nha  ấn tượng nhất sau đây:

Sử gạch ốp màu trắng không hề đơn điệu như nhiều nghĩ. Nếu biết cách phối hợp với các màu sắc khác và hệ thống nội thất không gian sẽ rất thoáng đãng, đặc biệt ấn tượng. Nếu mọi người có bất kỳ băn khoăn gì hay cần tư vấn thêm về các mẫu gạch ốp tường màu trắng, có thể liên hệ hotline 0961.66.27.27 để được hỗ trợ nhanh chóng. 
Website: gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây