Cập nhật ngay những xu hướng gạch ốp lát đẳng cấp năm 2023

Cập nhật ngay những xu hướng gạch ốp lát đẳng cấp năm 2023
Ngày đăng : 22/02/2023 | Ngày cập nhật : 22/02/2023
 

Xu hướng gạch ốp lát năm 2023 nổi bật với những sự bùng nổ mạnh mẽ từ màu sắc cho đến các kết cấu hình khối, chất liệu, bề mặt. Cho dù mọi người yêu thích sự tối giản, sang trọng hay mong muốn vượt lên mọi giới hạn, phá cách độc đáo thì những xu hướng gạch ấn tượng này đều có thể trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời. 

xu huong gach op lat 2023
Xu hướng gạch ốp lát 2023

Xu hướng gạch ốp lát có gam màu nổi bật

Tư duy, nghệ thuật thiết kế luôn vận động, biến đổi liên tục, theo đó xu hướng màu sắc chắc chắn cũng không bao giờ cố định. nhưng có một quy luật  nhưng có một điều chắc chắn: màu sắc luôn quay trở lại. táo bạo và ấm áp. Chúng ta đang chứng kiến ​​sự thay đổi về thị hiếu, chuyển từ các tông màu trung tính đã thống trị nội trong kiến trúc vài năm qua để hướng tới một bảng màu táo bạo và rực rỡ hơn. Và năm 2023 đang dần được định hình với những màu sắc tiêu biểu như đỏ đậm, tím, vàng và xanh lam. 
Những mẫu gạch ốp lát màu sắc rực rỡ kết hợp với các yếu tố khác mang màu sắc cơ bản truyền thống sẽ là phương án hoàn hảo để thêm một chút tinh tế cho bất kỳ không gian nào. Cho dù mọi người lựa chọn sử dụng gạch ốp lát mật độ cao cho không gian hay chỉ đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian của mình thì những màu sắc rực rỡ này đều sẽ làm cho công trình trở nên nổi bật. Vì vậy, nếu mọi người đang đam mê phá cách, ghi dấu ấn cá tính mạnh mẽ hãy nói lời tạm biệt với những màu trung tính và thử ngay những màu đậm, rực rỡ của năm 2023!
gach mau sac noi bat
Vàng, đỏ, xanh làm nên một không gian phòng tắm đậm cá tính
Song để ứng dụng thành công những mẫu gạch ốp lát màu sắc nổi bật không phải ai cũng có thể làm được. Điều quan trọng nhất vẫn là sự điều phối hợp lý để không gây quá tải, nhức mắt. Cách làm đơn giản hàng đầu là nếu đã ốp tường bằng gạch màu nổi hãy dùng những phụ kiện trang trí tường màu sắc nhẹ nhàng cùng sàn gạch màu trung tính và ngược lại. 

Gạch vân kim loại

Gạch kim loại hay còn được gọi  là gạch tái tạo bề mặt kim loại. Đây là một dòng gạch khá mới, một sản phẩm gạch công nghệ cao, được tạo thành bằng cách trộn các thành phần kim loại nặng (thường là sắt hoặc thép, đôi khi là vàng hay bạc tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ) vào cốt liệu hoặc phủ lên bề mặt gạch. 
Gạch kim loại được phát triển bằng sự hợp tác giữa các ngành công nghiệp sản xuất gạch men – những người luôn tìhàng đầu thế giới với mục đích tìm kiếm những nguồn nguyên liệu mới, cách thức mới  để tạo ra sự khác biệt cũng như thỏa mãn tính sáng tạo vượt bậc. Với vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, đậm chất nghệ thuật, đủ để tạo nên một xu hướng gạch ốp lát đầy thẩm mỹ, mang tính thời thượng. Được kết hợp thêm thành phần kim loại nên độ bền của dòng gạch này được nâng cấp, cùng với đó là ánh kim, khả năng tạo hiệu ứng sắc nét khi kết hợp với ánh sáng.
gach van kim loai
Gạch vân kim loại - dấu ấn của thời gian

Gạch Terrazzo hạt lớn

Terrazzo là một loại gạch có cốt liệu đặc trưng bao gồm:  xi măng, đá bụi, đá mi, cát, bột đá, bột màu và hạt đá granito. Dòng gạch này cực thịnh hành vào những thập niên bảy mươi như một sự thay thế sáng tạo cho sàn và tường gạch đơn điệu truyền thống. Hiện nay, gạch terrazzo đang bước vào thời kỳ phục hưng nhờ độ bền và yêu cầu bảo trì thấp cúng tính thẩm mỹ độc đáo với sự thay đổi ấn tượng từ những hạt màu nhỏ thành những mảng hạt lớn, linh hoạt mang đến nhiều sắc độ và lớp hoàn thiện khác nhau. Đây đang là một lựa chọn linh hoạt cho cả ứng dụng dân dụng và thương mại.
gach terrazzo kho lon
Gạch Terrazzo hạt lớn tạo hiệu ứng sống động

Gạch giả gỗ độc đáo

Từ lâu gạch giả gỗ  là một lựa chọn phổ biến cho sàn và tường. Không khó để lý giải việc dòng gạch này tiếp tục trở thành xu hướng gạch ốp lát của năm. Gạch giả gỗ luôn mang lại vẻ ấm áp, tự nhiên. Bên cạnh đó còn có độ bền vượt trội so với gỗ tự nhiên. Với công nghệ sản xuất hiện đại, những mẫu gạch giả gỗ hiện nay có bề mặt  sinh động, tái hiện chân thực những lớp vân gỗ tinh tế, sắc nét, không hề kém cạnh gỗ tự nhiên. 
Cho dù mọi người lựa chọn phong cách tổng thể hơi hướng cổ điển hay hiện đại thì gạch giả gỗ đều là một lựa chọn tuyệt vời, bền vững trước thử thách của thời gian. Để có dấu ấn riêng, mọi người có thể thử thi công sàn ốp lát sàn tường tạo thành dạng họa tiết xương cá. Thiết kế tạo cảm giác mạnh mẽ và  chắc chắn sẽ tăng thêm phần cá tính cho bất kỳ không gian nào.
gach gia go
Ốp gạch giả gỗ dạng xương cá độc đáo

Tham khảo thêm các mẫu gạch vân gỗ Tây Ban Nha hiện đại

Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay 0961.66.27.27 nhận tư vấn
hoặc báo giá chi tiết
►Hoặc tham khảo thêm mẫu gạch lát nền phòng khách mới nhất tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-phong-khach-501/

Gạch họa tiết không hề lỗi thời

Gạch bông họa tiết từng là xu hướng thịnh hành trong một khoảng thời gian khá dài cách đây vài chục năm trước và dần dần bị lãng quên. Nhưng ngày nay, khi công nghệ ngày càng hiện đại đã trở thành tiền đề quan trọng để các mẫu gạch bông họa tiết quay trở lại. Các mẫu họa tiết được thiết kế đa dạng, mới mẻ, công nghệ in kỹ thuật số đảm bảo tính sắc nét, sinh động, tạm biệt quan niệm gạch bông mang vẻ xưa cũ, lỗi thời. 
Những mẫu gạch họa tiết khổ lớn sẽ như một bức tranh đầy tính nghệ thuật. Đặc biệt là những họa tiết mô phỏng lại tự nhiên như hoa lá, cây cỏ, động vật,... sẽ mang đến một không gian đặc biệt gần gũi với tự nhiên. Mọi người có thể sử dụng gạch họa tiết cho các bức tường, sàn nhà ở đa dạng không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, phòng tắm,... Nếu mọi người cảm thấy khá mạo hiểm khi dùng cho toàn bộ không gian, hãy chọn chọn phương án ứng dụng gạch họa tiết cho một diện tích giới hạn đủ tạo điểm nhấn vừa phải. 
gach hoa tiet khai quat khong gian nghe thuat
Gạch họa tiết bao quát không gian đầy nghệ thuật

Gạch vân đá Onyx sang trọng

Onyx là loại đá tinh xảo, độ sáng cao. Gạch có vân mô phỏng vân đá Onyx là lựa chọn hoàn hảo để làm nên sự sang trọng cho công trình. Gạch vân đá Onyx không chỉ giữ trọn vẹn được nét độc đáo của chất liệu đá quý Onyx tự nhiên mà còn đem đến sự ngẫu hứng đầy táo bạo với lớp vân đá đa chiều, tạo nên độ tương phản cao, phù hợp với xu hướng xây dựng và thiết kế kiến trúc hiện đại. 
Các thiết kế gạch có gam màu đen, hồng, xanh lá cây và trắng kiểu dáng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của mọi người. Dòng gạch này cũng đang được sử dụng phổ biến ở các khu vực cần sự sang trọng, nổi bật, thu hút sự chú ý như đại sảnh, mặt tiền, hành lang, phòng khách, quầy bar, quầy lễ tân,... Gạch vân đá Onyx xứng đáng là xu hướng gạch ốp lát thời thượng, đẳng cấp bậc nhất, hứa hẹn sẽ giữ được sức hút bền vững với thời gian. 
gach van da onyx nghe thuat
Gạch vân đá Onyx toát lên sự sang trọng đặc biệt
Bất kể “gu” của mọi người là gì, chắc chắn một trong số những xu hướng gạch ốp lát của năm 2023 trên đều có thể có mang đến sự hài hòa cao độ. Đảm bảo mang đến cho mọi người diện mạo tuyệt vời, không gian đầy thời thượng. Để có thể sở hữu những mẫu gạch dẫn đầu xu hướng, mọi người có thể cân nhắc đến với Hải Linh - đơn vị kinh doanh gạch ốp lát uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Tại Hải Linh quy tụ hàng nghìn mẫu gạch chính hãng, chất lượng cùng những chính sách dịch vụ nhiều ưu đãi. Mời mọi người cùng trải nghiệm!




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây