Bí quyết chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ "ĐẸP NHƯ MƠ"

Cách chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ đẹp như mơ
Ngày đăng : 31/07/2017 | Ngày cập nhật : 14/04/2020
 
Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách cá tính riêng của mình, tuy nhiên khi thiết kế thì ngoài việc thể hiện được phong cách bạn cũng cần chú trọng đến yếu tố tạo cảm giác thư giãn, thoải mái giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon. Với những mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha ấn tượng độc đáo chắc chắn sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn được như ý muốn.
 
Để có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường vừa phù hợp với phong cách thiết kế phòng ngủ, vừa thể hiện cá tính riêng, vừa mang lại cảm giác thư thái thoải mái nghỉ ngơi thư giãn bạn cần phải lưu ý một số những vấn đề sau:
 

1. Chọn loại gạch ốp tường phòng ngủ  

cach chon gach op tuong cho phong ngu 1
Gạch ốp tường Tây Ban Nha thiết kế giản dị, màu sắc nhã nhặn cho không gian nhẹ nhàng thư giãn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp tường với nhiều thương hiệu xuất xứ ở nhiều đất nước khác nhau. Tuy nhiên với kinh nghiệm là nhân viên bán hàng tại showroom Hải Linh trong suốt 10 năm qua tôi nhận thấy rằng các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi lẽ Tây Ban Nha là đất nước của những con người đậm chất nghệ sĩ và đầy nhiệt huyết. Chính vì thế các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường nơi đây đều mang đậm dấu ấn con người, đất nước họ. Không chỉ có thế với nền tảng công nghệ Châu Âu hiện đại cho nên các sản phẩm gạch ốp tường Tây Ban Nha luôn đạt tiêu chí chất lượng Châu Âu về chất lượng, độ bền, độ thấm hút, khả năng chống trọi với điều kiện khí hậu khắc nghiệt....Chính vì thế khi lựa chọn gạch ốp tường Tây Ban Nha cho phòng ngủ bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
 

2. Chọn màu gạch ốp tường cho phòng ngủ

 
Cách chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ
Màu gạch ốp tường tây ban nha trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho phòng ngủ 

Phòng ngủ là không gian riêng của bạn, chính vì thế có nhiều bạn lựa chọn màu gạch ốp tường theo sở thích để tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Cũng có người dựa vào phong thủy để chọn màu. Tuy nhiên đó chỉ là các yếu tố được đánh giá sau yếu tố hài hòa giữa màu sắc các nội thất khác trong phòng ngủ, đây mới là yếu tố quan trọng để lựa chọn màu gạch. Nếu màu gạch không phù hợp với nội thất đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu, bức bối cho mỗi chúng ta khi bước vào phòng.
 
hướng dẫn chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ
 
Cách chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ đẹp Phong cách - Cá tính

Tính cách cũng là yếu tố quan trọng để chọn màu cho gạch ốp tường cho phòng ngủ, những người ưa hoạt động thích gần gũi thiên nhiên nên chọn gạch với gam màu sáng và không quá đậm. Ngược lại, với những người trầm tính bạn lại nên chọn gam màu lạnh, nhạt sẽ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.
 

3. Chọn họa tiết, hoa văn gạch ốp tường cho phòng ngủ

Thường thì mọi người hay chọn nền chung cho gạch ốp tường với họa tiết nhẹ nhàng đơn giản hoặc để họa tiết tự nhiên của gạch, nhưng những ai cá tính muốn phá cách một chút có thể chọn màu gạch ốp tường cho phòng ngủ với gam màu tự nhiên nhưng điểm thêm các khoảng trang trí bằng gạch ốp với họa tiết ấn tượng làm điểm nhấn.
 
Hoặc nếu như bạn muốn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể chọn gạch ốp tường phòng ngủ với các họa tiết giả vân gỗ sẽ đem lại cảm giác dễ chịu hơn.
 
mẹo chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ
Cách chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ đẹp ngất ngây
 
4. Chọn kích thước gạch ốp tường cho phòng ngủ
Việc chọn kích thước gạch ốp tường cho phòng ngủ tưởng chừng như là đơn giản nhưng nếu như không chọn đúng sẽ làm mất đi sự hài hòa cho phòng ngủ.
 
+Đối với những phòng ngủ có diện tích dưới 20m2  bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường có kích thước dao động trong khoảng 20cm đến 30cm mỗi chiều.
+ Đối với những phòng ngủ có diện tích lớn hơn ta lại nên chọn gạch ốp với kích thước lớn hơn theo tỉ lệ để tạo cảm giác cân đối, hài hòa hơn cho không gian phòng ngủ.

 
Hãy đến với showroom 532 Đường Láng để được tư vấn bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công gạch ốp tường phòng ngủ và được mua nhiều loại gạch tây ban nha nhập khẩu cao cấp với giá ưu đãi.

Tác giả bài viết: Yến Mio

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây